Thời trang

Tạm biệt gợi cảm, 2017 là thời của ngọt ngào và ngây thơ

Tấm
Chia sẻ

Nếu như 2015-2016 dường như là đế chế độc quyền của hàng loạt tiêu chuẩn làm đẹp tôn vinh vẻ gợi cảm và sexy hết nấc của con gái thì sang đến năm nay, mọi thứ dường như đều đang đổ dồn về với sự ngây thơ, ngọt ngào.

1. Son lì sang son bóng

Thời thượng và nổi bật, son lì đã thống trị thế giới làm đẹp suốt 2015-2016 và mạnh mẽ tới mức chẳng có thứ gì chiếm được ngôi của nó. Thế nhưng những ngày đầu năm 2017, son bóng với chất son mượt mà, đầy sức sống hứa hẹn sẽ là món mỹ phẩm phải-có.

Son lì sẽ tạm thời bị quên lãng trong 2017 với sự trở lại mạnh mẽ của son bóng

Chất son bóng tự nhiên đem đến sự trẻ trung, tươi vui và thú vị cho các tín đồ làm đẹp. Chưa kể kiểu son này rất phù hợp với lối đánh lòng môi, đem đến vẻ đẹp ngọt ngào và cực hợp với xu hướng trang điểm trong veo, nữ tính trong 2017 này.

Cùng với đó, xu hướng môi tều với son môi thoa sắc nét sẽ tạm nhường chỗ cho đôi môi chúm chím và ngọt lịm.

2. Lông mày 2017: phiên bản lai của sâu róm và ngang

Lông mày rậm với kiểu dáng cánh cung từng là xu hướng hot nhất 2016 sẽ kết hợp với lông mày ngang của 2015 để tạo nên phiên bản mới của năm nay. Cặp mày lý tưởng của năm nay sẽ có dáng ngang nhưng tự nhiên hơn, đồng thời cũng khá rậm.

Sự khác biệt giữa 2016 và 2017 là thế này đây!

Kiểu dáng lông mày này chắc chắn sẽ rất phù hợp với xu hướng làm đẹp năm nay cũng như đem lại cho bạn vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và thời thượng hơn.

3. Tạo khối sắc nét chuyển thành làn da trong veo

Đi cùng môi tều, lối makeup tạo khối sắc nét cũng được ưa chuộng không kém vào thời điểm năm ngoái. Nhưng không thể phủ nhận 1 điều rằng đi cùng sự gợi cảm thì việc tạo khối đậm cũng khiến khuôn mặt “dừ” hơn trông thấy. Có lẽ vì vậy mà chưa được bao lâu, nó đã bị phái đẹp quên lãng và thay thế nó chính là làn da trong veo, tạo khối nhẹ như không.

Việc tạo khối nhẹ giúp gương mặt tự nhiên, mềm mại và trẻ trung hơn bội phần.

4. Nổi lên các trào lưu trang điểm ngọt lịm

Đầu tiên là trào lưu trang điểm theo tone hồng đào ngọt ngào. Phong cách trang điểm này mang đậm tinh thần cute với các tone màu chủ đạo là cam, hồng, …, mang lại cho chủ nhân vẻ đẹp mong manh đầy nữ tính.

Tiếp đó là trào lưu trang điểm lấp lánh (Kira Kira Makeup) được các tín đồ làm đẹp xứ Nhật, Hàn lăng xê nhiệt tình. Phong cách makeup này thường sử dụng kim tuyến, sticker hay các hạt đá nhỏ lấp lánh để dán vào phần mi dưới, đuôi mắt hay bầu má để tăng vẻ dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất