Thời trang

Suboi - Tín đồ Gucci mới nổi của làng mốt Việt?

Nhã Phong
Chia sẻ

Chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, Suboi đã khiến người hâm mộ tò mò về những món đồ hiệu được cô sử dụng khi xuất hiện ở nhiều nơi.

Gucci chưa khi nào thôi được nhắc tới bởi sự phủ sóng mạnh mẽ đến khắp mọi nơi trên thế giới khi được các tín đồ thời trang “check in” rần rần. Đúng như nhiều người nói rằng, thời trang ngoài chạy theo xu hướng thì nó còn được ví như cả một nền nghệ thuật dành cho mọi người. Thế nhưng, không bàn luận nhiều về vấn đề này, nội dung bài viết hôm nay muốn nhắc tới chính là sự xuất hiện của một tín đồ Gucci mang tên Suboi.

Những hình ảnh mới nhất của Suboi được đăng tải trên trang cá nhân của cô khi “ngập” trong đống đồ hàng hiệu Gucci.

Hay trong một diễn biến khác, cô nàng diện áo phông Gucci đơn giản - item được rất nhiều các tín đồ thời trang Việt yêu thích, lăng xê trong thời gian qua.

Trước đó, hình ảnh Suboi xuất hiện tại sân bay với túi xách Gucci gam xanh pastel đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài cá tính mà vẫn vô cùng sang chảnh. Được biết, giá niêm yết hiện tại cho chiếc túi này trên trang web chính thức của Gucci là 6700 USD (khoảng hơn 150 triệu đồng).

Suboi và chiếc túi xách Gucci dòng Dionysus.

Quả là một số tiền không hề nhỏ để có thể tậu được phụ kiện này.

Chưa dừng tại đó, Suboi còn tậu thêm một chiếc áo khoác jacket của thương hiệu này để thể hiện đúng hình ảnh cá tính, chất ngầu của mình.

Chiếc áo khoác này giá cũng chẳng kém cạnh mẫu túi xách khi lên tới 5.250 USD khoảng hơn 120 triệu đồng.

Như vậy chỉ với việc xuất hiện tại sân bay, Suboi đã tậu set đồ lên tới gần 300 triệu.

Không đơn thuần là chỉ diện đồ Gucci, Suboi còn trở thành gương mặt đại diện của Việt Nam tới Đài Loan tham dự sự kiện thời trang của thương hiệu này. Trước đấy, Suboi là nghệ sĩ Việt trở thành nhân vật đại diện cho chiến dịch H&M x Kenzo. Không kèn không trống, nhưng Suboi luôn mang lại những thành tựu đáng nể không chỉ trong sự nghiệp âm nhạc mà về thời trang, cô thực sự là một tín đồ mang cá tính riêng trong làng mốt Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất