Dương Mịch là nữ diễn viên hàng đầu nhất nhì Cbiz và sức hút của cô không dừng tại đó người đẹp thường xuyên được mời hợp tác làm đại sứ thương hiệu với những nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới.
Tên tuổi của Dương Mịch có thể nói hiện tại không hề thua kém “nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng” trong làng giải trí Hoa Ngữ, không chỉ được khẳng định qua những loạt phim ăn khách mà còn ở lượng fans hâm mộ vô cùng đông đảo.Nữ diễn viên sinh năm 1986 còn đánh lẻ thành công ở lĩnh vực thời trang khi liên tục mang lại doanh thu “khủng” cho các thương hiệu cao cấp mà mình làm đại diện.
Dương Mịch đầy quyến rũ trong quảng cáo của một thương hiệu giày. Nguồn instagram
Năm 2014, sau khi sanh con xong Dương Mịch được mời đến show thời trang của Gucci tại Milan Fashion Week. Đây cũng được xem là “cột mốc” cô bén duyên với mảng thời trang
Hoạt động chăm chỉ trong làng nghệ thuật, sự nổi tiếng của Dương Mịch đã được các nhãn hàng chú ý đến. Với lượng người hâm mộ đông đảo cùng sắc vóc nuột nà, quyến rũ nên không lạ gì các thương hiệu thời trang quốc tế chọn cô làm gương mặt đại diện để chinh phục thị trường đông dân Trung Quốc.
Vào năm 2017,Dương Mịch trở thành đại diện khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thương hiệu mỹ phẩm đình đám Estee Lauder.
Cho đến tận nay, cô vẫn giữ vai trò là đại sứ thương hiệu của hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ này. Loạt hình chụp gần nhất của cô trong nhãn hàng diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc
Dương Mịch tiếp tục giành được vị trí đại sứ thương hiệu cho Michael Kors, chính thức trở thành người đại diện toàn cầu cho nhãn hàng thời trang cao cấp của Mỹ vào năm 2017.
Theo nhận định của các trang thống kê uy tín về doanh thu thì sau ngày công bố Dương Mịch là đại diện thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng Michael Kors, doanh thu của hãng vào 3 tháng đầu tại Châu Á đã tăng 42%. Trong đó, doanh thu của tập đoàn tại các thị trường ở Trung Quốc và các khu vực khác đã tăng 160 triệu USD tức 42.5% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng nhãn hàng do Dương Mịch làm đại diện tăng 17.2% doanh thu lên 131 triệu đô la Mỹ.
Cũng trong năm 2017, mỹ nhân Hoa Ngữ còn là đại sứ mở rộng dòng POSSESSION thuộc thương hiệu trang sức PIAGET, là một trong những thương hiệu trang sức danh giá thuộc Top 10 thế giới.
Dương Mịch còn khiến nhiều tín đồ ngưỡng mộ khi vào năm 2017, người đẹp là sao Châu Á hiếm hoi tham dự Met Gala 2017 theo lời mời của bên thương hiệu Comme des Garcons
Vào cuối tháng 6/2019 , Dương Mịch là sao Trung Quốc đầu tiên trở thành người đại diện của thương hiệu Versace nhưng chưa đầy 2 tháng sau cô đã hủy bỏ hợp đồng này vì lý do nhà mốt dính scandal đến vấn đề kỳ thị người Trung Quốc
Dù mất hợp đồng với thương hiệu Ý nhưng việc trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng thời trang thể thao hàng đầu Adidas khiến bao nhiêu fans phấn khích vô cùng. Thậm chí dòng BST YANG MI x ADIDAS cũng được săn đón kịch liệt
Sức hút từ Dương Mịch quả không phải là nhỏ thậm chí có thể đánh giá ngang bằng cùng với người chị em Phạm Băng Băng trong lĩnh vực thời trang.
Dương Mịch cũng là sao Châu Á đầu tiên làm đại sứ cho thương hiệu túi và giày Stuart Weitzman sánh vai cùng chân dài triệu đô Kendall Jenner
Hãng ưu ái cô đến mức BST Thu Đông 2019 phiên bản giới hạn The Stuart Weitzman For Yang Mi, được lấy cảm hứng từ chính Dương Mịch. Tất cả những diễn dịch trên là phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ chính Dương Mịch Túi xách DELLA QUILTED PEARL SMALL phối hợp cùng với boots cổ cao
Đầu năm 2020, thương hiệu chuyên về vớ da và leggings nổi tiếng của Ý Calzedonia cũng đã mời cô về là người phát ngôn cho dòng sản phẩm này
Mới gần đây nhất vào hồi tháng 4 vừa qua, Dương Mịch là đại diện thương hiệu khu vực châu Á cho thương hiệu nội y nổi tiếng nhất nhì thế giới Victoria's Secret
Bà mẹ một con sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông với thân hình nuột nà, gương mặt thanh tao, nhan sắc kiêu sa cùng cái tên “Dương Mịch” luôn đảm bảo doanh thu cho các từ các thương hiệu quốc tế trước đó đã khiến hãng nội y nhanh chóng ” bắt sóng” với cô thay vì là các nàng siêu mẫu ở đất nước đông dân này.
Hình ảnh mới nhất đầy cá tính của Dương Mịch trên tạp chí Elle số mới nhất. Không những phủ sóng đầy trong các chiến dịch thời trang mà các tạp chí cũng rất ưu ái cô