Thời trang

Tân Hoa hậu Nga 2019 đẹp rụng rời như 'búp bê sống'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Alina Sanko - Hoa hậu Nga 2019 vừa lộ diện với đôi mắt biếc xanh, mái tóc vàng óng ánh được ví như "búp bê sống".

Rạng sáng ngày 14/4 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Russia - Hoa hậu Nga 2019 chính thức diễn ra, 37 bông hoa xinh đẹp nhất xứ sở bạch dương đã có những màn trình diễn đầy hấp dẫn trên sân khấu.

Đánh bại 36 đối thủ, Alina Sanko 20 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Nga 2019. Chiến thắng của cô trong đêm chung kết Hoa hậu Nga 2019 được đánh giá là bất ngờ, bởi trong quá trình cuộc thi diễn ra, cô không phải là nhân tố quá nổi bật.

Alina Sanko nhận vương miện từ người tiền nhiệm Yuliya Polyachihina - Hoa hậu Nga 2018.

Nhan sắc của tân Hoa hậu Nga. Cô sở hữu chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo.

Sở hữu đôi mắt biếc xanh, sống mũi cao, bờ môi ngọt ngào cùng mái tóc vàng óng mượt hệt búp bê barbie, Alina Sanko Hoa hậu Nga 2019 vừa đăng quang đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người.

Khoảnh khắc để đời của mỹ nhân 20 tuổi trong đêm chung kết Hoa hậu Nga 2019.

Hai người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Arina Verina và Ralina Arabova.

Tân Hoa hậu Nga gợi cảm trong trang phục áo tắm.

Ngoài vương miện danh giá, tân Hoa hậu Nga còn nhận được giải thưởng lên đến 50.000 USD. Với danh hiệu vừa nhận được, Alina Sanko sẽ đại diện xứ sở bạch dương tham gia một trong hai đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss World - Hoa hậu Thế giới và Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Năm ngoái Hoa hậu Nga Yuliya Polyachihina chọn đấu trường Miss Universe, Á hậu 2 tham gia Miss World.

Một số hình ảnh của tân Hoa hậu Nga 2019.

Được biết đến là một trong những cuộc thi lớn nhất hàng năm ở xứ sở Bạch dương, chính vì vậy khâu tuyển chọn của cuộc thi Miss Russia - Hoa hậu Nga cũng hết sức gắt gao. Cụ thể, Miss Russia 2019 chỉ cho phép các thí sinh dưới 23 tuổi tham dự. Bên cạnh đó, yêu cầu về chiều cao cũng đặc biệt được chú trọng. Chiều cao tối thiểu để có thể trở thành thí sinh của Hoa hậu Nga là 1m73.

Ngoài ra, các thí sinh có hình xăm trên người cũng không được phép đăng kí dự tuyển. Chưa dừng lại ở đó, Miss Russia 2019 còn quy định các người đẹp dự thi phải là công dân của Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất