Thời trang

Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam: Mặc váy siêu ngắn, Kỳ Duyên vẫn lăn xả chỉnh dáng cho thí sinh

Lunggie
Chia sẻ

Trong tập 2 của Siêu Mẫu Việt Nam 2018, huấn luyện viên Kỳ Duyên rất hết mình trong việc thị phạm cho các thí sinh của trong thử thách photoshoot diễn ra ở nhà máy lụa nổi tiếng tại Bảo Lộc.

Với yêu cầu đặt ra từ ban giám khảo là chụp ảnh nhóm thể hiện rõ nét đẹp của trang phục bằng hình thể, câu chuyện, cả hai HLV Hương Giang - Kỳ Duyên đều vô cùng tập trung hướng dẫn cho các thí sinh của mình để có những bức ảnh đẹp nhất.

Kỳ Duyên và Hương Giang bốc thăm xem đội nào sẽ chụp hình trước thì theo thứ tự đội của Giang sẽ chụp trước sau đó mới đến team của Kỳ Duyên.

Cô đi từng ngóc ngách trong nhà máy để kiếm góc chụp cho team của mình

Những yêu cầu áp lực từ ban giám khảo nên Kỳ Duyên vô cùng tập trung những điều tốt nhất cho đội của mình.

Nàng huấn luyện viên chọn cho mình trang phục áo thun đen kết hợp với váy có màu sắc ánh bạc cầu vồng vô cùng thời thượng xuất hiện trong tập 2

Với thử thách mặc những trang phục trong bộ sưu tập từ nhà thiết kế Nguyễn Thụy Giang Châu, các vị huấn luyện viên phải hướng dẫn sao cho các thí sinh có bộ ảnh chụp đẹp nhất từ đó sẽ quyết định nhóm nào chiến thắng trong phần thử thách này.

Kỳ Duyên vô cùng tập trung cho phần thử thách này

Huấn luyện viên Kỳ Duyên rất hết mình khi liên tục chỉnh sửa trang phục cho các thí sinh của đội mình

Tung váy cho các thí sinh để có những bức ảnh đẹp nhất

Kỳ Duyên tận tình cùng các thí sinh trao đổi ý tưởng trong từng shot hình chụp

Kỳ Duyên xông xáo thị phạm cho từng thí sinh. Tuy vậy, vẫn có thí sinh thiếu tập trung khiến Hoa hậu phải lớn tiếng: “Em ơi, em không thể để chị dạy từng tý cho em như thế được“.

Vài thí sinh khá chậm hiểu trong phần chụp nên nàng Hoa hậu hết sức nghiêm khắc huớng dẫn cho thí sinh trong team những tạo dáng đẹp nhất

Tuy lăn xả hết mình nhưng ở tập 2, Team Kỳ Duyên vẫn thất bại trước team Hương Giang. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp nổi bật của các thí sinh trong team Kỳ Duyên.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại cuộc đua bình chọn “Super Pose”. Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất