Thời trang

'Tập đoàn em bé' có phong cách chất nhất Seoul Fashion Week 2017

Ngân Bee
Chia sẻ

Seoul Fashion Week không chỉ là nơi mà chỉ giới trẻ thể hiện cá tính của mình qua cách ăn mặc. Các em bé fashionista nhí với phong cách cực "chất" đôi khi còn lấn át cả người lớn về độ style và khả năng pose hình chuyên nghiệp của mình.

Hình ảnh các em bé đủ mọi lứa tuổi xuất hiện bên ngoài sảnh diễn tại Seoul Fashion Week luôn là tâm điểm. Dường như chỉ có tại Hàn Quốc người ta mới nhìn thấy số lượng trẻ em tới fashion week đông tới vậy. Phong cách thời trang với những item y hệt người lớn, nhưng các nhóc tỳ vẫn giữ được nét đáng yêu riêng chứ không bị bó buộc vào bất cứ hình mẫu nào. Cùng điểm qua những outfit ấn tượng nhất từ các fashionista nhí đáng yêu này:

fashionkids-1

Cậu nhóc bé xíu “bảnh” vô cùng với toàn những item mà các anh lớn cũng phải mê mệt. Xu hướng denim on denim được áp dụng với áo jacket fa cùng giày Dr. cao cổ. Chiếc mũ nồi hot trend đóng vai trò là điểm nhấn cuối cùng cho sự dễ thương “chết người” này.

fashionkids-2

Khó ai có thể cưỡng lại được nét ngây thơ và hồn nhiên trên gương mặt cực “mẫu” của bé gái. Màu hồng vốn vẫn luôn được lòng các em nhỏ nhất được cô bé phối hợp giữa áo bomber và mũ beanie.

fashionkids-3

Chỉ với hai tông màu đen - trắng cơ bản nhưng cô bé vẫn nổi bật với bộ đồ mang hơi thở sporty với áo sweater trắng, quần legging da cùng mũ snapback.

fashionkids-4

Pose hình chuyên nghiệp khi thấy ống kính máy ảnh hướng về phía mình. Thời gian này ở Hàn Quốc thời tiết khá lạnh nên áo khoác ấm với các bé là không thể thiếu.

fashionkids-5

Em bé này gần như đã thu hút trọn vẹn ánh nhìn của những người có mặt tại Seoul Fashion Week năm nay. Không chỉ bởi vẻ ngoài quá xinh trai mà còn ở cách ăn mặc cực thời thượng với sự kết hợp của quần jeans, áo sơmi trắng và souvenir jacket khoác hờ bên ngoài. Thậm chí những chi tiết phụ kiện nhỏ xinh cũng được phối rất tinh tế gồm: khăn nhỏ buộc cổ, túi xách và mũ nồi.

fashionkids-6

Hai chị em cùng mặc đồ đôi với áo bomber màu đen. Vào mùa lạnh thì đúng là mũ beanie và mũ nồi luôn là lựa chọn tối ưu, vừa giữ ấm lại có tính thẩm mỹ cao.

fashionkids-7

Ton sur ton áo khoác cùng chiếc mũ chỏm lông vô cùng đáng yêu. Chưa hết, cậu bé còn đeo đôi kính Rayban Clubmaster cực ngầu.

fashionkids-8

B-boy nhí chính hiệu với set đồ toát lên màu sắc hip-hop.

fashionkids-9

Hai em bé này đã từng là mẫu ảnh quen thuộc cho các tạp chí trẻ em Hàn Quốc nên cách pose cùng khuôn mặt lạnh khiến các anh chị lớn cũng phải ngả mũ thán phục. Cùng chọn chân váy và tất cao cổ nhưng cách phối màu khác biệt cho thấy rõ phong cách thời trang riêng không lẫn vào nhau của 2 cô bé.

fashionkids-10

Ở Seoul Fashion Week, các bé trai thậm chí còn được ăn diện hơn hẳn. Hai nhóc tỳ khá bé này mang trên người toàn bộ là các món đồ hot trend. Từ áo khoác jeans tới quần thêu hoa và mũ nồi đỏ nổi bật. Đặc biệt là hai đôi dép đính lông giống với item gây bão toàn thế giới của nhà mốt Gucci.

fashionkids-11

Các em nhỏ thường sẽ được bố mẹ cho mặc những màu sắc tươi sáng như xanh, đỏ… Phụ kiện như băng đô và túi xách và kính mắt tuy nhỏ nhưng là thứ không thể thiếu cho mỗi bộ trang phục.

fashionkids-12

Thần thái “hút” ống kính thế này ai mà không yêu cho nổi?

Các bạn thì sao? Outfit nào để lại nhiều ấn tượng nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất