Thời trang

Tài tử làng điện ảnh Hứa Vĩ Văn đích thị là 'soái ca sơ mi' lịch lãm nhất của showbiz Việt

Hương Hoàng
Chia sẻ

Diễn viên điển trai luôn khiến người hâm mộ phải ngây ngất bởi vẻ lịch lãm, phong độ ở tuổi tứ tuần.

“Soái ca” sơ mi của màn ảnh Việt vốn là người kín tiếng. Anh nghiêm túc với nghề, chọn lọc trong từng dự án và tuyệt đối không tham gia sự kiện trừ khi… liên quan tới công việc.

Vậy nhưng trong mỗi lần “lộ diện” hiếm hoi đó, Hứa Vĩ Văn luôn biết cách làm thổn thức trái tim người hâm mộ bằng tài năng cùng phong thái trưởng thành, lịch lãm của một quý ông U40.

“Để đến với nghiệp diễn, Văn đã đi một con đường rất dài. Có nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi chỉ muốn buông bỏ ước mơ. Nhưng chính những lúc ấy, Văn lại nhớ đến những trải nghiệm khám phá cuộc sống mà công việc diễn xuất đem lại. Chính những kĩ niệm đó là cảm hứng giúp Văn tiếp tục đứng lên và phấn đấu với nghề”. Nam diễn viên chia sẻ.

Tham gia gameshow manbirth và chung team với hoa hậu Kỳ Duyên nam diễn viên khiến khán giả phải bất ngờ về độ trẻ trung, năng động khi phối hợp đầy ăn ý cùng đàn em.

Tài tử của làng điện ảnh Việt luôn nghiêm túc trong công việc, hết mình với những thử thách. Dù có lăn xả thế nào thì vẻ quyến rũ, soái ca ngời ngời của anh chàng cũng không hề mất đi đâu được.

Không chỉ trong công việc, mà ngoài đời Hứa Vĩ Văn vẫn khẳng định đẳng cấp quý ông của mình với gout thời trang tinh tế, lịch lãm.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất