Thời trang

Sự thật gây xúc động sau mốt trang sức lấy cảm hứng từ tin nhắn điện thoại

Lunggie
Chia sẻ

Vừa qua, giới mộ điệu đã phải trầm trồ trước đồ án tốt nghiệp khi tin nhắn điện thoại trở thành phụ kiện thời trang.

Hoàng hậu Hà Lan vào top mặc đẹp nhất thế giới

Tạp chí lừng danh Vanity Fair bình chọn Hoàng hậu Hà Lan Maxima là một trong những phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới.

Không hề thua kém Nữ hoàng hay các Công nương Anh, bà Maxima luôn ưa chuộng những bộ cánh họa tiết cùng màu sắc tươi tắn.

Dù đã bước qua tuổi 50,vẻ đẹp và phong cách thời trang của Hoàng hậu Maxima luôn được đánh giá cao.

Ngoài những kiểu dáng váy điệu đà, Hoàng hậu Maxima cũng biến hoá với những bộ suit thanh lịch trong các buổi họp quan trọng với gam màu đỏ nổi bật

Bà được ví như phiên bản Nữ hoàng Elizabeth tại Hà Lan. Bất cứ bộ cánh màu sắc nào, Hoàng hậu Maxima đều diện phụ kiện trùng tông nhằm giúp bản thân nổi bật trước công chúng.

Tại các sự kiện Hoàng gia, Hoàng hậu Maxima thường lựa chọn những bộ váy quý phái với họa tiết cầu kỳ sang trọng với tông màu nền nã hơn

Phụ kiện thời trang độc đáo từ tin nhắn điện thoại

Vừa qua, tại Viện Pratt (Brooklyn, New York), sinh viên Ada Chen đã cho không những nhà trường mà còn cả thế giới được chiêm ngưỡng BST phụ kiện thời trang - trang sức xuất sắc của cô.

Ada Chen tại buổi triển lãm sản phẩm tốt nghiệp của mình

Lý do “Made in Chinese America” gây được tiếng vang lớn bởi vì Ada Chen đã thể hiện được cái nhìn tinh tế, sắc bén, thú vị về quan điểm của mọi người và bản thân phụ nữ châu Á khi sinh sống ở trời Tây.

Cô chia sẻ với giới truyền thông: “Tôi muốn trao cho những người Mỹ gốc Á (Asian-Americans) tiếng nói riêng. Điều đó được thể hiện qua BST của tôi.

Khi theo học tại Viện Pratt, tôi gặp một người bạn gốc Phi và tôi cảm thấy tự hào về con người, màu da của họ và đã thầm nghĩ rằng “Như thế nào mà tôi không cảm thấy được như vậy khi là một người châu Á?”. Từ đó, Ada Chen quyết định mang tâm tư, câu chuyện của bản thân vào các sản phẩm tốt nghiệp.

Đôi hoa tai lấy cảm hứng từ cuộc trò chuyện giữa cô và hai người bạn ngoại quốc.

Với thiết kế với màu xanh lá được Ada Chen lấy từ tin nhắn của một người đàn ông nhắn cho cô: “Cô là người châu Á hay người Hoa?” Theo cô chia sẻ, tình huống sẽ không trở nên tệ đi nếu cô không cho người đó biết Trung Quốc thuộc châu Á và anh ta cho rằng Ada Chen không thể là người Mỹ mặc dù cô được sinh tại San Francisco.

Cuộc trò chuyện được Ada Chen thuật lại và biến thành dạng tin nhắn khi cô gặp một người đàn ông tại chung cư Wall Street, New York.

Trong một buổi học mùa Hè, Ada Chen đã yêu cầu em họ của cô và người bạn đừng nói tiếng Trung mà hãy nói tiếng Anh (“Speak English we’re in America”) bởi vì họ đang ở Mỹ và đồng thời để trông thật “ngầu”.

Tuy nhiên, Ada lại suy nghĩ về hành động đó rất nhiều và cho rằng tại sao bản thân lại cảm thấy xấu hổ khi chính cô hay những người bạn của mình không được sử dụng tiếng mẹ đẻ trên đất nước khác. Cuối cùng, hoa tai cùng phụ kiện gắn lên răng lấy cảm hứng từ câu chuyện đó được ra đời.

Hoa tai liền với dòng chữ “Speak English we’re in America” đi kèm với món trang sức được cài lên răng khắc tiếng Hoa

Có thể món trang sức trong BST “Made in Chinese America” của Ada Chen kén người chọn nhưng qua những sản phẩm đó, chúng ta thấy được cô là một người nghệ sĩ thực thụ với những ý tưởng đầy cá tính.

Vóc dáng và nhan sắc thiên thần đầy sức sống của em gái Kate Moss

Khi cô chị là một siêu mẫu thời trang lừng danh Kate Moss thì cô em gái - người mẫu trẻ mới 20 tuổi Lottie Moss khá nổi thời gian gần đây nhưng đã có lượng fan lớn nhờ sắc đẹp thiên thần và gu ăn mặc táo bạo.

Cô em gái Lottie Moss xinh đẹp 20 tuổi của siêu mẫu Kate Moss

Vóc dáng quyến rũ không kém cạnh cô chị gái

Gương mặt đẹp không tì vết

Khác với cô chị có thân hình “cò hương”. Cô em gái có body khá đầy đặn.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất