Thời trang

Tập Pole Dance để có 6 múi, Hoàng Thùy đẹp lên trông thấy!

Nhã Phong
Chia sẻ

Là một người mẫu trình diễn thời trang nhưng thời gian gần đây Hoàng Thùy đã bỏ rất nhiều thời gian công sức để có được body chuẩn với những đường cong săn chắc để sẵn sàng "đối đầu" với các "chị đẹp" The Face còn lại với thời trang ghế nóng.

Để có được hình ảnh long lanh nhất cho mỗi lần ghi hình tại The Face, ngoài yếu tố trang phục thì body vẫn là điều quan trọng là ưu điểm mà mỗi huấn luyện viên có được. Mặc đẹp quan trọng nhưng body chuẩn từng centimet mới là điều quan trọng hơn, khi cơ thể bạn đẹp đồng nghĩa với sự tỷ lệ thuận mặc trang phục cũng đẹp.

Thời gian ghi hình The Face sẽ được tổ chức trong thời gian gần tới và Hoàng Thùy vẫn tranh thủ để có những buổi tập luyện với bộ môn múa cột vì một vòng eo 6 múi săn chắc. Từng kết thân với gym, có được thành quả nhất định để cô tự tin và trúng show cho một nhãn hàng thời trang nội y. Chưa dừng ở đó bởi với Hoàng Thùy, cô luôn có lý do để bản thân cố gắng, hoàn thiện mỗi ngày.

Sau gym, múa cột là bộ môn tiếp theo đang được Hoàng Thùy chinh phục.

Woa! bạn đã thực sự nhìn thấy 6 múi đáng mơ ước của Hoàng Thùy chưa?

Hình ảnh của Hoàng Thùy khi diện bikini sexy, cuốn hút lên từng ngày khi cô tung ra những hình ảnh đầy mê hoặc như thế này:

Dù mảnh mai nhưng cơ thể Hoàng Thùy cực quyến rũ với đường cong sexy.

Với thân hình này, Hoàng Thùy sẽ chọn những trang phục nào để tôn lên vóc dáng chuẩn mẫu của mình khi tham gia ghế nóng The Face.

Vậy bí quyết tập luyện bộ môn múa cột như thế nào để đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn?

Pole Dance hay còn gọi là múa cột, dưới con mắt nhiều người Việt Nam thì đó là một bộ môn quá khiêu gợi với hình ảnh người phụ nữ ăn mặc hở hang uốn éo trên cây cột trong quán bar. Nhưng thực chất, nó là bộ môn múa nghệ thuật với các động tác đẹp mắt, điêu luyện đòi hỏi kỹ thuật cao khó thực hiện không phải ai cũng có thể tập được mà nó đòi hỏi người tập không những kiên trì mà cơ thể còn phải dẻo dai và sự khéo léo của người tập.

Bạn có thể tiêu hao năng lượng đến 400 calo cho mỗi giờ tập, vì vậy nó là biện pháp rất tốt cho việc giảm cân giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, gợi cảm. Những động tác xoay, nhào lộn hay chuyển động theo điệu nhạc sẽ mang tới trải nghiệm cho bạn.

Trang phục để mặc trong các buổi tập nên chọn những bộ đồ thể thao rút mồ hôi tốt, bó sát người và phải thoải mái khi vận động tốt nhất là mặc đồ đùi ngắn để phần da thịt của chúng ta tạo được độ ma sát với cột, nếu mặc đồ dài bạn sẽ bị tuột ngay khi bắt đầu, trang bị thêm cho mình đôi giày có đế phẳng và mềm như giày ballet.

Tuyệt đối không bôi kem dưỡng da để tránh lúc tập luyện sẽ bị trơn, rủi ro cao. Bên cạnh đó, tất cả những món đồ trang sức như đồng hồ, nhẫn.. đều được tháo bỏ để bạn thực sự có những phút giây tập luyện hiệu quả nhất.

Nhìn những khoảnh khắc này chắc hẳn bạn không thể nào rời mắt được!

So sexy!

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký một lớp học pole dance để có thân hình chuẩn mẫu!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất