Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi

Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink là gương mặt đại diện mà thương hiệu thời trang Pháp đã có doanh thu vượt bậc trong năm nay tại Hàn Quốc.

Theo tờ The Korea Times - là tờ báo lâu đời nhất trong số ba nhật báo tiếng Anh xuất bản tại Hàn Quốc đã có bài "khen ngợi" về Jisoo - nữ idol đã giúp doanh số của thương hiệu Pháp Dior tăng trưởng vượt bậc so với năm ngoái.

Cùng với đàn chị Suzy, Jisoo Black Pink đã chính thức được nhà mốt Dior chọn mặt gửi vàng làm đại sứ thương hiệu tại Hàn hồi đầu năm nay. Cả hai mỹ nhân Hàn đều sở hữu nét đẹp ngọt ngào phù hợp với tiêu chí của hãng.

Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 1
Jisoo trong set đồ tinh nghịch khi quấn khăn Dior làm áo quây và thắt nơ buộc tay khi quảng bá ca khúc Ice Cream vừa qua 
Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 2
Set đồ của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của fans và các tín đồ bởi chỉ 1 kiểu khăn nữ tính mà ekip đã biến thành kiểu trang phục năng động, cá tính

Tờ Korea Times cũng nhấn mạnh: " Doanh thu mà Dior đạt được trong 2 năm qua trông ấn tượng hơn nhiều so với các hãng thời trang khác như Salvatore Ferragamo và Yves Saint Laurent, với doanh số bán hàng tăng lần lượt 6% và 21.6%. Trên thực tế, tốc độ tăng trưởng về lợi nhuận hoạt động của Yves Saint Laurent đã giảm 25.4% so với năm 2018".

Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 3
Từ đầu năm nay, Dior đã chọn gà nhà YG - Jisoo là đại sứ thương hiệu của hãng 

"Thành tựu về doanh thu "khủng" của Dior tại thị trường Hàn Quốc trong bối cảnh đại dịch COVID-19 kéo dài là đến từ chiến lược marketing khôn khéo tận dụng các nữ ca sĩ K-Pop có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Hãng đã lựa chọn những cái tên như Suzy và visual Jisoo nhóm BlackPink cho các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội và kết quả đạt được trên cả mong đợi".

Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 4
Jisoo trong hình ảnh quảng bá cho dòng túi mới nhất của hãng thời trang Pháp
Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 5
Thậm chí nàng fashionista đình đám nhất thế giới Chiara Ferragni cũng đã like bài post có hình ảnh Jisoo trên trang cá nhân của hãng ( Nguồn hình từ BlackPink Jisoo Vietnam Fanpage )

Trước đó, Suzy cũng là đại sứ thương hiệu của nhà mốt Dior khi cô nàng liên tục tham dự các Tuần lễ thời trang của hãng và các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 6
Suzy thường xuyên góp mặt trong các show diễn của Dior từ bao năm nay
Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 7
Hình ảnh Suzy trên tạp chí Elle số mới nhất khi quảng bá dòng túi thuộc thương hiệu Pháp này
Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 8
Cũng như Jisoo, Suzy cũng thường được hãng ưu ái chọn cho cô những bộ cánh nữ tính để chụp hình thời trang hay xuất hiện trên thảm đỏ
Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 9
Nhan sắc ngọt ngào của Suzy rất phù hợp với tiêu chí của hãng
Nhờ Suzy và Jisoo Black Pink giúp doanh thu của thương hiệu Pháp tăng vọt tại xứ sở Kim Chi Ảnh 10
Trên bìa Elle số gần đây, Suzy cũng được nhà mốt cho khoác trên mình thiết kế váy đen xẻ sâu ngực hàng limited, hiện tại kiểu váy này không có hàng sẵn mà phải order 
Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Văn Luân

Được quan tâm

Tin mới nhất