Thời trang

Supreme x Louis Vuitton: Màn 'hack' giá khủng nhất thế kỷ?

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, Dan Freebairn – là nhà sáng lập thương hiệu Kickposters.com đã kết hợp cùng với chuyên trang StockX - trang web bán các sản phẩm thời trang với độ phủ sóng trên 200 quốc gia đã đưa ra những chỉ số chính xác nhất về những sản phẩm nằm trong BST Supreme x Louis Vuitton.

Những con số dưới đây chính là bằng chứng để nói lên Supreme x Louis Vuitton là màn collab thế kỉ, tạo nên một cột mốc lớn mà khó lòng thương hiệu nào có thể vượt qua. Không chỉ thời gian các sản phẩm “bốc hơi” ngắn, các pop up store trải dài khắp các châu lục, mức giá bị đẩy lên cao một cách chóng mặt… và tất nhiên còn rất nhiều lý do khác nữa mà những ai sở hữu các sản phẩm của Supreme x Louis Vuitton đều trở thành “ngôi sao” chói lọi.

Cùng xem những chỉ số được Dan Freebairn phân tích trên 10 món đồ bán chạy nhất trong bộ sưu tập của Supreme x Louis Vuitton:

10 sản phẩm túi, ví, balo da của Supreme x Louis Vuitton được đưa ra để phân tích về số liệu.

Tất cả 10 sản phẩm nằm trong danh sách này đều bị đẩy giá bán lên rất cao, thậm chí có thể gấp 2, gấp 3 lần so với giá gốc. Ví dụ như Christopher backpack red có giá bán niêm yết trên trang web chính thức của thương hiệu với giá 3900 USD (89 triệu) nhưng đã bị đội giá lên 9073 USD (208 triệu), một khoảng cách quá xa.

Chưa khi nào lại có bộ sưu tập bị đẩy giá cao lên như vậy

Có sản phẩm tăng tới gần 200% so với giá gốc.

Từ những số liệu trên, bạn có thể nhận thấy trong 10 sản phẩm được lấy ra phân tích thuộc BST Supreme x Louis Vuitton có mức giá đội lên trung bình 110%. Dường như thương hiệu này đang đứng trên đỉnh vinh quang khi tự xác lập kỷ lục mới, khó lòng có brand nào “vượt mặt” nổi.

Khi “nhà nhà, người người” đều chạy theo dòng chảy của collab giữa các thương hiệu với nhau thì tựu chung lại cũng đi đến kết quả cuối cùng chính là doanh số. Nhập cuộc vào dòng chảy của thời cuộc, có màn collab chẳng đi đến đâu, thậm chí bị “hất” khỏi đường băng bởi sự khốc liệt và cạnh tranh quá lớn thì Supreme x Louis Vuitton cứ thẳng đường mà tiến tới thật trơn tru.

Supreme x Louis Vuitton đang đứng trên đỉnh vinh quang

Tưởng đâu Louis Vuitton đã chìm nghỉm trong ngôi vàng lạc lõng mà giờ đây, chỉ với màn làm thân bất ngờ, nhà mốt lâu đời một bước thâu tóm doanh thu toàn thế giới.

Thế mới biết, một khi “lão đại” chen chân và vẩy lên mình sự đa sắc, đó là lúc bảng vàng phải ghi dấu kẻ thống lĩnh mang sức hút toàn cầu.

Trong bối cảnh hiện đại, “song kiếm hợp bích” trở thành phương thức “thần thánh” để làm mới bản thân và thúc đẩy doanh số và Supreme x Louis Vuitton đã làm được một cách xuất sắc.

Thậm chí, nhờ cơn sốt Supreme x Louis Vuitton mà bao sản phẩm ăn theo thu về nguồn lợi hấp dẫn. Thậm chí chỉ cần có dòng chữ Supreme mức giá đã cao ngất ngưởng. Giải trí một chút với những hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh dưới đây nào:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất