Thời trang

Tạm quên Kendall và cặp chị em nhà Hadid đi, 'nàng thơ' của Dior mới chính là thế hệ người mẫu năm 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Nếu như 2016 là khoảng thời gian "lên ngôi" của những cô nàng instagram như Kendall Jenner, Gigi Hadid... thì đến năm 2017 biết đâu những nàng mẫu phi giới tính lại trở thành điểm sáng khác lạ thổi hồn vào làng mốt quốc tế.

Cứ qua mỗi mùa mốt, các thương hiệu lại tìm thấy một nguồn cảm hứng mới từ “nàng thơ” của mình, Dior cũng không nằm ngoài vòng quay quy luật đó. Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến nhà mốt Pháp khác biệt hơn so với các “ông trùm” còn lại chính là việc họ đã khẳng định tuyên ngôn của sự nữ quyền bằng cách thể hiện 2 khía cạnh của người phụ nữ đầy nữ tính, mềm yếu nhưng vẫn mạnh mẽ và đậm chất thơ cùng sự xuất hiện của cặp chị em May Bell Ruth Bell trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017.

Sau khi chiến dịch của Dior ra mắt thì ngay lập tức giới mộ điệu bắt đầu chú ý đến cô nàng tóc ngắn với vẻ đẹp vô cùng khác biệt. Những tạp chí như thời trang tên tuổi như Vogue, Elle UK… đồng loạt đăng tải những bài viết liên quan đến người đẹp này cùng những lời khen có cánh.

Không những thế, Ruth Bell còn được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” mới về thế hệ người mẫu lưỡng tính trên thế giới.

Cặp chị em nhà Bell đang “gây sốt” làng mẫu quốc tế sau khi chiến dịch Xuân Hè 2017 của nhà mốt Dior được tung ra.

“Cơn gió lạ” trong làng mốt thế giới

Ruth Bell chính là một trong những “của lạ” từ làng mốt quốc tế.

Ruth Bell là một trong những người mẫu trẻ nổi tiếng trên thế giới khi cô vừa tròn 19 tuổi nhưng lại sở hữu chiều cao khủng 1m80 cùng hàng trăm ngàn follow trên trang instagram. Không những thế, điểm khác lạ giữa cô và những nàng mẫu khác đến từ khuôn mặt đẹp “không góc chết” cùng mái tóc ngắn tomboy sắc vàng sang chảnh với số đo 3 vòng “chuẩn-không-cần-chỉnh” đúng chất high-fashion.

Tuy nhiên, để đến với thành công ban đầu cô phải trải qua rất nhiều thứ, thậm chí còn hy sinh cả mái tóc dài của mình để biến hóa trở thành hình tượng như ngày hôm nay. Cô nàng và người chị của mình bắt đầu gia nhập làng mốt vào năm 2013 với hình ảnh như bao người mẫu cùng lứa. Chính vì thế, sự nghiệp của Ruth Bell vẫn tiếp tục “trôi chậm rãi” như một dòng sông và không có một điểm nhấn khẳng định tên tuổi nào cả trong số hàng trăm cô gái khác.

Mái tóc dài đã theo cô nàng Ruth Bell những ngày đầu khi bước chân vào nghề người mẫu.

Tuy nhiên, đến năm 2015 người đẹp đã ra quyết định táo bạo khi cắt phăng mái tóc dài của mình và thay bằng kiểu tóc ngắn như một chàng người mẫu nào đó. Từ một cô nàng nữ tính, Ruth Bell đã biến hóa hình ảnh trở nên mạnh mẽ hơn và chuyển sang theo đuổi hình tượng người mẫu lưỡng tính. Chính sự quyết định thay đổi táo bạo này đã tạo nên tiếng vang cho cô, khi lần lượt các nhà mốt lớn trên thế giới như Versace, Gucci, EtroBurberry đều mong muốn được tận mắt nhìn thấy cô nàng xuất hiện trong các show diễn của mình. Đặc biệt hơn hết, Ruth Bell chính thức trở thành người mẫu mở màn cho thương hiệu Max Mara Xuân Hè 2016.

Tạm quên Kendall và cặp chị em nhà Hadid đi, nàng thơ của Dior mới chính là thế hệ người mẫu năm 2017

Cô nàng xuất hiện với vai trò first face trong show diễn Max Mara Xuân Hè 2016.

Tạm quên Kendall và cặp chị em nhà Hadid đi, nàng thơ của Dior mới chính là thế hệ người mẫu năm 2017

Chính nhờ mái tóc khác biệt cùng thần thái đầy tính thời thượng đã giúp Ruth Bell nhanh chóng góp mặt trong show diễn của Gucci Xuân Hè 2016.

“Nàng thơ” Dior cùng cuộc đổ bộ khắp các tạp chí thời trang

Không những thế, sự nghiệp cô nàng còn phát triển hơn khi đã “đánh gục” nhà mốt Pháp vì cá tính riêng của mình và nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang Saint Laurent Cruise 2016.

Cô nàng cũng là gương mặt đại diện trong chiến dịch Crusie 2016 của thương hiệu Saint Laurent.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, một bước thăng hoa nữa của người đẹp đến từ việc Ruth Bell vinh dự được sải bước trong show diễn danh giá Dior Xuân Hè 2017, cũng như lần đầu tiên trở thành “nàng thơ” của Maria Grazia Chiuri và hình ảnh đã bắt đầu xuất hiện khắp nơi trên thế giới. Đây chính là điều mà rất ít nàng mẫu trẻ nào nhận được.

Chính từ việc trở thành “nàng thơ” của Dior phần nào đã giúp cô gái phi giới tính này nhận được rất nhiều show diễn hơn cũng như cái tên Ruth Bell trở nên “nổi như cồn” trong cộng đồng yêu thời trang và đặc biệt hơn hết chính là sự xuất hiện hàng loạt trên trang bìa của các tạp chí thời trang danh giá như Vogue, Harper's Bazaar, Elle… bên cạnh đó, vẻ đẹp lưỡng tính được xem là “chất xúc tác” nâng người đẹp vươn lên một tầm cao mới trong làng mẫu quốc tế.

Tạm quên Kendall và cặp chị em nhà Hadid đi, nàng thơ của Dior mới chính là thế hệ người mẫu năm 2017

Đoạn clip quảng cáo BST Xuân Hè 2017 của Dior cùng “nàng thơ” Ruth Bell và May Bell.

Chiến dịch lần này của Dior muốn mang đến cho mọi người những nhìn nhận mới về người phụ nữ trong thời hiện đại.

Cô nàng xuất hiện chễm chệ trên trang bìa mới nhất của tạp chí Vogue Nhật Bản số tháng 2 năm 2017…

… Hay đôi lúc cũng lấn sân sang Vogue Korea.

Cô nàng cũng luôn xuất hiện với hình ảnh thay đổi liên tục trên trang bìa của các tạp chí thời trang danh giá.

Không chỉ Vogue mà ngay cả Harper's Bazaar cũng bị Ruth Bell chinh phục trong vòng “1 nốt nhạc”.

Ruth Bell chính là mẫu hình tượng về thế hệ người mẫu mới trong năm 2017.

Trên sàn runway thời trang là thế nhưng ngoài đời thì…

Đối với một nàng mẫu trên thế giới việc diện trang phục streetstyle chính là một trong những điều họ quan tâm mỗi khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang. Đối với Ruth Bell cũng như thế. Tuy nhiên, cô nàng lại lựa chọn hướng đi và phong cách hoàn toàn khác với các cô gái còn lại.

Nếu như các tín đồ mê mệt với những hình ảnh biến hóa liên tục khi thì nữ tính, đôi lúc cá tính, nổi loạn trong các shoot hình thời trang thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua trang phục streetstyle đậm chất nam tính của cô. Ruth Bell luôn lựa chọn những item như bomber jacket, sơ mi denim hay thậm chí áo thun đơn giản để hòa phối trang phục mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

Từ những điều đó mới nhận ra rằng, làng thời trang luôn biến hóa và cần những người mẫu phi giới tính như Ruth Bell để thể hiện đúng nhất tinh thần mà các nhà mốt hướng đến. Vừa toát lên được vẻ nam tính nhưng cũng đôi lúc biến hóa trở nên nữ tính, nhẹ nhàng như làn gió tươi mát mỗi ngày. Chắc chắn rằng không chỉ riêng Ruth Bell mà 2017 sẽ là một năm “lên ngôi” của xu hướng mẫu lưỡng tính trong làng thời trang thế giới.

Tại những sự kiện thảm đỏ, Ruth Bell luôn lựa chọn các bộ cánh mạnh mẽ mang đậm nét riêng của bản thân.

Nhìn nam tính như vậy thôi nhưng khi xuất hiện trong những shoot hình thời trang cô nàng lại biến hóa vô cùng ấn tượng đấy!

Vẻ đẹp phi giới tính chính là điểm thu hút giúp Ruth Bell dễ dàng nhận được tình cảm quý báu từ các nhà mốt danh giá trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất