Thời trang

Mỹ Tâm chọn vest vàng rực nổi bật giữa tuyển U23 Việt Nam diện trang phục 'màu cờ sắc áo'

Lê Châm
Chia sẻ

Tại lễ mừng công U23 Việt Nam diễn ra tại TP.HCM vào chiều 4/2, Mỹ Tâm diện vest vàng vô cùng nổi bật hát ca khúc "Niềm tin chiến thắng" cùng Hồng Duy vô cùng sôi động.

Tại một buổi lễ trang trọng được truyền hình trực tiếp cùng không khí vô cùng rạo rực mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam giành giải á quân tại U23 châu Á, Mỹ Tâm đã có phần thể hiện sôi động ca khúc Niềm tin chiến thắng do nhạc sĩ Lê Quang sáng tác. Đặc biệt, Hồng Duy (Duy Pinky) còn song ca cùng Mỹ Tâm khiến fan hâm mộ hò hét không ngừng.

Mỹ Tâm chọn cho mình bộ vest vàng rực vốn đã rất nổi bật lại càng nổi bật hơn khi đứng cùng sân khấu cùng các thủ đội tuyển U23 Việt Nam với màu áo đỏ rực rỡ .

Bộ vest với form dáng ôm sát người giúp Mỹ Tâm khoe được hình thể một cách tinh tế nhất. Ngoài ra, những họa tiết thêu hoa của Mỹ Tâm thêm phần nổi bật.

“Họa mi tóc nâu” vẫn giữ màu tóc đen từ khi ra mắt album Tâm 9 đến nay.

Có thể thấy Mỹ Tâm vô cùng khéo léo khi lựa chọn trang phục vest cho buổi mừng công U23, trang phục kín đáo, trang trọng nhưng vẫn rạng rỡ.

Ở mọi góc nhìn, Mỹ Tâm vô cùng nổi bật bởi sắc vàng của trang phục.

Cô chọn giày cao gót màu trắng để hoàn thiện trang phục. Có thể nói tại buổi lễ mừng công, Mỹ Tâm đã rất “xuất sắc” từ việc thể hiện ca khúc bởi giọng hát “họa mi” của mình cũng như trang phục đã chọn mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất