Thời trang

Tái xuất trở lại, cứ đẹp và nóng bỏng đến thế này thì ai chịu cho thấu đây Lee Hyori?

Blue
Chia sẻ

Thật ra thì chỉ choàng khăn thôi "chị đại" cũng khiến người khác mê mệt rồi chứ đừng nói đến diện trang phục quyến rũ như đồ nội y.

Dù là theo chồng về ở ẩn thì bất kỳ hoạt động gì mới từ nữ hoàng K-Pop vẫn cứ khiến dân tình xốn xang. Mà chị đẹp cũng rất biết “thả thính” fan và khá thông minh khi mỗi năm đều tung ra bộ ảnh chụp ngay tại quê nhà, dù ít và đơn giản thôi nhưng có thể khẳng định Lee Hyori luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Mới đây, cô nàng đã chính thức quay trở lại với loạt hình diện nội y vô cùng quyến rũ cho tạp chí The Star. Có vẻ như nhiệt độ của mùa hè này lại càng thêm sôi sục bởi sự trở lại của nữ hoàng sexy. Cô khoe trọn đường cong quyến rũ như ngày nào dù tuổi đã qua đầu 3, bên cạnh đó còn là thân hình săn chắc cùng làn da bánh mật gợi cảm. Vẻ đẹp khỏe khoắn trong những thiết kế đồ lót mang phong cách thể thao từ thương hiệu Calvin Klein như một sự cộng hưởng hoàn hảo tăng thêm vẻ đẹp cho Hyori. Bộ ảnh được thực hiện ngay tại quê nhà Jeju với phong cách rất tự nhiên, thể hiện sự cứng cỏi mạnh mẽ đúng như chính tính cách của Lee Hyori.

Cùng ngắm vẻ đẹp không tuổi của nữ hoàng giải trí K-pop đầy sức hút với lần trở lại bất ngờ này nhé!

Thân hình săn chắc và nóng bỏng trong trang phục đồ lót của Calvin Klein. Có vẻ ít ai được như Lee Hyori khi chẳng cần làm chiêu trò gì cũng thu phục được fan với vẻ đẹp thu hút chết người của mình.

Hiếm ai lại không đổ gục trước vẻ đẹp tự nhiên của Lee Hyori. Dù cho đã ở ẩn và không tham gia nhiều hoạt động showbiz trong thời gian dài nhưng phong độ của cô không hề mất đi mà ngày càng mặn mà.

Thiết kế đồ lót mang hơi hướng thể thao khỏe khoắn thật sự phù hợp và thể hiện đúng cá tính của Lee Hyori: cứng cỏi, mạnh mẽ và táo bạo.

Một Hyori ở thì hiện tại trưởng thành, giản dị nhưng vẫn bí ẩn và cuốn hút theo cách rất riêng.

Được biết với sự trở lại lần này, nữ ca sĩ muốn đem đến những gì thật và đúng nhất về con người của cô. Album được hợp tác và thực hiện ngay tại quê nhà với sự giúp đỡ của người dân địa phương, Lee Hyori hy vọng ý tưởng cho lần trở lại này của cô sẽ giúp cho mọi người hiểu thêm và có ấn tượng tốt về sản phẩm của mình.

Bộ ảnh chính là những gì chân thật và gần gũi nhất với cô.

Vòng eo hoàn hảo cùng đôi chân dài thẳng tắp, dù có thế nào thì Lee Hyori vẫn luôn giữ mãi phong độ cùng thần thái cuốn hút rất riêng.

Sau tất cả Lee Hyori muốn chia sẻ với mọi người về ý tưởng của bộ ảnh rằng: “Có rất nhiều khía cạnh mà tôi cảm thấy hạnh phúc và hài lòng, nhưng có những lúc cuộc sống trên hòn đảo có thể trở nên đơn điệu. Tôi đã đánh thức bản thân để có thể trải nghiệm hòn đảo này một lần nữa bằng cách cháy hết mình trong album của tôi cũng như trong những bức ảnh”

Với vẻ đẹp của cô, thật chẳng ngoa khi nói nữ ca sĩ dù chỉ khoác khăn lên người cũng đủ khiến người khác mê như điếu đổ. Xem thêm video bên dưới để chiêm ngưỡng rõ nét hơn tinh thần Hyori muốn truyền tải.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất