Càng ngày những màn kết hợp càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, Supreme liên tục cho ra mắt nhiều BST với các thương hiệu từ bình dân đến xa xỉ, họ luôn chứng tỏ bản thân rất linh hoạt và đa dạng. Trở lại sau cuộc hợp tác với Rap-A-Lot Records và Dr. Martens, mới đây Supreme lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ra BST hợp tác cùng thương hiệu đến từ Nhật Bản - Comme des Garçons.
BST lấy cảm hứng từ chiến dịch quảng cáo của Stephen J Shanabrook trong mùa Xuân Hè 2010 Comme des Garçons với những tác phẩm trừu tượng từ việc khắc họa hình ảnh nhiều nghệ sĩ theo chủ đề Paper Surgery.
Điều thú vị của BST lần này chính là motif những biểu tượng kì dị in lên các mẫu quần lụa, áo phông hay thậm chí sơ mi cùng suit.
Ngoài ra, phụ kiện cũng là một phần khá thú vị trong bộ sưu tập lần này như những chiếc túi, ví đựng tiền xu cùng motif đôi mắt “chủ đạo” đầy vẻ độc đáo.
Sự xuất hiện đầy bất ngờ của đôi Nike Air Force 1 Low được tung ra như một cách “sắp xếp” đầy ngạc nhiên trong những BST trước của thương hiệu. Tuy nhiên, lần này chúng lại đơn giản hóa cùng gam màu trắng và chi tiết thú vị in tên 2 thương hiệu trên mặt ngoài của giày.
Nhìn chung BST Xuân Hè 2017 chính là một sự “lột xác” độc đáo từ hai thương hiệu này, những item thú vị theo motif lạ mắt đúng chất Comme des Garçons nhưng vẫn đầy bụi bặm phóng thoáng của Supreme sẽ nhanh chóng trở thành “hot-trend” trong năm nay. Sự hợp tác lần này lại đánh một dấu mốc đáng nhớ cho Supreme cũng như Comme des Garçons trong cuộc chơi “collab” đầy gay cấn trong thế giới thời trang hiện nay.