Thời trang

Suboi không phải là đại diện thương hiệu, Angela Phương Trinh là gương mặt KOL đầu tiên!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Nữ rapper Suboi không hề có tên trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu này tại Việt Nam, thay vào đó là 5 gương mặt quen thuộc dưới đây với danh nghĩa KOL cho H&M. Gần đầy nhất, phía bên nữ diễn viên Angela Phương Trinh đã lên tiếng xác nhận.

Thông tin thương hiệu H&M mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đã khiến các tín đồ mua sắm phải “sục sôi” suốt mấy tháng trời. Mọi thắc mắc đến từ địa điểm ở đâu, cách bài trí ra sao và sẽ có những mặt hàng nào được bày bán… Tất-tần-tật những thứ liên quan tới từ khóa H&M đều được săn lùng ráo riết.

Sau bao chờ đợi, store chính thức với bảng hiệu thông báo ngày khai trương của H&M đã được treo lên ở tòa nhà Vincom Lê Thánh Tôn. Q.1, TPHCM. Theo đó, vào 11h trưa ngày 9/9, cửa hàng sẽ chính thức mở cửa đón chào những lượt khách đầu tiên.

Các gương mặt được KOLs của H&M được stylist Hoàng Ku chia sẻ.

Bên cạnh đó, thông tin về các gương mặt đại diện của thương hiệu H&M khi về Việt Nam cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Theo một nguồn tin Saostar lấy được từ chính người trong cuộc, H&M về Việt Nam sẽ không có gương mặt đại sứ thương hiệu chính thức, thay vào đó là 5 KOLs chính.

Angela Phương Trinh chính thức xác nhận!

Trong suốt 2 ngày, các KOLs này đã cùng thực hiện đoạn clip viral cho buổi VIP party vào ngày 7/9, qua những hình ảnh và clip ngắn ngủi trên Instagram của stylist Hoàng Ku, các tín đồ mua sắm có thể phần nào đoán ra được những cái tên lọt top 5 của H&M lần này là: stylist Hoàng Ku, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn và Kim Lý.

Hình ảnh Hoàng Ku đăng tải được cho là hậu trường của buổi làm việc trong chiến dịch với H&M.

Bên cạnh đó, trên Facebook cá nhân, chàng stylist cũng liên tục cập nhật các bức hình với hashtag #hm #hmvietnam phía bên dưới.

Điều này càng làm tăng thêm tính thuyết phục rằng Hoàng Ku chính là một trong những KOL của thương hiệu này tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng vô tình để lộ thêm các gương mặt khác trong chiến dịch này, có thể kể đến như:

Kim Lý.

Rocker Nguyễn.

Chi Pu

Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về H&M tại Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất