Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Tại sao người Việt có xu hướng sính ngoại và thích đồ hiệu ngoại nhập?

Tiêu chí nào bạn luôn nghĩ tới đầu tiên khi quyết định mua một món đồ hiệu đằng sau chất lượng của nó? Chắc chắn phải là giá cả rồi đúng không nào?

Thế nào là đồ hiệu? 

Đồ hiệu là khái niệm được dùng để chỉ những sản phẩm có chất lượng cao, có thương hiệu và được nhiều người công nhận. Sản phẩm đồ hiệu thường đi kèm với các đặc tính sáng tạo, độc đáo, thủ công, chính xác, chất lượng cao, và hầu hết đều có giá thành cao. Không chỉ mang tới giá trị sử dụng, đồ hiệu còn đem lại đẳng cấp cá nhân cho người sở hữu. 

Tại sao người Việt có xu hướng sính ngoại và thích đồ hiệu ngoại nhập? Ảnh 1
Phân cảnh trong phim “Lời tự thú của một tín đồ shopping”

Từ những năm giữa thập niên 1990, nhờ sự phát triển về kinh tế của giai đoạn Đổi mới, ở Việt Nam xuất hiện một tầng lớp gọi là giàu có mới. Những người này có khả năng tài chính tốt và nhu cầu sử dụng đồ cao cấp, muốn khẳng định mình nên đã tìm tới những mặt hàng có nhãn hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Các mặt hàng này có giá cả cao so với mức sống của người dân Việt Nam khi đó. Xu hướng thích xài đồ hiệu càng ngày càng lan rộng và nâng tầm khi đời sống người Việt nâng cao. 

Tại sao người Việt Nam thích dùng đồ hiệu ngoại nhập? 

Câu trả lời cực kì đơn giản, đó là bởi vì các thương hiệu nội địa Việt Nam chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Lấy ví dụ đơn giản là một chiếc ví da thủ công tại Việt Nam có thể sở hữu chất liệu siêu đẹp, bền và đạt chất lượng cao nhưng mẫu mã thường khó sánh được với những nhãn nước ngoài đã có tên tuổi. Phải cho đến khi Leonardo ra đời, đồ hiệu Việt mới thực sự tạo nên những dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng nước nhà. 

Tại sao người Việt có xu hướng sính ngoại và thích đồ hiệu ngoại nhập? Ảnh 2

Leonardo được yêu mến vì là thương hiệu Việt chất lượng nhưng giá cả hợp lý

Leonardo là thương hiệu đồ da cao cấp được thành lập bởi bàn tay và sự sáng tạo của những người trẻ thế hệ 9x từ 2014. Các sản phẩm từ Leonardo đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, sử dụng 100% da thật. 

Từ khi xuất hiện, Leonardo đã thổi một luồng sinh khí mới vào thị trường thời trang, phụ kiện nước nhà. Các sản phẩm từ thương hiệu này thỏa mãn được rất nhiều tiêu chí của những người trẻ sành điệu: chất liệu da nhập khẩu cao cấp, gia công tỉ mẩn, màu sắc linh hoạt và kiểu dáng thời trang được đổi mới liên tục. 

Tại sao người Việt có xu hướng sính ngoại và thích đồ hiệu ngoại nhập? Ảnh 3

Điểm đặc biệt là toàn bộ các sản phẩm tại Leonardo đều có giá cả rất phải chăng, dao động từ 200.000 đến 2.500.000 VNĐ. Đây là con số gần như “không tưởng” với những ai muốn sở hữu một món đồ hiệu từ da thật. Không chỉ có đồ da, thời gian gần đây hãng đã dấn thân vào những chất liệu trẻ trung, mới mẻ như Polyester, Canvas,... giúp các bạn trẻ có thêm hàng nghìn sự lựa chọn cho phong cách cũng như tài chính của mình. 

Tại sao người Việt có xu hướng sính ngoại và thích đồ hiệu ngoại nhập? Ảnh 4

Dù thả mình theo dòng chảy thời trang để liên tục sáng tạo và cống hiến, Leonardo chưa bao giờ mất đi chất riêng mà bấy lâu thương hiệu luôn theo đuổi. Phiêu theo những gì phá cách và cá tính nhất, nhưng sản phẩm của Leonardo luôn giữ lại những khuôn mẫu đơn giản, tinh tế, gần gũi nhất có thể. 

LEONARDO - MANG TINH HOA ĐỒ DA VÀO HƠI THỞ THỜI ĐẠI

Link: https://www.leonardo.vn/

Hotline: 1900 633 453

Hệ thống cửa hàng: 

► Store 1: 8 Trần Quốc Toản, Hà Nội

► Store 2: 284 Pasteur, Q.3, HCM

► Store 3: 244 Trần Hưng Đạo, Q.1, HCM

► Store 4: 513 Âu Cơ, Q.Tân phú, HCM

► Store 5: 424 Trương Công Định, P8, TP. Vũng Tàu

 

 

 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất