Thời trang

Tạp chí Vouge Pháp ưu ái Lisa Black Pink đến mức viết hẳn một bài 'ca tụng' khi cô xem show Celine

Văn Luân
Chia sẻ

Lisa được tạp chí Vouge Pháp dành nguyên bài khen tặng cô về thần thái và nhan sắc khi thành viên Black Pink xuất hiện tại show Celine vừa qua.

Hiếm khi tạp chí đình đám Vouge Pháp đến từ kinh đô thời trang khen ngợi một ngôi sao Châu Á mới nổi được vài năm trên mục báo của mình và Lisa chứ không ai khác đã ưu ái với muôn vàn lời khen tặng về thần thái cũng như gu thời trang của cô khi người đẹp xuất hiện tại show Celine thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Hồi tháng 6, Lisa xuất hiện với tư cách là khách mời của Celine khi hãng tung ra bộ sưu tập Menswear Spring/Summer 2020, lúc đó “búp bê sống” Thái Lan đã là gương mặt đại diện Châu Á duy nhất cho thương hiệu này, sự góp mặt của cô lập tức tạo nên cơn sốt với nhan sắc, thần thái không thua kém gì những người mẫu và ngôi sao quốc tế khác.

Không dừng tại đó, tham dự show diễn của Celine tối ngày 27/9, Lisa đã chiếm trọn spotlight khi xuất hiện với tư cách khách mời trên hàng ghế đầu với vẻ ngoài kín đáo, lung linh sắc sảo lọt top trending trên toàn cầu với hashtag #LisaXCelinePFW khắp mạng xã hội. Chỉ những điều kể trên thôi có thể thấy sức hút của mỹ nhân Thái Lan 22 tuổi này vang xa đến cỡ nào.

Tạp chí Vouge ưu ái Lisa Black Pink với một bài viết về sức hút của cô khi xuất hiện tại show Celine với tiêu đề “Lisa là ai? Một ngôi sao Kpop đã chiếm tất cả mọi sự chú ý khi xuất hiện tại show Celine”.

Búp bê Thái Lan xuất hiện ở hàng ghế đầu tại show Xuân Hè 2020 dành cho nam giới “trình làng” hồi tháng 6 của Celine.

Lisa chọn set đồ đơn giản nhưng được tạo điểm nhấn nhờ chiếc túi xách màu đỏ và áo khoác sequin tinh tế, cùng mái tóc màu khói xõa ngang và tone makuep nhẹ nhàng nhưng Lisa vẫn vô cùng xinh đẹp

Lisa (BlackPink) khiến fan la hét khi xinh quá thể tại Paris Fashion Week hồi tháng 6

Một lần nữa, mỹ nhân Thái Lan khiến truyền thông quốc tế “chao đảo” bởi thần thái ngút ngàn tại show diễn Xuân Hè 2020 của Celine vào ngày 27/9 vừa qua

Hình ảnh thành viên Lisa Black Pink diện chiếc áo cổ lọ trắng cùng chân váy đen đính kim sa, điểm túi đeo hông và tông makeup đậm sắc sảo cuốn hút đến mức lọt top trending toàn cầu với hashtag #LisaXCelinePFW

Lisa đẹp không góc chết khi khoe sắc bên cạnh nữ diễn viên Margaret Qualley trên hàng ghế đầu của show thời trang.

Thậm chí hình ảnh búp bê Thái Lan đi shopping dạo phố trời Tây được loạt tạp chí thời trang đăng cùng lúc như:

- Vogue China, Hong Kong, Thailand
- Vogue Beauty Thailand
- Harper's Bazaar Thailand, HongKong
- Marie Claire China, Taiwan
- Elle Hong Kong, Taiwan

Chỉ đơn giản đi dạo phố thôi mà được hầu hết các tạp chí thời trang hàng đầu Châu Á đăng hàng loạt

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất