Thời trang

Taylor Swift ướt át và sexy dưới mưa khiến fan phát cuồng

Hương Hoàng
Chia sẻ

Gặp phải cơn mưa lớn dai dẳng kéo dài xuyên suốt buổi biểu diễn trong liveshow mới đây, nhưng chính vì thế mà Taylor Swift cùng các fan của mình đã có một đêm tuyệt vời và vô cùng đáng nhớ.

Hiện tại, Taylor Swift đang trong tour lưu diễn “Reputation”. Tuy nhiên, mới đây cô nàng đã không may mắn gặp phải 1 cơn mưa kéo dài khi biểu diễn tại bang New Jersey (Mỹ).

Đây có lẽ là 1 sự kiện đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ hàng đầu thế giới. Chân dài đã cùng các fan hâm mộ đặc biệt cháy hết mình mặc kệ cơn mưa lớn trong hơn 2 tiếng đồng hồ và để lại những hình ảnh ấn tượng.

Trước giờ diễn, Taylor Swift đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô và mẹ cùng bàn luận về cơn mưa khó tránh khỏi trong liveshow. Sau cùng, Taylor kết luận: “Con thích mưa, riêng con là vậy”. Sau khi Taylor quyết định vẫn tiếp tục biểu diễn như kế hoạch, các fan của cô đã cổ vũ hết mình dưới màn mưa.

Taylor Swift quyết định vẫn biểu diễn dù cơn mưa lớn ập đến. Trong liveshow, nữ ca sĩ đã cùng các fan hát vang ca khúc “Fearless” (Không sợ hãi) như một câu trả lời dành cho cơn mưa ập đến.

Khán giả sẽ không bao giờ quên 1 Taylor Switf tỏa sáng, bốc lửa và cháy hết mình vì người hâm mộ dưới cơn mưa định mệnh. Không những thế người đẹp còn khiến người ta phải ngây ngất bởi vẻ sexy, nóng bỏng trong những trang phục bó sát lấp lánh hòa mình vào làn mưa và ánh đèn sân khấu.

Nữ ca sĩ liên tục thay đổi trang phục để mang lại những hình ảnh lung linh nhất trong suốt buổi biểu diễn khiến fan vô cùng thích thú, mãn nguyện.

Xuất hiện đầy bí ẩn và ấn tượng trong chiếc áo khoác sequin đen lấp lánh.

Quyến rũ trong bộ bodysuit saquin ôm sát phối cùng boots cao và tất lưới.

Mái tóc ướt cùng vũ đạo nóng bỏng, cuồng nhiệt càng làm cho nữ ca sĩ trở lên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Chuyển hướng sang hình tượng mạnh mẽ cá tính.

Chiếc áo khoác xanh lá với form dáng cứng cáp gây ấn tượng bởi họa tiết hoa rắn mạnh mẽ phía sau lưng. Nữ nghệ sĩ cũng lựa chọn 1 chiếc ghi ta tông xuyệt tông với trang phục.

Ca sĩ 28 tuổi đã chọn một leotard sexy ngay sau đó.Trang phục này in họa tiết da rắn và được bao phủ bởi một lớp vải đen xuyên thấu gợi cảm. Đây là sự kết hợp 2 trong 1 cực kì tuyệt vời mang lại 1 hình ảnh đầy quyền lực cho Taylor.

Bộ trang phục mang hơi hướng hoàng gia mạnh mẽ nhưng quý phái với chi tiết viền vàng bám sát những đường cắt xẻ và chất liệu lấp lánh.

Trong tất cả những bộ trang phục biểu diễn tối hôm đó, ấn tượng nhất có lẽ là bộ váy tua rua màu đỏ nổi bật đầy trẻ trung, năng động. Cô nàng như bừng sáng dưới ánh đèn sân khấu và cháy hết mình cùng các vũ công.

Giọng ca“Look What You Made Me Do” vẫn trình diễn vô cùng chuyên nghiệp và tự tin dù sân khấu trơn trượt.

Cùng đồng hành với Taylor trong buổi biểu diễn là các fan cuồng nhiệt sẵn sàng “dầm mưa” cùng thần tượng.

Cống hiến hết mình trong các tiết mục âm nhạc sôi động.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất