Thời trang

Tạm quên Gentle Monster đi, đây mới là chiếc kính làm các fashionista phải 'điên đảo' đấy!

Blue
Chia sẻ

Lại là siêu phẩm đến từ những năm 90, thế nhưng theo vòng xoay thời trang, chiếc kính này vẫn giữ đúng sắc thái của Kurt Cobain nhưng hiện đại và đẳng cấp hơn nhiều.

Chưa bao giờ những xu hướng mang đậm hơi thở retro lại trở về ồ ạt như thời điểm hiện tại. Chúng ta có lẽ cũng tự thắc mắc vì sao những item ngày xưa cùa chính ba mẹ mình lại trở thành xu hưởng đón đầu thế giới! Tuy nhiên, dù xa xưa thế nào, cũng không thể phủ nhận chúng đã được thổi làn gió mới trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.

Kurt Cobain Sunglass ( Kính mắt ruồi )

Nếu là tín đồ cuồng Grunge liệu các bạn còn nhớ chàng ca sĩ tóc dài điển trai Kurt Cobain, người đã làm mê hoặc cả một thế hệ với những tuyên bố theo phong cách kỳ dị của mình cùng với giọng hát nổi tiếng? Rõ ràng chàng ca sĩ nhạc Rock này không hề cố gắng một chút nào để làm mình nổi bật, cứ tự nhiên như bình thường là đã đủ thu hút rồi.

Đặc biệt suốt cuộc đời cùa Kurt gắn liền với những chiếc kính, mẫu kính anh yêu thích nhất là loại vỏ sò hình oval gọng bản to đủ màu xuất hiện cùng anh bất cứ đâu. Nếu hỏi những ai đã từng theo đuổi Cobain thời kì này thì ấn tượng cùa họ về anh có lẽ là một sporty guy cùng những chiếc kính mắt ruồi với khung nhựa trắng. Chiếc kính này đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế, kính Kurt Cobain đã khiến các tín đồ thời trang không thể ngó lơ được.

Cận cảnh chiếc kính Kurt Cobain với thiết kế dáng oval dẹt gọng vỏ sò, nhìn nó bèn bẹt như mắt con ruồi nên em nó còn được gọi là kính mắt ruồi. Ngoài màu trắng, đen và đỏ đặc trưng thì em này cũng rất đa dạng về màu sắc.

Hedi Slimane - giám đốc sáng tạo cùa Saint Laurent đã tái hiện hình ảnh Kurt Cobain trong bộ sưu tập Xuân Hè 2016.

Hình ảnh những thanh thiếu niên quần áo xộc xệch, mái tóc xoăn dài với cặp kính oval kinh điển nổi lên gợi nhớ vị thủ lĩnh ban nhạc rock nổi tiếng Nirvana. Và phải thực sự cảm ơn Saint Laurent khi ông đã đưa siêu phẩm này quay trở về

Chiếc kính mắt ruồi này có tên Saint Laurent's New Wave 98 giá khoảng 345$

Ở thời điểm hiện tại, kính mắt ruồi đã trở thành chiếc kính mà các fashionista săn lùng. Với sự nắm bắt nhanh chóng và nhạy bén của giới trẻ, chiếc kính “siêu ngầu” này đã phủ sóng khắp nơi với nhiều phong cách khác nhau. Đây chắc hằn là một item “must-have” của một tín đồ thời trang. Cùng xem qua loạt ảnh để thấy em ấy “trendy” và chất như thế nào nhé!

Đầu tiên phải kể đến Chiara Ferragni NTK kiêm fashion icon nổi tiếng với phong cách đa dạng, cô kết hợp kính Kurt Cobain điểm nhấn cho tổng thể hiện đại và đẳng cấp

Theo chân cô gái này đến tuần lễ thời trang New York Fashion Week Spring 2017

…kể cả Wiz Khalifa với phong cách hiphop

“Sếp”cũng không ngoại lệ

Fashionisto Kelbin Lei

Stylist Hoàng Ku

Cô gái fashionista biệt danh @fengfanx khiến cho em kính oval này trở nên quá thời thượng

Decao bạn trai top 10 The Face online - Châu Bùi, được biết anh chàng này sở hữu bst mắt kính rất đa dạng.

Và tất nhiên Chou cũng không thể bỏ qua item “oách” thế này được

Với chủ tài khoản instagram @vuthien cùng phong cách đậm chất Grunge thì phụ kiện này không thể thiếu được rồi

Sử dụng tổng thể những gam màu nổi bật nếu các bạn đã từng biết về Neo-Memphis thì có lẽ đây cũng chính là một item đặc trưng của xu hướng này

Kính Kurt Cobain màu cam sáng nổi bật

Với đa dạng màu sắc chiếc mắt kính này rất được lòng các bạn trẻ thế giới

Một siêu phẩm độc đáo từ Acne Studio có tên Mustang Sunglass, giá của em nó từ 260-340€

Cac bạn nghĩ sao về phiên bản hồng pastel đáng yêu thế này từ Acne Studio ?

Chẳng cần cầu kỳ phức tạp chiếc kính này vẫn thu hút bao nhiêu tín đồ đam mê phụ kiện trót phải lòng xu hường retro mang âm hưởng Grunge những năm 90. Với sự sáng tạo từ các nhà mốt và thương hiệu nổi tiếng, chiếc kính mắt ruồi huyền thoại Kurt Cobain ngày nào giờ càng hiện đại và đa dạng hơn. Nếu trót yêu chiếc kính của Kurt Cobain với thiết kế dáng oval bẹt gọng bự thì chúng ta không thể làm ngơ cô em cùa nó chình là mấu kính Cat Eye Colour Pop dự kiến sẽ phủ sóng hè này đấy.

Cat Eye Colour Pop Sunglass ( Kính mắt mèo )

Cat Eye Colour Pop Sunglass bản retro với hai kích cỡ

Như tên gọi của em nó “Cat Eye” chiếc kính mắt mèo này chẳng còn lạ lẫm gì với chúng ta thế nhưng phiên bản gọng cùng mặt kính siêu bự xếch mắt mèo với những gam màu nổi bật đặc trưng: đỏ, trắng, đen… lại xuất hiện khá nhiều và đang được lòng các bạn trè yêu xu hướng retro vintage đấy.

Theo thời gian gọng càng bự càng “hot” thì phải, cận hình chiếc mắt kính Cat Eye Colour Pop với nhiều màu sắc đa dạng.

Có lẽ cô em của mắt kính Kurt Cobain chỉ khác đàn anh mình kiểu dáng, còn về tính chất vẫn ngầu và hầm hố, dáng mắt xếch mèo đã làm cho Cat Eye Colour Pop kiêu kì hơn hằn. Hè này em ấy lại đang mấp mé làm mê hoặc các cô nàng cá tính đây, cùng xem độ “hot” của chiếc kính thật “cool” này nào.

Hè lại sắp đến và kính mắt không thể thiếu được, vậy thì Cat Eye Colour Pop quá lí tưởng rồi. Chưa gì đã có mặt tại biển thì cũng thấy được độ hot của em nó rồi!

Được nói rằng hơi hầm hố, nhưng nhìn mà xem, cô ấy làm chiếc kính của chúng ta trở nên quyến rũ và thật “high-fashion”

Siêu phẩm gọng đỏ có vẻ khá được ưa chuộng

Ai nói kính Cat Eye Colour Pop chỉ dành cho con gái chứ ?

Item không thể thiếu của những cô nàng cá tính

Louis Hà cô gái theo phong cách retro này sở hữu gout thời trang cực ổn và tất nhiên…

Cô cũng không thể ngó lơ em kính mắt mèo này được

Large Red Papillon Cat Eye Sunglass là tên cùa em kính Cat Eye từ thương hiệu Cé line với giá khoảng 340$

Và hiện tại ở TP.HCM các bạn có thề mua em kính Cat Eye Colour Pop chất lừ này tại shop @jenior với giá cực hạt dẻ đấy (Nguồn @louis.ha)

Các bạn trẻ Việt Nam ngày càng không thua gì bạn bè thế giới trong việc nhanh chóng bắt kịp xu hướng (Nguồn @petty_tran)

Và khi kính mắt ruồi Kurt Cobain cũng có dịp sánh cạnh cô em kính mắt mèo Cat Eye Colour Pop, trông hai cô nàng fashionista này cá tính và chất khỏi bàn.

Hai siêu phầm này quá tuyệt phải không nào, nếu không quá chú trọng vào trang phục thì phụ kiện chính là thứ bạn nên lưu tâm và đầu tư cho mình đấy, chỉ với trang phục đơn giản nhưng hai chiếc kính này khiến các bạn trẻ thật thời trang và sành điệu tự tin mà sải bước cho ra những shoot hình thất cool ngấu.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất