Thời trang

Tập 2 The Look: Minh Tú diện quần da rách tả tơi, Kỳ Duyên 'trung thành' với chân váy mini

Lê Châm
Chia sẻ

Vẫn là hình ảnh cá tính nhưng không gây nhàm chán, Minh Tú diện chiếc quần da rách tơi tả khiến khán giả vô cùng thích thú. Kỳ Duyên vẫn theo đuổi style đơn giản với chân váy mini.

Phong cách thời trang vốn được đánh giá ổn định nhờ theo đuổi xuyên suốt hình ảnh cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy quyến rũ. Ngay từ khi ngồi ghế nóng The Face, Minh Tú đã thể hiện gout thời trang cực phong cách của mình thông qua loạt váy áo tuy không phải hàng hiệu đắt đỏ nhưng vẫn hút mắt khán giả.

Những tưởng theo đuổi một phong cách quá lâu sẽ trở nên một màu nhàm chán, thế nhưng HLV quyền lực của The Look phiên bản Việt 2017 luôn biết cách mang hình ảnh mới mẻ của bản thân đến với khán giả.

Quần jean rách thì quá bình thường rồi, tại tập 2 The Look phiên bản Việt, HLV Minh Tú diện chiếc quần da rách tả tơi cùng phần dây trắng đang chéo vô cùng cá tính, nổi bật. Không những thế, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 khéo léo kết hợp chiếc quần da rách cùng áo croptop cổ lọ kheo vòng eo thon gọn, săn chắc.

Set đồ không chỉ thể hiện được đặt trưng phong cách thời trang cá tính, sexy của vị HLV quyền lực mà còn gây sự thích thú, tò mò đối với các tín đồ thời trang về bàn tay đã “sáng tạo” ra chiếc quần. Bởi lẽ trước đây chân dài thường xuyên diện các thiết kế tự chế từ hàng second hand nhưng vẫn rất đẳng cấp.

Trong chương trình The Face trước đó, Minh Tú đã diện chiếc sơ mi dáng dài được kết hợp từ 3 chiếc áo second hand. Với mức giá rẻ bèo là 150.000 đồng nhưng được biến tấu hợp lí, Minh Tú vẫn có một bộ cánh vô cùng thời trang.

Chiếc áo sơ mi dáng dài với thắt lưng đen nhấn eo, sự kết hợp khéo léo với đôi boots dài quá gối giúp đôi chân người mẫu càng được “kéo dài” hơn một cách tự nhiên.

Ở tập 2 của chương trình The Look, HLV Kỳ Duyên tiếp tục “trung thành” với chân váy mini phối cùng chiếc áo cắt xẻ độc đáo. Hoàn thiện set đồ với giày cao gót mũi nhọn khiến hoa hậu tuy đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng.

Trong buổi ghi hình cho tập 1 trước đó, HLV Kỳ Duyên cũng diện chân váy mini. Cô kết hợp cùng áo phông khóa kéo phần vai độc đáo.

Hồi cuối tháng 9, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng diện chân váy mini vô cùng nổi bật đến tham dự Milan Fashion Week 2018.

Sau đó, trong buổi chụp ảnh tại Paris cho một tạp chí thời trang nổi tiếng do nhiếp ảnh gia Anh Huy Phạm thực hiện, hoa hậu gốc Nam Định cũng diện chân váy mini cùng áo phông đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất