Thời trang

Tân Hoa hậu Châu Phi bất ngờ bị cháy tóc, 'tỏa sáng' đúng nghĩa trong thời khắc đăng quang

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Tân Hoa hậu châu Phi 2018 gặp tai nạn hy hữu trên sân khấu đêm chung kết. Cô la hét khi phát hiện mái tóc giả bị bắt lửa và cháy phừng phừng trong thời khắc đăng quang.

Theo Face2FaceAfrica, chung kết Hoa hậu châu Phi - Miss Africa 2018 được tổ chức vào ngày 28/12 tại Trung tâm hội nghị quốc tế Calabar, Nigeria. Người đẹp tới từ Congo Dorcas Dienda xuất sắc giành vương miện cùng 35.000 USD tiền thưởng sau khi vượt qua 24 thí sinh tới từ các quốc gia cùng châu lục. Hai á hậu là đại diện chủ nhà Nigeria và Zambia.

Tuy nhiên, khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu đã không trọn vẹn vì tai nạn hy hữu trên sân khấu. Trong lúc Dorcas Dienda đang vỡ òa cảm xúc, khán giả nhận ra ngọn lửa lớn đang cháy trên tóc của cô.

Khi Kasinde đang ôm thí sinh đạt danh hiệu á hậu 1 thì phát hiện ra tóc mình bốc cháy, cô vô cùng hoảng hốt. Rất may mắn, người dẫn chương trình Ebuka đã nhanh chóng tiến lên sân khấu để dập lửa. Nguyên nhân đến từ pháo hoa đã lóe sáng trên sân khấu trong thời khắc đăng quang và không may bay vào bộ tóc giả của cô.

Tân Hoa hậu Châu Phi 2018 “tỏa sáng” đúng nghĩa trong thời khắc đăng quang.

Do đứng quá gần pháo hoa nên tóc của Kasinde đã bị cháy.

Người đẹp Congo đã la hét thất thanh do sợ hãi. Rất may mắn, MC đêm chung kết Ebuka Obi Uchendu vội vàng dập lửa trong tình huống hỗn loạn.

Trên trang web chính thức cuộc thi, Dorcas Dienda gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của khán giả. Cô cho biết không bị thương sau tai nạn đáng tiếc. Cô hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô với tư cách là tân Hoa hậu châu Phi. “Tôi ổn. Tóc tôi cũng ổn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc lúc này. Cảm ơn các bạn đã đến đây tối nay để ủng hộ tôi cũng như động viên tôi trên mạng xã hội”, Kasinde trả lời trong một đoạn video đăng tải trên Twitter.

Kasinde đã mang vinh quang về cho Congo sau khi đánh bại Á hậu 1 người Nigeria và Á hậu 2 người Zambia cùng gần 30 thí sinh khác.

Sau đó Tân hoa hậu châu Phi đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục giây phút đăng quang sau sự cố.

Sau đêm chung kết, Thống đốc bang Cross River, ông Ben Ayade, gửi lời hỏi thăm sức khỏe tân hoa hậu. Ông kỳ vọng cô sẽ hoàn thành tốt vai trò là người quảng bá vẻ đẹp châu Phi đến với bạn bè thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất