Thời trang

Tân hoa hậu Hương Giang và loạt đồ hiệu không kém cạnh bất kì tay chơi hàng hiệu nào

Lê Châm
Chia sẻ

Hương Giang từng phát biểu "Những người mua đồ hiệu tiền tỷ trong showbiz hiện nay chủ yếu là trai cho". Tuy nhiên cô cũng có không ít lần dùng hàng hiệu khiến dân mạng choáng váng.

Đây là hình ảnh Hương Giang chia sẻ đến khán giả trước khi bước vào vòng thi bikini. Hương Giang mặc bộ bikini với họa tiết hoa lá nổi bật có giá khoảng 14 triệu đồng.

Phối cùng bikini là đôi giày cao gót màu xanh của nhà mốt Gucci với giá trên dưới 20 triệu đồng.

Đôi giày có tên đầy đủ là Gucci studded leather platform pump, có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, đen, vàng,… Đôi giày Hương Giang chọn mang có màu xanh. Được biết, đôi cao gót nằm trong bộ sưu tập runway 2016 của nhà mốt Gucci và từng được người mẫu trình diễn tại Tuần lễ thời trang Milan Fashion Week.

Những ngày đầu khi có mặt ở nước bạn tham gia Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang cũng không ngừng chia sẻ hình ảnh của mình. Vào bữa tiệc tối đầu tiên, khi được gặp gỡ các thí sinh, cô mặc chiếc đầm đỏ cúp ngực và sử dụng chiếc túi Dior màu đen đi kèm.

Chiếc túi có tên đầy đủ là Lady dior bag in black lambskin. Dòng Lady Dior có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Dòng sản phẩm này nói chung được ra mắt giữa thập niên 90. Giá bán mỗi chiếc túi Lady Dior mini dao động từ 55 -150 triệu đồng tùy vào chất liệu, họa tiết và màu sắc. Riêng chiếc túi của Hương Giang có giá gần 80 triệu đồng.

Không chỉ sang nước ngoài Hương Giang mới sử dụng hàng hiệu mà trước đó cũng không ít lần tân hoa hậu được biết đến với loạt hàng hiệu sa sỉ. Trong ảnh, chiếc túi Nile cô cầm đến từ thương hiệu Chloé.

Được biết Mini Nile nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Chloé, có giá gần 40 triệu đồng và có nhiều phiên bản màu khác nhau.

Gucci là một thương hiệu không thể thiếu trong tủ đồ của tín đồ hàng hiệu, Hương Giang cũng không ngoại lệ. Cô đã tậu cho mình một chiếc áo phông dáng dài và kết hợp nó với đôi boot cao quá gối màu hồng của Balenciaga.

Cô còn có một phiên bản màu đen của đôi boots trứ danh này.

Được biết, đôi boots thuộc bộ sưu tập xuân hè 2017 của nhà mốt Balenciaga, trình làng hồi tháng 10/2016 với giá trên dưới 30 triệu đồng. Ngay từ khi ra mắt, giới chuyên môn đã dự đoán món phụ kiện này sẽ sớm gây sốt.

Một lần khác xuống phố, Hương Giang diện bộ suit hồng, cô kết hợp với sandal của Gucci. Nhìn tổng thể set đồ khá đắt đỏ này nổi bật hơn cả là là chiếc túi đeo chéo Gucci được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Thiết kế túi đeo hông của Gucci có khá nhiều phiên bản, phiên bản da mềm mà Hương Giang mang được bán với giá hơn 23 triệu đồng. Ngoài ra mẫu túi này còn có khá nhiều tông màu khác nhau như nude, hồng, xanh. Bên cạnh đó, túi đeo hông của Gucci còn có phiên bản nổi bật hơn với họa tiết nổi bật khác.

Ngoài ra không ít lần Hương Giang sử dụng những chiếc túi hàng hiệu thả dáng trên phố, đi mua sắm,…

Diện hai dây giản dị nhưng chiếc túi Hương Giang đeo bên hông là của thương hiệu Prada.

Set đồ đơn giản nhưng được nhấn nhá bằng chiếc túi Dior đắt đỏ.

Và tất nhiên trong tủ đồ hiệu đó không thể thiếu túi Chanel.

Sở thích là diện áo thun cùng vest nhưng áo thun của Giang toàn đến từ những thương hiệu đắt đỏ. Chiếc áo lần này là của Dolce&Gabbana.

Diện váy suông đơn giản với sneaker nhưng trên tay Hương Giang là chiếc túi Gucci sành điệu.

Ốp điện thoại LV lên tới hàng chục triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất