Thời trang

Tậu nhanh 2 món đồ thời trang cứu cánh mùa mưa cho tín đồ Việt

Chia sẻ

Áo khoác và giày chống thấm là 2 món đồ thời trang được rất nhiều tín đồ đường phố "săn lùng" để chống trả lại những cơn mưa lớn.

Với các tín đồ thời trang, có lẽ không mùa nào gây đau khổ hơn mùa mưa. Dù có ăn diện đến đâu, sau tất cả, một trận mưa sẽ khiến bạn “tả tơi mây khói”. Cùng ra đời vào cuối năm 2014, giày Converse Chuck Taylor và áo khoác Orion được nhiều người biết đến với công dụng đặc trưng chuyên cho dòng sản phẩm chống ngấm nước. Giải pháp lý tưởng cho những người sống theo chủ nghĩa “thời trang đánh tan thời tiết” lên ngôi với 2 sản phẩm thời trang này.

Giày Converse Chuck Taylor

Loạt sản phẩm mới mang tên “Rubber” sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết cũng như môi trường. Đây vẫn luôn là thương hiệu được ưa chuộng tại rất nhiều nơi trên thế giới vì kiểu dáng thể thao cũng như hợp thời trang.

Tuy đã trải qua gần một thế kỷ kể từ ngày xuất hiện, nhưng dòng sản phẩm vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh của mình. Được lên kệ bán vào tháng 9/2014, dòng sản phẩm mang tên “Rubber” được thiết kế để thích hợp với mọi điều kiện thời tiết dần chinh phục người hâm mộ với thương hiệu thời trang này ngay khi được tung ra thị trường.

muamua (8)

Bạn chỉ cần đi Converse, mặc kệ mưa gió.

Với chất liệu chính là cao su siêu bền, bạn sẽ không phải lo đến việc đôi giày của mình sẽ bị hỏng hoặc bẩn bởi khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn gần như tuyệt đối. Ngoài ra, bên trong giày cũng được bọc lông cừu giúp giữ ấm cho bàn chân. Các lỗ xỏ dây giày được chế tạo từ đồng thau, sơn màu cùng thân giày, có độ bền cao và luôn sáng bóng. 

Hiện tại, giày có 5 màu là trắng, đen, xanh navy, đỏ và vàng. Giá của mỗi đôi là 65 USD (khoảng gần 1,5 triệu). Với những gam màu này, mưa gió cũng không khiến bạn phải bận tâm và luôn là điểm nhấn ấn tượng trong mỗi set đồ bạn diện xuống phố.

muamua (5)

muamua (6) muamua (7)

Áo khoác Orion

Trong những ngày mưa nhẹ, một chiếc áo khoác nhỏ gọn, siêu nhẹ cũng như có khả năng chống nước là món đồ “must have” cho những bạn ngại trùm áo mưa. Chính vì thế, hãng Mission Workshop cho ra mắt thị trường một thiết kế áo khoác siêu nhẹ và đặc biệt là chống thấm nước mang tên Orion. Áo khoác được có kiểu dáng thời trang với thiết kế trơn phù hợp với mục đích vận động mạnh như đi xe đạp hay chạy bộ mà vẫn tạo cảm giác thoải mái.

muamua (1) muamua (4)

Orion có thể dùng trong điều kiện ẩm ướt cũng như mưa nặng hạt nhờ việc được sản xuất với loại vải công nghệ cao Polartec Neoshell chống thấm nước mà vẫn có thể làm cho người mặc thoát nhiệt cơ thể khi hoạt động mạnh. Áo có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn phù hợp với người mặc. Áo có giá 439 USD (khoảng 9 triệu).

muamua (3)

Cận cảnh khả năng chống thấm nước của chiếc áo tiện lợi này.

muamua (2)

Thiết kế tinh tế với đường dẫn tai nghe của điện thoại cho những buổi tập cùng âm nhạc, chiếc áo hiểu tâm lý người dùng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất