Thời trang

'Chọn mặt gửi vàng' thương hiệu đồng hồ 'Swiss Made' phù hợp phong cách cá nhân

T.H
Chia sẻ

Đồng hồ Thụy Sỹ (Swiss Made) không chỉ đơn giản là danh xưng giới thiệu xuất xứ mà quan trọng hơn nó mang dấu ấn của một danh hiệu đẳng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

LONGINES - Đẳng cấp vĩnh cửu theo thời gian

Nhờ vào những trang tạp chí bóng bẩy hay đâu đó trong vài thước phim điện ảnh, giờ đây hình tượng của một người đàn ông đích thực, nơi cổ tay đeo chiếc đồng hồ hiệu trứ danh từ các thương hiệu “Swiss Made” luôn là đích đến của tất cả giới mày râu.

Được biết đến như một trong những người anh cả đi tiên phong trong sự nghiệp chế tác đồng hồ tại Thuỵ Sỹ - Longines, với triết lý “Thanh lịch là một thái độ“, vẫn luôn “tái sinh”, vực dậy sau nhiều thăng trầm và mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

Làm mê hoặc ánh nhìn của những người sành sỏi nhờ vẻ ngoài cứng rắn, nét cổ điển đặc trưng cũng như sự tinh xảo đến tuyệt đối về chất lượng của bộ máy và thiết kế, Longines vẫn tồn tại đầy sức hút trong tâm trí những quý ông lịch lãm, trầm mặc, trưởng thành và đầy lí tưởng sống.

Nếu bạn cũng thuộc mẫu người có tư tưởng duy tâm, coi trọng lịch sử, thì án văn đầy tự hào của thương hiệu Longines sẽ giúp bạn thêm phần tự hào khi sở hữu một món đồ từ thương hiệu đầy tính lịch sử như vậy.

TISSOT - Mãnh hổ uy quyền của sự tinh tế

Không chiêu trò, gây sốc bằng những bộ sưu tập với số lượng giới hạn hay mức giá sản phẩm trên trời như những người bạn sở hữu chung chiếc mác dát vàng “sản xuất tại Thuỵ Sỹ”, mãnh hổ uy quyền TISSOT chiêu mộ lòng trung thành của giới sưu tập đồng hồ xa xỉ bằng cách chú trọng tối đa chất xám để làm hài lòng thị trường bằng những mẫu thiết kế vô cùng tinh tế.

Thừa hưởng tư tưởng về sự tối giản nhằm tôn vinh chủ thể, các mẫu đồng hồ TISSOT tuy rất giản dị, tưởng chừng như nhàm chán nhưng nếu để ý những tiểu tiết nhỏ nhặt, thì từng tinh thể cân bằng giữa những chi tiết trong từng vạch số tinh xảo đến bất ngờ.

Là một người am hiểu đồng hồ và không mưu cầu đến những yếu tố hào nhoáng, thay vào đó là sự tối giản nhưng tinh tế đến tuyệt đối trong từng chi tiết mà không ai ngờ đến thì TISSOT là một cái tên không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của bạn.

SILVANA - Nét cổ điển thời thượng

“Phụ nữ không phải để hiểu, mà là để yêu” - nhưng có lẽ thương hiệu Swiss Made - Silvana đã làm tốt cả hai vế khi nắm bắt tâm lí của một nửa thế giới trước cả khi phái đẹp nhận ra nhu cầu sở hữu “đồng hồ trang sức” của mình.

Hơn cả thế, những chế tác tuyệt đẹp từ thương hiệu của sự cổ điển và thời thượng này cũng đã rất giỏi làm hài lòng phụ nữ - ngay cả những quý cô khó tính nhất - bằng những thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, sự kết hợp màu sắc hoàn hảo và chế tác kim cương tinh xảo đến kinh ngạc.

Một điểm đáng khen nữa ngoài khả năng đánh gục phái đẹp bởi sự thấu hiểu thị trường đó là Silvana đã viết rất tốt câu chuyện xu hướng.

Dù là một thương hiệu được thành lập cách đây hơn 100 năm, được thừa hưởng di sản đồ sộ của tinh hoa quá khứ nhưng vẫn luôn đổi mình mạnh mẽ như phượng hoàng lửa để không bị bỏ lại trong cuộc đua khắc nghiệt của nền công nghiệp chế tác đồng hồ.

Những bộ sưu tập đôi khi được chạm khắc trên nguyên liệu lịch sử - vẫn luôn giữ được hơi thở cổ điển như Lady Barrel với dáng tonneau thùng rượu. Nhưng đâu đó, vẫn có những bộ sưu tập điểm xuyến trong gia tài của Silvana là những cơn sóng mạnh mẽ của xu hướng thời trang hiện đại như: Flowers hay Salem.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món trang sức vừa có thể làm điểm nhấn cho phong cách, vừa là điểm cộng thể hiện cá tính cá nhân, lại tận dụng được cho nhiều dịp hay nhiều outfit, thì đồng hồ Silvana là cái tên đầu tiên cần được nhắc đến tương đồng với đẳng cấp của bạn.

JOWISSA - Bức phá sáng tạo cùng mặt cắt kim cương

Cùng được biết đến như một thương hiệu “đồng hồ trang sức”, dù không phải là đồng hồ kim cương nhưng với kỹ thuật chế tác tinh xảo, các thiết kế từ “người anh em” Jowissa vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với mặt cắt chạm khắc độc đáo, tựa như những viên kim cương, tạo cảm giác sang trọng, quý phái khi e ấp lên cánh tay của mỗi quý cô.

Bên cạnh đó, Jowissa cũng được biết đến như một cái tên rất chịu khó chiều lòng xu hướng thị trường khi liên tục cho ra đời những bộ sưu tập độc đáo và táo bạo như: đồng hồ với hoạ tiết “Lewy” - quân đội, phá cách cùng vân gỗ hoài cổ và bắt mắt,…

Nếu bạn là một dân chơi sắc màu thì đây lại là một điểm cộng lớn mà Jowissa chắc chắn sẽ làm hài lòng bởi bộ sưu tập “tắc kè hoa” đầy đủ các màu sắc được thiên biến vạn hoá vô cùng tinh tế như thể bạn đang dạo chơi trong xứ sở kính vạn hoa.

BẠN CÓ ĐANG SỞ HỮU ĐỒNG HỒ GUCCI - Biểu tượng của sự quyền lực và quyến rũ

Không hổ danh xuất thân từ Nhà Mốt danh giá với sự khôn ngoan tích lũy từ hàng thập kỷ về chất lượng thủ công và thiết kế vô song, những đứa con tinh thần của hãng vào những ngày đầu ra mắt đã khôn khéo nhấn nhá yếu tố thời trang cao cấp vào từng tiểu tiết - từ bộ máy, khuôn dáng, đến hoạ tiết, kiểu mẫu. Một bước khôn ngoan chiếm trọn trái tim những fan hâm mộ am hiểu thời trang.

Các chất liệu chính thường được những chuyên gia đồng hồ hàng đầu tại Gucci chọn như thép không gỉ, mặt kính sapphire hay bạc mềm - tạo nên những nét cắt vừa tinh xảo lại thổi đầy hơi thở cá tính của thương hiệu.

Các mẫu đồng hồ mới nhất của Gucci luôn tận dụng tối đa công nghệ cao cấp có sẵn của thương hiệu. Đồng thời, chúng luôn mang đến cảm giác về sự trở lại đầy huy hoàng của gã khổng lồ trong ngành thời trang thế giới vào mỗi lần ra mắt bộ sưu tập mới.

Đó là những lý do đầy thuyết phục để bạn sở hữu một hay nhiều kiểu mẫu nếu khái niệm đồng hồ trong bạn không chỉ là vật chất giá trị hay món đồ coi giờ, mà còn là bản thể phụ kiện thời trang bất ly thân nhằm tôn lên đẳng cấp và phong cách cá nhân.

ANONIMO - Tuyệt tác từ sự hoà quyện của Thuỵ Sỹ & Ý

Anonimo - xuất thân là một thương hiệu từ Ý và được chế tác tại đế chế đồng hồ Thuỵ Sỹ, nên có thể nói “Phong cách Ý với trái tim Thuỵ Sỹ” có lẽ là khẩu hiệu mô tả trọn vẹn nhất cho những tuyệt tác từ sự hoà quyện hoàn hảo giữa độ chính xác của Thuỵ Sỹ và phong cách thời trang đậm chất thể thao Ý.

Những chế tác độc đáo từ thương hiệu “con lai” này tạo ấn tượng mạnh về độ bền bỉ bởi sự lựa chọn tỉ mỉ những chất liệu cao cấp nhất, có thể kể đến như: 100% đồng hồ auto-matic, 100% sở hữu kính sapphire chống chói, dây da hoàn toàn được sản xuất thủ công tại Ý. Hơn cả thế, để được ghi danh trên bảng vàng đồng hồ thế giới, Anonimo cũng đã có góp phần không nhỏ khi là người đi tiên phong trong công cuộc tìm tòi, sáng chế và trình làng thành công những chế tác với chất liệu đồng thau.

Anonimo còn gây mê giới săn lùng bằng những thiết kế đậm chất xu hướng - thật dễ hiểu nguồn cảm hứng bất tận từ kinh đô thời trang của nhân loại đã có tác động sâu sắc lên từng tuyệt tác như thế nào.

Anonimo - đã, vẫn luôn và sẽ là một trong những cái tên đáng sùng bái từ giới mộ điệu cho chất lượng thượng thừa được bảo toàn trọn vẹn qua dấu ấn thời gian, dẫu bao thách thức và sự đào thải đến khiếp sợ của nền công nghiệp chế tác đồng hồ.

HAMILTON - Mẫu mã của sự thời thượng không giới hạn

Với bề dày kinh nghiệm chế tác và là một trong những thương hiệu đi đầu mang chiếc mác “Swiss Made” danh giá - Hamilton được giới sành sỏi ưa chuộng không chỉ nhờ mẫu mã, chất lượng mà hơn cả thế là phải kể đến công nghệ và kĩ thuật đi trước thời đại từ khối óc và sự bền bỉ của những nhà cầm quyền thương hiệu.

Có thể bạn chưa biết, Hamilton là hãng đồng hồ nổi tiếng về độ chính xác cao đã được qua kiểm chứng bởi thời gian và lịch sử thế giới. Những chiếc đồng hồ Hamilton được quân đội Mỹ và ngành đường sắt cực kỳ ưa chuộng, hay còn là thương hiệu cung cấp chính hãng cho lực lượng vũ trang Hoa Kỳ. Thiên niên sử về những sáng chế mới cho các loại đồng hồ phục vụ trong những điều kiện khắc khe như dành để hỗ trợ bay hay cho chuyên gia lặn của Hamilton là dài vô kể.

Với nhiều loại dây đeo như dây da, dây kim loại, dây vải,… kết hợp với những gam màu sắc trung tính và những thiết kế pha lẫn giữa bản sắc truyền thống và nét chạm khắc hiện đại, cùng sự phá cách, sáng tạo không ngừng đã mang lại cho Hamilton những chiếc đồng hồ sang trọng, thời thượng nhưng cũng không kém phần độc đáo, mới lạ.

Nếu bạn là dân chơi của những món đồ công nghệ, kĩ thuật phức tạp, và tôn sùng sự sáng tạo đi trước thời đại thì Hamilton là một đại diện đáng cân nhắc - chắc chắn sẽ làm thoả mãn con tim và bộ não đầy thách thức của bạn.

ĐỒNG HỒ CALVIN KLEIN - Phong cách, thức thời, đột phá

Thương hiệu Calvin Klein (CK) được biết đến trước tiên như một cái tên đi đầu trong giới thời trang nên không có gì ngạc nhiên khi đồng hồ của CK luôn sở hữu cho mình những thiết kế đậm chất “fashionista”.

Sự xuất hiện của đồng hồ Calvin Klein như một trường hợp cá biệt, một sự bổ sung tuyệt vời cho thị trường phụ kiện thời trang thế giới. Với tiêu chí thiết kế “Đơn giản tối đa - Thiết kế tối đa”, đơn giản nhưng đột phá và sáng tạo là mục đích mà lực lượng nhà thiết kế và chế tác đồng hồ tài ba tại CK luôn hướng đến. Đơn giản không có nghĩa là nhàm chán, những chiếc đồng hồ CK được chế tạo một cách đơn giản nhưng vẫn sắc nét, đậm chất “Calvin Klein”.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang mưu cầu chạy theo xu hướng, thì những bộ sưu tập được ra với tốc độ ấn tượng chắc chắn sẽ thoả mãn cho niềm đam mê “mix & match” của bạn.

SWATCH - Cảm hứng mới cho sự trẻ trung

Màu sắc tươi tắn, rạng ngời cùng sự kết hợp vô cùng phá cách giữa các thiết kế mặt cắt và dây đeo gây ấn tượng mạnh mẽ cho người muốn sở hữu một thương hiệu đồng hồ đến từ Thuỵ Sỹ với mức giá hợp lí.

SWATCH như một niềm cảm hứng mới cho sự lôi cuốn, trẻ trung, một cách khác để thể hiện màu sắc cá nhân nhưng vẫn không kém phần đẳng cấp.

Một sự lựa chọn lý tưởng cho những dịp thường ngày sau những hội hè cầu kì. Không chỉ một mà là nhiều outfit vẫn kết hợp hợp lí đến lạ thường với một kiểu mẫu từ thương hiệu đồng hồ này!

Cơ hội khám phá Thuỵ Sỹ miễn phí

Thật nhiều thương hiệu với vô vàn câu chuyện truyền cảm hứng từ đất nước lịch sử của nền công nghiệp chế tác đồng hồ thủ công. Nếu bạn cũng đang ấp ủ mơ ước đặt chân đến đây và tận mắt chứng kiến sự hoành tránh của nó thì sao không thử vận may với chương trình đặc biệt đến từ PNJ Watch!

Hãy tham gia ngay chương trình quay số may mắn “Tháng Đồng Hồ Thụy Sỹ” khi mua đồng hồ Thụy Sỹ (*) tại PNJ Watch để có cơ hội trúng 02 tour du lịch Châu Âu (Thụy Sỹ, Pháp, Italia) và 30 đồng hồ Thụy Sỹ Jowissa với tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng.

(*) Chương trình áp dụng khi khách hàng mua sắm các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tại PNJ Watch: Longines, Hamilton, Gucci, Tissot, Calvin Klein, Anonimo, Jowissa, Silvana và Swatch

(*) Chi tiết chương trình: pnjwatch.com.vn/khuyen-mai/chuong-trinh-du-lich-thuy-sy

(*) Thời hạn chương trình: 12/08/2019 đến 22/09/2019

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất