Thời trang

'Tất cả thế giới ra đây mà xem': Marc Jacobs kết hợp cùng Vans để ra BST giày độc đáo không tưởng!

Nhã Phong
Chia sẻ

Chạy đua cùng các "chiến binh" khác trong chặng đường mùa hè đầy sôi động, Marc Jacobs và Vans (MJxVANS) đã có màn "song kiếm hợp bích" để cho ra mắt bộ sưu tập giày slip on vô cùng bắt mắt và ấn tượng.

Trên trang Instagram của thương hiệu, Marc Jacobs đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập kết hợp cùng Vans lần này với rất nhiều mẫu mã. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn bởi những gam màu tươi trẻ, sự độc đáo với họa tiết thêu - đính nổi trên bề mặt của từng thiết kế. Những đôi slip on hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị cho các tín đồ thời trang và khẳng định mỗi đôi giày không đơn thuần là để đi mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật thú vị, đôi khi trừu tượng và khó hiểu đến lạ kỳ.

Với gần 20 mẫu thiết kế, dự án hợp tác lần này của 2 thương hiệu liệu rằng có mang tới sự phủ sóng cao như mong đợi?

Marc Jacobs nhá hàng một số mẫu thiết kế trang Instagram của họ.

Được biết thêm, bộ sưu tập lần này chỉ có 125 đôi giày và sẽ được phát hành vào thứ 6 ngày 16/6. Vì vậy, để trở thành một trong những người sở hữu mẫu giày này đầu tiên bạn cần phải hẹn lịch nhắc nhở để có thể “canh me” tậu nhanh nhất với đôi giày bạn yêu thích.

Những đôi giày trẻ trung, năng động.

Ở những đôi giày của MJxVANS, bạn dễ dàng nhìn thấy 3 họa tiết đặc trưng thú vị, sử dụng nghệ thuật hội họa trường phái tranh sơn dầu và họa tiết 3D. Về họa tiết trang sơn dầu, được bắt nguồn từ những tác phẩm của nghệ sĩ có tên Toru Kamei ở Nhật, MJxVANS đã chuyển thể hội họa một cách đầy sống động trên những đôi giày của họ và đó cũng chính là một trong nhiều lý do mà bộ sưu tập được ra mắt tại đất nước mặt trời mọc này.

Mỗi một thiết kế được lấy cảm hứng từ nhiều cá nhân với những ngành nghề khác nhau, đôi khi là từ một nhân viên của VANS đã từng có thời gian gắn bó lâu dài, hay từ một cô nàng chuyên viên trang điểm… họ đã liên hệ với 17 nghệ sĩ trên toàn cầu để nhận được những đóng góp, chỉnh sửa họa tiết từ phiên bản đầu tiên được phác họa từ nghệ sĩ Julie Verhoeven.

Những họa tiết trên đôi giày được chỉnh sửa nhiều lần để ra được bản phối cuối trước khi chúng được bày bán.

Ngắm nhìn một loạt những thiết kế độc đáo từ MJxVANS:

Họa tiết được tạo nên bằng cách đính kết rất nhiều hạt sequins lấp lánh…

… hay thêu từ những sợi chỉ màu sắc một cách rối rắm như thế này.

Thú nhận đi, bạn có bị những sắc màu trẻ trung này mê hoặc không?

Nhiều người thắc mắc về cách sử dụng của đôi slip on này, làm sao có thể xỏ chúng vào chân được khi những mảnh kim loại kia được xiên đầy trên thân giày và 2 chiếc giày bị “ràng buộc” bằng một sợi dây xích.

Câu chuyện về những chiếc cây mọc trong giày tưởng chỉ có trong cổ tích thôi chứ?

Rất nhiều mẫu mã và bạn có chọn được cho mình đôi yêu thích nhất hay chưa?

Những họa tiết 3D trên thân giày sẽ khiến chúng sinh động hơn trong mắt người nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất