Thời trang

Tân hoa hậu chuyển giới Hương Giang xuất hiện tựa 'nữ thần' với đầm cúp ngực trong suốt

Phi Long
Chia sẻ

Chọn cho mình chiếc đầm xuyên thấu của nhà mốt Đỗ Long, Hương Giang đã thực sự tỏa sáng trong những ngày đầu trên cương vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Xuất hiện trên cương vị tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang một lần nữa khiến người hâm mộ phải “thản thốt” vì nhan sắc “tựa nữ thần” của mình. Cô chia sẻ cảm giác rất lạ lẫm và đang rất nhớ nhà , nhớ quê hương , nhớ bố mẹ vì bạn bè và các thí sinh cũng đã về nước hết.

Vì lịch trình nên hiện cô chưa thể về nước ngay. Cô thổ lộ “sau đêm qua mọi chuyện vẫn như như giấc mơ, thực sự đến giờ phút này Giang vẫn chưa tin được mình sẽ trở thành hoa hậu”.

Hình ảnh “chipi” của tân hoa hậu mặc áo dài được fan gửi tặng cô. Sau đăng quang người đẹp được người hâm mộ chú ý và dành nhiều tình cảm hơn trước.

Hình ảnh tân hoa hậu sải bước catwalk mạnh mẽ trong đêm chung kết được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Không những Việt Nam mà người hâm mộ Thái Lan cũng ủng hộ chiến thắng của Hương Giang.

Khoảnh khắc Hương Giang trong bộ cánh đỏ rực nhận vương miện khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc. Cô sẽ có một năm đương nhiệm để truyền cảm hứng đến cộng đồng LGBT và các hoạt động vì xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất