Thời trang

Tăng Thanh Hà tái xuất, catwalk 'xuất thần' dẫn đầu dàn người mẫu show Đỗ Mạnh Cường

M.N
Chia sẻ

Dù ít khi xuất hiện với vai trò người mẫu, nhưng Hà Tăng đã có những giây phút "xuất thần" khi mở màn show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, khiến người hâm mộ không ngớt thích thú.

Ngày 30/12, show diễn kỷ niệm 10 năm hoạt động của NTK Đỗ Mạnh Cường đã chính thức diễn ra. Không để người hâm mộ phải thất vọng, The Muse 2 đã đem đến một câu chuyện về thời trang kết hợp nghệ thuật cách hoành tráng khiến tất cả mọi người có mặt trong khán phòng hôm ấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Nhắc đến Đỗ Mạnh Cường thì không thể không nhắc đến những sân khấu được đầu tư hoành tráng của anh. Show diễn lần này cũng không ngoại lệ, giữ bí mật đến phút chót, chỉ khi giờ G đã điểm, bức màn nhung được kéo xuống đồng thời ánh đèn sân khấu bật sáng, mọi người mới được trông thấy đường băng mà Đỗ Mạnh Cường đã tạo ra cho các “nàng thơ” cùa mình. Một khu vườn với những hàng cây lá phong đỏ, len lõi giữa những con đường lát gạch đỏ. Trên những con đường ấy, câu chuyện về “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường bắt đầu.

Xuất hiện đầu đường băng, đảm nhận vị trí mở màn chính là “Ngọc nữ” làng điện ảnh - Tăng Thanh Hà. Mặc dù không thường xuất hiện trên sàn catwalk, nhưng “bà mẹ 2 con” vẫn làm hoàn thành tốt vai trò của mình. Với thần thái tự tin, rạng rỡ, mái tóc suôn dài rẽ ngôi, người đẹp sải những bước đi chắc chân, đúng nhịp trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả.

Sự xuất hiện của Hà Tăng trong show diễn The Muse 2 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

“Ngọc nữ” làng điện ảnh trông thật nhẹ nhàng, thanh thoát. Từng tuyên bố rời xa giới showbiz, nên khán giả rất vui mừng khi thấy cô trở lại sàn diễn.

Là nhà thiết kế làm nghệ thuật với tư duy ứng dụng, nên hoàn toàn không khó hiểu khi hơn 2/3 thời lượng show diễn đều là đất của những mẫu thiết kế ready to wear, dễ mua, dễ mặc. Trải dài xuyên suốt chương trình là câu chuyện kể về hành trình thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường trong suốt 10 năm qua.

Từ bộ sưu tập bướm thu, đông 2013 cho đến những đóa hoa ly trong mùa xuân, hè 2017, tất cả đều được nhuộm một sắc màu đỏ rực. Cái hay của NTK sinh năm 1981 là tuy chỉ sự dụng một màu sắc duy nhất, nhưng tất cả những thiết kế của anh lại không hề nhàm chán, ngược lại, tạo sự thích thú, ấn tượng với khán giả.

Võ Hoàng Yến thể hiện nét sang chảnh cùng thần thái quyền lực trên sàn catwalk.

Lê Thúy - một trong những “nàng thơ” lâu năm của Đỗ Mạnh Cường. Cô diện một thiết kế vest phối voan khá tinh tế.

Kim Dung - quán quân Next Top 2017.

Thùy Trang - một trong những chân dài Việt ghi tên mình trên sàn diễn quốc tế, cô diện chiếc váy xòe in họa tiết bướm đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường.

Họa tiết hoa cúc trong bộ sưu tập xuân hè 2016.

Bên cạnh đó, show diễn lần này cũng có những mẫu vest mạnh mẽ, cá tính, được diện theo mốt không nội y đang “hot” nhất hiện nay.

Họa tiết ca rô trong bộ sưu tập Countryside được pha phối trên phom vest suông đi cùng quần ống lỡ.

Vest trơn cùng quần suông in họa tiết trái tim, trong bộ sưu tập thu, đông 2015.

Áo croptop phối với váy maxi, in họa tiết hoa li. Có thể thấy, in ấn là một trong những thế mạnh được Đỗ Mạnh Cường sử dụng qua nhiều bộ sưu tập.

Bên cạnh những mẫu trang phục công sở, tiệc nhẹ hoặc dạo phố, Đỗ Mạnh Cường còn tiếp tục “chiêu đãi” giới mộ điệu bằng những chiếc đầm dạ tiệc lộng lẫy, được xử lý cách cầu kì, tỉ mỉ.

Kỳ Duyên trông thật sang trọng và quyến rũ với váy ôm đuôi cá đính lông vũ tinh tế.

Chiếc váy sequin xếp tầng - một trong những kiểu váy đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường được Nguyễn Oanh thể hiện.

Không thể không nhắc đến những chiếc váy ren trong hành trình 10 năm của NTK.

Sử dụng độc nhất gam màu đỏ, nhưng cách lựa chọn tông màu, chất liệu “cao tay” khiến bộ sưu tập không hề gây cảm giác chán ngán, trái lại, tạo được nhịp điệu, mạch dẫn trong từng mẫu thiết kế.

Bộ váy dập bèo này gợi nhớ đến bộ sưu tập Mây của anh vào năm 2010.

Võ Hoàng Yến kết show với những bước chân điêu luyện, thần thái sang chảnh “mê hoặc” khán giả.

Khép lại đêm diễn, khép lại 10 năm làm nghề của NTK tài hoa nhưng lại tiếp tục mở ra những chương mới cho nhiều lần 10 năm sau nữa. Đỗ Mạnh Cường cùng nàng thơ mới của mình - hoa hậu Kỳ Duyên, sải bước khắp khán phòng trong tiếng vỗ tay của hàng trăm khán giả.

Thời trang vốn không cần ngôn ngữ giải thích, nhưng để thể hiện được ngôn ngữ của mình suốt 10 năm, khiến khán giả, khách hàng chấp nhận và tin tưởng thì không phải ai cũng làm được. Chúc mừng Đỗ Mạnh Cường đã tròn trịa cùng giấc mơ thứ 10 của bản thân, và mong mãi những giấc mơ thứ 11, 12 … ra đời!

NTK Đỗ Mạnh Cường cùng hoa hậu Kỳ Duyên chào kết khán giả. (nguồn: phubanhbao)

Các “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường.

Sân khấu đỏ rực của The Muse 2.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Video

phubanhbao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất