Thời trang

Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và những lần 'thôi miên' phái mạnh trong tà áo dài duyên dáng

Phi Long
Chia sẻ

Tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 không chỉ chinh phục người đối diện với những trang phục cắt, cúp táo bạo, mà trong tà áo dài người đẹp còn thể hiện được nét duyên dáng, e ấp khiến "phái mạnh" cũng phải nao lòng.

Đến với Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol được nhiều người khen ngợi bởi gu thời trang tinh tế, nổi bật, thu hút ánh nhìn. Một trong số đó phải kể đến hình ảnh chiếc áo dài truyền thống được người đẹp khéo léo diện trong một sự kiện có tính quảng bá cao. Đây là một ý đồ quảng bá khá thông minh của đại diện Việt Nam.

Trái ngược với những phong cách gợi cảm trước đó, Hương Giang hướng đến hình ảnh người phụ nữ đằm thắm, mặn mà hơn song vẫn quyến rũ nhờ số đo ba vòng được khoe trọn. Đến với Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol rất chịu khó đầu tư hình ảnh của mình. Dù xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, người đẹp cũng nổi bật, xinh đẹp, thần thái tự tin.

Trong bộ áo dài đỏ họa tiết chim công tân hoa hậu chuyển giới khoe sắc vóc rạng ngời cùng thần thái đĩnh đạc.

Hương Giang có vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà nên trong tà áo dài người đẹp vô cùng quyền lực toát lên thần thái sang trọng, quý phái.

Trong ảnh, tân hoa hậu diện áo dài lụa, được trang điểm và làm tóc theo lối cổ điển, mang phong cách của những quý cô Hà thành nhiều năm về trước. Dù với phong cách nào cô vẫn dễ dàng “thôi miên” cánh mày râu.

Trong tà áo dài trắng, ca sĩ gốc Hà Thành đã thể hiện những nét đẹp của một cô gái tuổi mới lớn, vô cùng e thẹn nhưng không kém phần cuốn hút.

Hình ảnh trong tà áo dài nữ sinh của người đẹp chuyển giới khiến nhiều người hâm mộ thích thú bởi vẻ xinh xắn, trong trẻo như thuở còn cắp sách tới trường.

Tân hoa hậu chuyển giới Quốc tế mặc áo dài màu đỏ thêu họa tiết nổi bật, khoe vẻ e ấp và duyên dáng.

Vẻ ngoài nữ tính, đường cong gợi cảm của Hương Giang Idol khiến không ít gái “xịn” phải ghen tỵ.

Hình ảnh rất đỗi dịu dàng, đáng yêu của nữ hoàng chuyển giới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất