Thời trang

Tất tần tật váy áo của Chi Pu trong 3 MV triệu view

Lê Châm
Chia sẻ

Miễn bàn về giọng ca thì cứ mỗi lần ra MV, trang phục của Chi Pu cũng thu hút không ít sự tò mò, chú ý của cả đông đảo fan cũng như antifan.

Trong lần ra mắt MV đầu tiên hồi tháng 10, Chi Pu đã gây “chao đảo” cộng đồng mạng cũng như giới chuyên môn trong nghề. Giọng ca Từ hôm nay bị ném đá không thương tiếc. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của sản phẩm âm nhạc mà diễn viên 9X tạo ra. Bởi lẽ, sau lời chỉ trích, MV đã thu về một lượng view khủng mà không nhiều ca sĩ ở Việt Nam có thể làm được.

Không chỉ được chú ý bởi giọng ca không-đụng-hàng, ngay sau đó trang phục trong MV của Chi Pu cũng được chú ý bởi giá trị đắt đỏ của chúng. Hàng loạt các thương hiệu thời trang đình đám hàng đầu thế được Chi Pu chọn mặc trong MV như: Guuci, Givechi, Casadei,…

Set đồ đắt đỏ nhất trong MV, có giá gần 100 triệu đồng. Cụ thể, áo vest dáng dài cách điệu 2 tà của Givenchy giá 73 triệu đồng, boots cao cổ hiệu Casadei có giá 25 triệu đồng.

Áo vest nhung màu tím nhạt đính hoa ở ngực hiệu Gucci có giá 59 triệu đồng.

Đầm lệch vai dáng dài, màu đỏ của thương hiệu Givenchy có giá 54 triệu đồng.

Set đồ Guuci họa tiết hoa trẻ trung có giá gần 50 triệu đồng.

Áo bèo nhún dập ly buộc nơ màu hồng của Gucci có giá hơn 60 triệu đồng.

Áo họa tiết hổ cùng giày cao gót hiệu Gucci có giá hơn 60 triệu đồng.

Boots cao cổ hiệu Casadie giá 28 triệu đồng.

Sau thành công của MV thứ nhất cùng loạt hàng hiệu vô cùng đắt đỏ lên đến hàng trăm triệu đồng. Ở MV thứ 2 - Cho ta gần hơn (I’m in love), không bị soi vì sự dụng hàng hiệu nhưng phong cách thời trang của Chi pu được cho là quá lố khi chơi đùa vô tội vạ với hầu hết các màu sắc hiện diện trên bảng màu.

Tất cả các trang phục trong MV này đều tràn ngập màu sắc tươi sáng, lấp lánh với thiết kế kỳ lạ gần giống kiểu trang phục “blink blink” trong mùa lễ hội. Kiểu trang điểm lông mày nhũ “học theo” Lady Gaga.

Kiểu trang phục với họa tiết đủ loại cây cỏ hoa lá, màu sắc cực chóe tạo nên sự tranh cãi dự dội và cũng bị ném đá tả tơi.

Tuy nhiên, style list Hoàng Ku đã giải thích về concept trang phục trong MV này là thời trang phi thực tế, không phải thời trang ứng dụng nên chỉ xuất hiện trên phim ảnh, báo giới,…

Được kết hợp nhiều màu sắc lung linh lấp lánh với thiết kế kỳ lạ khiến người xem có thể khó hiểu, nhưng thể hiện được ý đồ tạo hình của tác phẩm âm nhạc.

Một set đồ hiếm hoi hơi “đơn giản” nhất trong MV. Áo thun, chân váy midi kết hợp mũ nồi, khuyên tai ton-sur-ton với bộ suit sắc xanh của nam chính khá đẹp mắt.

Như đã hứa với khán giả của mình, bất chấp dư luận Chi Pu vẫn đều đặn cho ra mắt MV hàng tháng. Sản phẩm thứ 3 của hot girl mang tên Em sai rồi anh xin lỗi em đi đã chính thức trình làng vào tối ngày 26/11, sau teaser nhá hàng gây tranh cãi: “Kể từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu”.

Vẫn những gam màu rực rỡ của một tiểu thư đỏm dáng, đỏng đảnh, Chi Pu sử dụng hoàn toàn sản phẩm của các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Đỗ Long, Lê Thanh Hòa, Lý Giám Tiền, Huy Trần, Nguyễn Tiến Truyển, Hà Cúc, Lê Ngọc Lâm… Style xuyên suốt trong MV này là những chiếc đầm xòe ngắn trên gối cực điệu đà, đóm dáng, một phần giúp Chi Pu dễ thực hiện những động tác vũ đạo.

Nổi tiếng với phong cách nữ tính, thanh lịch, dành riêng cho các “hoa hậu”, thiết kế của Lê Thanh Hòa cho MV mới của Chi Pu lần này cũng không nằm ngoài tiêu chí đó.

Thiết kế voan nhiều lớp tạo độ xòe và ngắn trên gối vừa giúp cho nữ ca sĩ dễ dàng thực hiện những động tác vũ đạo tươi vui mà không kém phần điệu đà. Điểm nhấn trên chiếc váy chính là bông hoa đại đóa đính trên vai cùng màu sắc vô cùng sặc sỡ và nổi bật phù hợp với concept của bài hát.

NTK Đỗ Long lại “tặng” nữ ca sĩ một thiết kế xanh nhạt dịu nhẹ cho bối cảnh hẹn hò tại nhà hàng. Thiết kế nổi bật với phần vai và tay bồng kèm đường viền ren trắng giống với phong cách của các quý cô châu Âu thế kỉ trước.

Bộ đầm ngủ màu hồng đính lông vô cùng diêm dúa được Chi Pu hé lộ trước khi ra MV là sáng tạo của NTK Huy Trần.

Cũng là một thiết kế màu “hường” nữ tính nhưng ít diêm dúa nhất trong concept lần này là sản phẩm của NTK Hà Cúc.

Thiết kế nhã nhặn và dễ thương đến từ NTK Lê Ngọc Lâm.

Kích thích thị giác bật nhất chính là chiếc đầm xòe điệu đà không kể xiết của NTK Lý Giám Tiền. Chiếc váy “bánh bèo” màu tím ombre này là một thiết kế đặc biệt của NTK Lý Giám Tiền dành riêng cho Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất