Những con số dưới đây chính là bằng chứng để nói lên Supreme x Louis Vuitton là màn collab thế kỉ, tạo nên một cột mốc lớn mà khó lòng thương hiệu nào có thể vượt qua. Không chỉ thời gian các sản phẩm “bốc hơi” ngắn, các pop up store trải dài khắp các châu lục, mức giá bị đẩy lên cao một cách chóng mặt… và tất nhiên còn rất nhiều lý do khác nữa mà những ai sở hữu các sản phẩm của Supreme x Louis Vuitton đều trở thành “ngôi sao” chói lọi.
Cùng xem những chỉ số được Dan Freebairn phân tích trên 10 món đồ bán chạy nhất trong bộ sưu tập của Supreme x Louis Vuitton:
Tất cả 10 sản phẩm nằm trong danh sách này đều bị đẩy giá bán lên rất cao, thậm chí có thể gấp 2, gấp 3 lần so với giá gốc. Ví dụ như Christopher backpack red có giá bán niêm yết trên trang web chính thức của thương hiệu với giá 3900 USD (89 triệu) nhưng đã bị đội giá lên 9073 USD (208 triệu), một khoảng cách quá xa.
Từ những số liệu trên, bạn có thể nhận thấy trong 10 sản phẩm được lấy ra phân tích thuộc BST Supreme x Louis Vuitton có mức giá đội lên trung bình 110%. Dường như thương hiệu này đang đứng trên đỉnh vinh quang khi tự xác lập kỷ lục mới, khó lòng có brand nào “vượt mặt” nổi.
Khi “nhà nhà, người người” đều chạy theo dòng chảy của collab giữa các thương hiệu với nhau thì tựu chung lại cũng đi đến kết quả cuối cùng chính là doanh số. Nhập cuộc vào dòng chảy của thời cuộc, có màn collab chẳng đi đến đâu, thậm chí bị “hất” khỏi đường băng bởi sự khốc liệt và cạnh tranh quá lớn thì Supreme x Louis Vuitton cứ thẳng đường mà tiến tới thật trơn tru.
Thậm chí, nhờ cơn sốt Supreme x Louis Vuitton mà bao sản phẩm ăn theo thu về nguồn lợi hấp dẫn. Thậm chí chỉ cần có dòng chữ Supreme mức giá đã cao ngất ngưởng. Giải trí một chút với những hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh dưới đây nào: