Thời trang

Tập 1 SMVN 2018: Dù ngã sấp mặt hay dập ống đồng, các chân dài vẫn cho ra đời bộ ảnh áo tắm đẹp xuất thần

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Ngay trong thử thách đầu tiên, các thí sinh của Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã gặp nhiều khó khăn khi phải tạo dáng dưới mưa lạnh, sàn trơn... Mặc dù vậy, các chân dài đã chứng tỏ bản lĩnh khi có được bộ ảnh cực thời trang.

Sau thời gian casting, tập luyện, ghi hình… tập 1 của Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức lên sóng. Với hình thức thi đối kháng theo đội, các thí sinh phải trải qua phần thi đầu tiên - tạo dáng cùng áo tắm dưới một cơn mưa nhân tạo, đây là tiền đề để hai vị HLV: Hương Giang và Kỳ Duyên đánh giá xem họ có đủ năng lực, sự tự tin để được chọn về đội mình hay không.

Dù đã có kinh nghiệm làm mẫu hay còn là viên ngọc thô, thử thách photo shoot này với các thí sinh hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Mưa lạnh, sàn trơn cùng việc bị nước bắn vào mắt đến cay đỏ… đều là những trở ngại lớn trong việc có được bức ảnh đẹp. Đã có người té ngã, có người bị thương… nhưng khi nhìn thành quả cuối cùng, ai ai cũng cực kỳ phấn khích.

Không ít thí sinh đã bị té ngã trong khi thực hiện thử thách tạo dáng dưới mưa.

Nhưng bù lại, kết quả nhận được hoàn toàn khiến nhiều người hài lòng. Trong suốt phần thi, Quỳnh Hoa được vô vàn lời khen từ hai HLV về gương mặt đẹp, thần thái tự tin.

Từng quen biết với Kỳ Duyên nhưng đến phút cuối, Khánh Vân lại quyết định lựa chọn về team Hương Giang để được trau dồi nhiều điều mới mẻ.

Ngọc Bích có phần thể hiện khá tốt, từ gương mặt đến biểu cảm hình thể.

Trở lại sau Gương mặt Thương hiệu mùa đầu tiên, ngay trong thử thách đầu tiên, Thu Hiền đã chứng minh mình không còn là một cô gái nhỏ bé, nhút nhát.

Nguyễn Thị Hồng là cô gái đầy tố chất với gu thời trang ấn tượng. Được cả Kỳ Duyên và Hương Giang lựa chọn nhưng cuối cùng cô nàng lại quyết định hướng lòng về với team Kỳ Duyên.

Từ khả năng tạo dáng đến chụp ảnh, Kim Phụng đều thể hiện một cách xuất sắc, khó ai bàn cãi.

Bị té ngã khá đau, nhưng với sự cố gắng của mình, Phương Hà vẫn có được bức ảnh ấn tượng.

Không chỉ thí sinh nữ, các thí sinh nam cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả qua tập 1 vừa qua. Với thử thách tạo dáng dưới mưa, các chàng trai đa phần đều thể hiện rõ nét nam tính, mạnh mẽ cương nghị của mình.

Xuân Hùng được nhận định là “soái ca” của cuộc thi năm nay. Các HLV lẫn BGK đều nhận định, anh chàng chỉ cần nở nụ cười là đã đủ sức khiến mọi người “điêu đứng”.

Lê Thế Trọng ghi điểm với gương mặt sáng sủa, hình thể đẹp. Tuy từng bị nhận xét là khá “đơ” nhưng trong thử thách lần này, anh chàng đã làm khá tốt.

Minh Tú không ngần ngại lựa chọn những pose dáng động. Tuy bị té ngã khá nhiều lần nhưng cuối cùng anh chàng đã có được bức ảnh đẹp.

Không quá chú trọng vào tạo dáng, Công Sơn ghi điểm với hình thể rắn rỏi cùng ánh mắt tình cảm, thu hút.

Đức Huy cũng rất cố gắng thực hiện hai phần thử thách của mình, tuy nhiên, anh chàng thiếu một chút may mắn nên phải dừng cuộc chơi tại đây.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như hàng năm. Cuộc thi được tổ chức bởi Hội người mẫu Việt Namtạp chí điện tử SAOstar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất