Thời trang

Tạo hình 'chiến binh' trên không, Top 4 The Face đầy dũng mãnh trong thiết kế 'chất lừ'

Nhã Uyên
Chia sẻ

Thử thách quay TVC trên không trung khó nhằn với concept nữ chiến binh mạnh mẽ nhưng 4 'bóng hồng' vẫn luôn rạng ngời trong từng khoảnh khắc nhờ vào những bộ cánh độc đáo, thời trang phù hợp với concept của chương trình.

Gương mặt thương hiệu đã đến giai đoạn “nước rút” với những màn tranh đấu ngày càng khốc liệt và cam go hơn. Trái ngược với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng và trong sáng được thể hiện trong thử thách Quay TVC quảng cáo sữa tắm ở phần 1ở phần thử thách thứ 2 các cô gái phải thay đổi trang phục và lớp makeup trong trẻo để hóa thân thành những chiến binh trên không trung. Có thể nói, điều làm nên yếu tố thành công của thử thách ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Top 4 thì sự cộng hưởng của thời trang cũng là điều khiến khán giả thích thú.

Đổi mới tạo hình là những nữ chiến binh treo mình trên không trung, các cô gái phải diện những bộ cánh khỏe khoắn, độc đáo với phần tà khá dài để phối hợp diễn xuất trong đoạn TVC. Được biết, đây là những thiết kế đến từ NTK Hà Nhật Tiến. Sử dụng chất liệu vải mới lạ cùng cách cắt may phom dáng cứng cáp và khỏe khoắn, không thể phủ nhận những thiết kế “chất phát ngất” này cũng góp phần giúp 4 'bóng hồng' thể hiện tốt hơn phần thi của mình.

Đồng Ánh Quỳnh - Át chủ bài bất khả chiến bại

Mang về chiến thắng vinh quang cho đội Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả xem đài bởi sự thông minh trong cách pose dáng lẫn biểu cảm gương mặt. Với phong cách trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt cảm sắc lạnh đúng với tinh thần của một chiến binh, dù rất dũng mãnh nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Diện trang phục mang tông màu đỏ - đen - xám với những chi tiết đắp nối lạ mắt, át chú bài team Minh Tú chẳng những khoe được lợi thế đôi chân dài mà còn thoải mái thể hiện cá tính nổi bật.

Từ trang phục “cool ngầu” đến thần thái sắc lẹm , Đồng Ánh Quỳnh ngày càng chứng tỏ sức mạnh “không phải dạng vừa đâu”!

Phương Chi - “Phượng hoàng lửa” dũng cảm

Thể hiện hết năng lượng có được trong những pha tạo dáng mạo hiểm như treo ngược mình trên sợi dây, Phương Chi xứng đáng trở thành chiến binh dũng cảm nhất ở tập 10 The Face. Kiểu tóc cột “cây dừa” có phần lạ mắt kèm theo phần makeup khá đậm cũng giúp toát lên nét tính cách cá tính của thí sinh đến từ team Hoàng Thùy. Trong trang phục tông trầm, Phương Chi trở nên quyến rũ vượt bậc!

Dù không còn đồng hàng cùng team Hoàng Thùy trong những chặng đường phía trước nhưng không thể phủ nhận, Phương Chi đã để lại dấu ấn đậm sắc màu cá tính của mình tại The Face.

Tường Linh - Ngọc nữ ẩn chứa sức mạnh “siêu anh hùng”

Dù luôn gắn bó với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng nhưng trong những thử thách đòi hỏi sự phá cách, khỏe khoắn thì Tường Linh cũng không hề tỏ ra kém cạnh. Đôi mắt sắc lạnh được phủ tông màu xanh lấp lánh càng giúp cho người đẹp Phú Yên nổi bật hơn trong tông đen trang phục. Điều đặc biệt ở những thiết kế của Hà Nhật Tiến chính là thường các đường chắp nối vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Tường Linh luôn thể hiện là người hiểu rõ những ý đồ của nhà thiết kế lẫn bài toán hóc búa của cuộc thi.

Tú Hảo - “Tắc kè hoa” giữ vững phong độ

Kiểu tóc bantu knot được biến tấu thêm thắt những sợi tóc bím cá tính giúp Tú Hảo hoàn toàn lột xác với hình ảnh mới lạ, độc đáo trong tạo hình nữ chiến binh. Đặc biệt, phần makeup look nhấn nhá cho đôi mắt cũng giúp nàng “tắc kè hoa” thêm trẻ trung, khỏe khoắn trong loạt hình ấn tượng. Với phần áo mang thiết kế lạ mắt gồm 2 dải băng bắt chéo đỏ nổi bật, Tú Hảo đã hoàn thành tốt phần thi của mình.

Tạo hình lạ lẫm của Tú Hảo trong bộ cánh độc đáo!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất