Thời trang

Vừa đăng quang, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh đã dẫn top đầu sao đẹp nhờ bí kíp thời trang ruột

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trang phục đơn giản nhưng khoe được hết điểm đẹp cơ thể như đôi vai thon, cặp chân dài nuột nà đã giúp Thùy Linh đứng đầu danh sách sao đẹp trong tuần.

Tuần qua là một khoảng thời gian cực kỳ sôi động với vô vàn hoạt động thú vị. Theo đó, các nghệ sĩ cũng khiến khán giả thích thú khi chọn cho mình loạt váy áo khi gợi cảm, lúc cá tính khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Tuy mới đăng quang, chưa có nhiều kinh nghiệm tham dự sự kiện nhưng về phần trang phục, Lương Thùy Linh đã thật sự xuất sắc. Chọn cho mình chiếc váy ngắn của NTK Lê Thanh Hòa, nàng hậu khoe khéo bờ vai thon, đôi chân dài thẳng tắp đủ làm người đối diện vương vấn chẳng rời mắt.

Chiếc váy e ấp, nhẹ nhàng khoe khéo hình thể nuột nà của nàng hậu được nhận định là một trong những thiết kế đẹp nhất tuần qua. Bộ cánh không quá cầu kỳ, nhưng chính sự đơn giản, tinh tế mới là điều làm khán giả yêu thích

Trang phục tôn lên được đôi vai thon thả, cách mix hoa tai bản to làm điểm nhấn cũng giúp Thùy Linh tạo được tổng thể hoàn thiện.

Phương Khánh chọn cho mình set đồ theo tông đen để tham dự một sự kiện thời trang. Cách sử dụng phụ kiện túi, giày của Dior cũng khiến outfit thêm phần đẳng cấp.

Cách trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi môi thắm đỏ trở thành cú chốt hoàn hảo cho vẻ ngoài hoàn thiện.

Tú Hảo thu hút sự chú ý trong bộ váy bất đối xứng. Phần khoét eo phối vải da tạo nên sự quyến rũ, nhưng không hề phô phang.

Chiếc váy đen của NTK Công Trí đã giúp Jolie Nguyễn đứng ở vị trí tiếp theo trong top sao đẹp tuần này.

Hoàng Thùy tạo nên hình ảnh nhẹ nhàng, tha thiết trong mẫu váy bồng xếp pli, mix cùng đai lưng bản to ấn tượng.

Nhã Phương tạo được hình ảnh nhẹ nhàng, tao nhã trong chiếc váy xanh có điểm nhấn cột thắt nơ, khoe vai thon thả.

Á hậu Huyền My chọn cho mình chiếc váy đắp vạt, đính kết hài hòa, cầu kỳ nhưng tinh tế.

Á hậu Tường San tiếp tục khiến khán giả mê mẩn với vẻ nuột nà, thanh tao trong mẫu váy xếp nếp, xẻ cao khoe chân thon này.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất