Thời trang

Tất Minh Trí: Chàng ngựa ô của làng mẫu Việt

Chia sẻ

Không quá ồn ào và xáo động, nhưng Tất Minh Trí là cái tên không hề xa lạ với làng mẫu Việt. Với niềm đam mê nghề mẫu, anh chàng đang dần khẳng định tên tuổi bằng sự nỗ lực không ngừng.

image6

Tất Minh Trí - anh chàng người mẫu sinh năm 93 sở hữu chiều cao khủng 1m92.

Trí tự thấy rằng mình không không hề có duyên với các cuộc thi người mẫu, bằng chứng là anh chàng đã từng thử sức ở khá nhiều các cuộc thi nhưng đều phải bỏ dở giữa chừng vì lí do riêng hoặc cũng không đạt được kết quả như mong muốn. Đáng kể đến nhất là lần tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu danh tiếng nhất làng mẫu Vietnam's Next Top Model 2013, Tất Minh Trí nằm trong danh sách lọt vào nhà chung nhưng phải tạm gác lại ước mơ đứng trên sàn diễn vì đi nghĩa vụ, Trí nói rằng đó là khoảng thời gian khiến anh suy sụp về tinh thần rất nhiều.

Sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ, Tất Minh Trí trở lại sàn diễn và tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với cuộc thi Asia Model tổ chức tại Hàn Quốc. Tuy vậy, may mắn một lần nữa lại không mỉm cười với chàng trai trẻ này. Trí ngậm ngùi ra về với không một giải thưởng trong tay. Sau tất cả những khó khăn đó, với sự cố gắng khẳng định bản thân, giờ đây Trí đã là một trong những cái tên không thể thiếu trên sàn runway của các nhà thiết kế tên tuổi của Việt Nam.

tatminhtri (6)

Tất Minh Trí cùng dàn mẫu trong cuộc thi Asia Model tổ chức tại Hàn Quốc.

tatminhtri (4)

image5

image4

image3

Tất Minh Trí xuất hiện trong hầu hết các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

tatminhtri (10)

Anh chàng trong show diễn của NTK Phi Phạm.

image10

Chàng người mẫu thân hình siêu chuẩn với số đo 3 vòng 100-80-100.

image9

Bên cạnh việc hoạt động như một người mẫu tự do, Trí hiện đang làm việc tại trung tâm thương mại Crescent Mall.

image2

image7

Anh chàng cũng từng là người mẫu trong BST của NTK trẻ Trần Hùng tham dự chương trình Project Runway Vietnam.

Bên cạnh những bước sải chuyên nghiệp trên sàn diễn, Tất Minh Trí cũng là gương mặt cá tính và vô cùng có hồn trong các shoot hình nghệ thuật. Không hề quá lời khi nói rằng Tất Minh Trí chính là chàng “ngựa ô” của làng mẫu Việt. Cùng đón chờ sự lột xác của Tất Minh Trí trong tương lai không xa với niềm đam mê cháy bỏng cùng nghiệp mẫu. Bước chậm mà chắc, tin rằng anh chàng 1m92 này còn có thể làm được nhiều điều hơn thế và bước xa hơn trên con đường sự nghiệp.

tatminhtri (1)

tatminhtri (2)

tatminhtri (9)

tatminhtri (3)

tatminhtri (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất