Thời trang

Tập 10: Thời trang 'điệp vụ chân dài' của Khuê - Hà - Hương ngầu như thế này cơ mà!

Trang Thị
Chia sẻ

Không đơn giản là mặc đẹp, diễn sâu, 3 huấn luyện viên Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê còn thực hiện những màn hóa thân với cá tính thời trang khác nhau, phù hợp concept ghi hình một cách ấn tượng và xuất sắc nhất.

nyyyyyyyyyythefacet10 (286) - Copy

Xuất hiện trong tập 10 The Face với thử thách bị truy đuổi, 3 chị đẹp đã có màn hóa thân xuất chúng. Dù luôn đối đầu nhau trong các tập và chặt chém với style ghế nóng, nhưng khi cần thiết họ thực là một team bất khả xâm chiếm như thế này đây.

nyyyyyyyyyythefacet10 (285) - Copy

Concept tạo hình chiến binh được thể hiện rõ nét qua cá tính thời trang của từng người. Nếu Hà Hồ quyến rũ với chiếc váy ngắn, thì Phạm Hương thể hiện sự sắc lạnh qua style all-black và em út Lan Khuê cá tính với set đồ quân đội của Lê Thanh Hòa.

nyyyyyyyyyythefacet10 (278) - Copy

Tất nhiên, những đôi giày gót nhọn sẽ giúp 3 chị đẹp sexy hơn.

nyyyyyyyyyythefacet10 (31) - Copy

Lan Khuê rất thích những thiết kế Việt. Nói về chủ đề chiến binh, chỉ có thể là Lê Thanh Hòa mới giúp cô tỏa sáng được nhờ bộ sưu tập Military nức tiếng làng mốt của anh.

nyyyyyyyyyythefacet10 (436) - Copy

Lan Khuê xinh đẹp, hào hứng trước khi bước vào cuộc chiến rượt đuổi của những chiếc moto lớn.

nyyyyyyyyyythefacet10 (162) - Copy

Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp với cây hiệu Gucci được thêu họa tiết nổi tinh xảo và bắt mắt, đây đang là hot trend thịnh hành nhất được rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng lăng xê.

nyyyyyyyyyythefacet10 (383) - Copy

Chi tiết đinh nạm quanh áo khiến cá tính chiến binh của Hà Hồ mạnh mẽ hơn và quyết đoán như thần thái vốn có của nữ hoàng giải trí.

nyyyyyyyyyythefacet10 (42) - Copy

Phạm Hương đen toàn tập và với sự hỗ trợ từ stylist Travis Nguyễn, hoa hậu quốc dân dù lạnh lùng nhưng vẫn đẹp đến ngây dại.

nyyyyyyyyyythefacet10 (45) - Copy

Khi nhắc đến chất liệu da nói chung như áo da, quần da, váy da… tâm lý chúng ta thường nghĩ ngay đến màu đen, màu sắc được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất của chất liệu này. Chính vì vậy công thức phối đồ đơn giản mà hiệu quả nhất đó chính là all black.

nyyyyyyyyyytheface (234)

Bộ thứ 2 của Lan Khuê trong tập 10 sexy với mốt dấu quần với phong cách menswwear, giúp siêu mẫu khoe trọn đôi chân thon dài.

nyyyyyyyyyytheface (222)

Chiếc áo với họa tiết da cá sấu cổ điển được mix áo lưới lót trong là yếu tố mang lại sự mềm mại trong tạo hình của Lan Khuê.

nyyyyyyyyyytheface (43)

Hồ Ngọc Hà nổi bật với jacket vàng chanh của thương hiệu Gucci thuộc dòng ready to wear mà cô rất yêu thích. Chiếc áo có giá bán hơn 2.000 USD.

nyyyyyyyyyytheface (244)

Cô không quên làm điệu bằng bông hoa thắt nơ trước cổ tạo điểm nhấn với item đơn giản.

nyyyyyyyyyytheface (221)

Phạm Hương tiếp tục chứng minh màu đen là trang phục thế mạnh của cô với những cách biến hóa vô cùng đa dạng.

nyyyyyyyyyythefacet10 (437) - Copy

Trong những phút phát sóng cuối cùng, Phạm Hương thay đổi 180 độ khi diện váy body màu trắng vô cùng sexy. Chi tiết ống tay xuyên thấu một bên cùng những chuỗi hạt đan chéo trên ngực giúp chiếc váy thoát khỏi mác đơn điệu.

nyyyyyyyyyythefacet10 (439) - Copy

Cận cảnh thân hình đồng hồ cát với góc pose dáng siêu chuẩn của hoa hậu quốc dân.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất