Thời trang

Sự thật về chiếc áo khoác in slogan sốc gây ảnh hưởng đến Nhà Trắng của bà Melania Trump

Thảo Mai
Chia sẻ

Chiếc áo khoác màu xanh in dòng chữ "I really don't care" được Melania Trump mặc vào tháng 6/2018 khi đi đến thăm cơ sở lưu trú của trẻ em nhập cư tại Texas, Mỹ đã khiến nhiều người phẫn nộ. Và sự thật là...

Thời trang của đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump chưa bao giờ hết thu hút và gây xáo trộn dư luận. Khi thì Malania mặc rất đẹp nhưng không phù hợp hoàn cảnh, khi lại mặc đồ có slogan gây sốc như chiếc áo khoác in dòng chữ: “I really don't care” (tạm dịch: Tôi thực sự không quan tâm) trong chuyến đi thăm cơ sở lưu trú của trẻ em nhập cư tại Texas, Mỹ vào tháng 6/2108 khiến nhiều người bất bình.

Hình ảnh chụp lại chiếc áo khoác in dòng slogan của bà Trump được cho là một thông điệp nhạy cảm. Bởi lẽ, thời điểm Melania đến thăm cơ sở lưu trú của trẻ nhập cư là lúc chính sách “không khoan nhượng” đối với người nhập cư của chính quyền Tổng thống Donald Trump gây nhiều thất vọng cùng sự phản đối lớn từ công chúng.

Và việc mặc 1 chiếc áo in slogan nhạy cảm của đệ nhất phu nhân khi ấy bị dư luận chỉ trích là thiếu nhạy cảm và ngạo mạn.

Sau đó, Stephanie Grisham, giám đốc truyền thông của bà Trump, khẳng định đó chỉ đơn thuần là chiếc áo khoác và đệ nhất phu nhân Mỹ không hề có ẩn ý gì. Nhưng sự việc này không chấm dứt tại đấy, cách đây vài hôm, đệ nhất phu nhân Mỹ đã có cuộc phỏng vấn với đài ABC News, bà Trump tiết lộ chiếc áo khoác này thực ra là một thông điệp.

Melania đã không mặc chiếc áo khoác có slogan nhạy cảm trong khi viếng thăm các trẻ em.

Bà giải thích: “Tôi mặc áo khoác này khi lên và xuống máy bay. Và đó là thông điệp tôi gửi tới người dân và truyền thông cánh tả. Tôi muốn nói với họ rằng tôi không quan tâm. Không ai có thể ngăn cản tôi làm những điều mình nghĩ là đúng. Đó là một thông điệp”.

Melania Trump cũng giải thích thêm rằng bà đã không mặc chiếc áo khoác đó khi đến thăm lũ trẻ. Bà chỉ mang theo nó và mặc lúc lên máy bay của mình như 1 cách dằn mặt truyền thông. “Tôi muốn họ quan tâm đến những gì tôi làm và các sáng kiến của tôi hơn những gì tôi mặc”, bà Trump nhấn mạnh.

Một vài bộ cánh khác của đệ nhất phu nhân bị chỉ trích khi không hợp hoàn cảnh:

Chiếc nón Melania đội khi đi thăm Châu Phi bị nói là khơi gợi lại chủ nghĩa thực dân ở vùng đất này.

Đôi giày cao gót bị cho là quá lòe loẹt phô trương khi được Melania mang khi đến thăm trẻ em

Đi giày cao gót sang chảnh khi đi thăm các nạn nhân sau cơn bão

Đa số đều cho rằng, set đồ để trồng cây, cuốc đất của Đệ nhất Phu nhân có chút “làm màu”, vô lý và thật khó để hiểu nổi.

(Theo Business Insider)

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất