Thời trang

Sức hút mãnh liệt của Louis Vuitton x Supreme khiến các sao thế giới chẳng thể làm ngơ

Ngân Bee
Chia sẻ

Sự lan tỏa này là điều hoàn toàn có thể dự đoán được từ cái bắt tay bùng nổ của hai nhà mốt lớn.

Năm 2017 đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của những thương hiệu thời trang streetwear. Không chỉ các tín đồ thời trang mà cả ngôi sao lớn cũng chọn trang phục theo hơi hướng này. Cộng hưởng thêm vào đó không gì khác chính là “cái bắt tay” mang tính lịch sử của các nhà mốt. Trong số đó, đáng kể nhất không gì khác là sự ra đời của bộ sưu tập giữa Louis Vuitton và Supreme.

Kể từ khi mới “manh nha” những thông tin đầu tiên, lần kết hợp này đã mang tới nhiều sự háo hức và mong chờ của những tín đồ thời trang. Và khi các sản phẩm được tung ra, người ta đổ xô đi mua. Các ngôi sao nước ngoài không hề nằm ngoài cuộc chơi này, xem loạt hình dưới đây để thấy rõ hơn điều đó:

Sau thời “tuổi mới lớn” gây mất thiện cảm cùng cách ăn mặc chẳng giống ai thì giờ đây, Justin Bieber đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang. Phần lớn trang phục anh chàng chọn đến từ các thương hiệu streetwear có tiếng. Với LouisVuittonxSupreme, chàng ta đã “tậu” liền 2 màu cho chiếc áo bóng chày.

Đâu ai ngờ rằng cũng có ngày mà Victoria Beckham diện áo thun như thế này!

Tuổi tác không làm Madonna phải “lặng thinh” trước cơn bão mà BST mang tới. Chiếc áo hoodie màu đỏ cũng là một trong những món đồ bán chạy nhất.

Sandara Para kể từ ngày 2NE1 tan rã khá chăm chỉ “nạp” thêm vào tủ đồ những trang phục streetwear. Bên cạnh đó, cô nàng còn là một sneakerhead chính hiệu.

Ca sĩ da màu 2 Chainz Aka Tity Boi.

Càu thủ bóng rổ Shabazz Muhammad.

Fedez - chàng nhạc sĩ điển trai người Ý đích thị là một fan cuồng của BST LVxSupreme khi vác về nhà từ áo tới balo, túi xách du lịch…

Hành trang đi du lịch của anh chàng cùng người yêu đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất