Theo tờ The Korea Times - là tờ báo lâu đời nhất trong số ba nhật báo tiếng Anh xuất bản tại Hàn Quốc đã có bài "khen ngợi" về Jisoo - nữ idol đã giúp doanh số của thương hiệu Pháp Dior tăng trưởng vượt bậc so với năm ngoái.
Cùng với đàn chị Suzy, Jisoo Black Pink đã chính thức được nhà mốt Dior chọn mặt gửi vàng làm đại sứ thương hiệu tại Hàn hồi đầu năm nay. Cả hai mỹ nhân Hàn đều sở hữu nét đẹp ngọt ngào phù hợp với tiêu chí của hãng.
Tờ Korea Times cũng nhấn mạnh: " Doanh thu mà Dior đạt được trong 2 năm qua trông ấn tượng hơn nhiều so với các hãng thời trang khác như Salvatore Ferragamo và Yves Saint Laurent, với doanh số bán hàng tăng lần lượt 6% và 21.6%. Trên thực tế, tốc độ tăng trưởng về lợi nhuận hoạt động của Yves Saint Laurent đã giảm 25.4% so với năm 2018".
"Thành tựu về doanh thu "khủng" của Dior tại thị trường Hàn Quốc trong bối cảnh đại dịch COVID-19 kéo dài là đến từ chiến lược marketing khôn khéo tận dụng các nữ ca sĩ K-Pop có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Hãng đã lựa chọn những cái tên như Suzy và visual Jisoo nhóm BlackPink cho các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội và kết quả đạt được trên cả mong đợi".
Trước đó, Suzy cũng là đại sứ thương hiệu của nhà mốt Dior khi cô nàng liên tục tham dự các Tuần lễ thời trang của hãng và các chiến dịch quảng bá thương hiệu.