Thời trang

Sự quyến rũ vĩnh cửu của gam màu đen kinh điển trong thời trang

Văn Luân
Chia sẻ

Nhiều người trong khi lựa chọn màu sắc cho quần áo của mình thì ưu tiên hàng đầu đều là màu đen, bởi vì màu này rất dễ phối hợp với các quần áo khác và còn đem đến sự tự tin nữa. Vẻ quyến rũ pha lẫn bí ẩn trong các thiết kế màu đen luôn mang đến những ấn tượng đặc biệt trường tồn với thời gian.

Màu đen là sắc màu ‘vĩnh cửu’ trong làng thời trang, tồn tại qua bao năm tháng, mặc các xu hướng thời trang luôn chuyển động và biến đổi không ngừng. Trang phục màu đen luôn đem lại phong thái quyến rũ, mạnh mẽ, sắc lạnh và sang trọng tuyệt đối cho người mặc.

Màu đen luôn là lựa chọn khôn ngoan cho các cô nàng thích chơi trò “mix and match ”. Nó và màu trắng là hai gam màu mà bạn có thể kết hợp với mọi màu sắc khác mà không sợ bị lệch tông. Cũng không khó để chọn lựa trang phục màu đen, bởi chúng có thể phối hợp với hầu hết các màu sắc khác nhau mà vẫn cực ổn.

Có thể khẳng định rằng màu đen là màu của phong cách là lời ca tụng trường phái Gothic và chiếm đa số trong tủ quần áo của nhiều người. Nhà thiết kế Nhật Bản Yohji Yamamoto nổi tiếng nhất nhì thế giới cũng từng có câu nói về gam màu “quyền lực” này :

“Black is modest and arrogant at the same time. Black is lazy and easy - but mysterious. But above all black says this: ‘I don’t bother you - don’t bother me”.

Được hiểu là “Màu đen là sự khiêm tốn và kiêu ngạo cùng một lúc. Màu đen lười biếng và dễ dãi - nhưng huyền bí. Nhưng trên tất cả, màu đen nói rằng: Tôi không làm phiền anh - anh đừng làm phiền tôi” .

Dù thân hình bạn có sở hữu ba vòng chuẩn chữ S, có thân hình thấp, béo hay gầy thì trang phục đen vẫn là một gam màu phù hợp với tất cả mọi người.

Để lựa chọn sao cho phù hợp thì dưới đây là gợi ý lý tưởng cho phái đẹp lựa chọn cho mình những bộ trang phục gam màu đen ưng ý nhất khi đi bất cứ nơi đâu.

Cách mix match đồ màu đen cho các cô gái bí ẩn

Thời trang streetstyle dạo phố

Những buổi dạo phố cuối ngày chính là lúc để các quý cô xinh đẹp phô diễn gu mặc và “thể hiện” bản thân hết mức có thể trong các trang phục streetstyle đầy cá tính.

Đầm ôm body, áo thun đen, váy suông, quần jeans rách tua rua, phối cùng giày thể thao năng động hay các đôi boots cao cổ thời thượng..v..v.. đều là những items lựa chọn để khoác lên mình.

Áo len cổ lọ phối với váy ngắn kết hợp boots đen cao cổ cho buổi dạo phố ngày đông.

Váy đen cut -out ôm body phối cùng giày thể thao trắng thêm phần trẻ trung.

Sự lựa chọn váy suông đen cánh dơi cũng không hề tệ

Quần jeans rách phối với áo khoác da và giày boots cổ thấp luôn là combo mà các nàng fashionista hay bất cứ cô gái nào đều thích diện ra phố khi trời lạnh.

Giản dị cùng áo thun đen phối quần kaki ôm và giày vans khi dạo phố ngày cuối tuần mua sắm.

Bộ đồ thể thao hầm hố, năng động

Thời trang công sở 

Đặc trưng nổi bật trong trang phục tới công sở của các quý cô đó là sự thanh lịch và tinh tế. Với những kiểu dáng áo sơ mi kết hợp cùng quần tây và váy bút chì truyền thống.

Còn không thì hãy lựa chọn những kiểu dáng mới mẻ hơn như váy dáng sơmi, áo hai dây phối cùng quần đen suông hoặc đầm xẻ chân nhẹ nhàng khoác blazer mỏng khoác ngoài thật thướt tha.

Đây là set đồ công sở thường thấy là áo sơ mi cùng quần đen kaki.

Phá cách một tí cùng váy xẻ chân, khoác thêm ngoài chiếc áo blazer thì sẽ trông ổn nhất

Áo hai dây phối cùng quần đen suông cho những ngày trở nóng.

Kiếu váy dáng sơ mi thanh lịch thường được các nàng công sở ưa chuộng nhất.

Thời trang dự tiệc - thảm đỏ

Khi dự tiệc thời trang thảm đỏ, một thiết kế đầm đem dáng ôm, xuyên thấu hay trễ vai hoặc cut-out nhẹ nhàng là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn toả sáng trong đêm tiệc.

Đầm cúp ngực màu đen tô điểm các hạt đá lấp lánh trên phần chân váy phối cùng cao gót quai mảnh như nàng siêu mẫu Kaia Gerber

Váy đen cut- out xẻ chân và phần ngực quyến rũ như Taylor Swift khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

Bộ váy xuyên thấu khoe body tuyệt mỹ cũng là sự lựa chọn không hề tệ.

Váy đầm trễ vai, xuyên thấu xẻ chân này sẽ luôn là kiểu đầm yêu thích tại các sự kiện thời trang nổi bật của phái đẹp.

Phá cách trong kiểu đầm tua rua màu đen ánh bạc lấp lánh như fashion icon Blake Lively.

Chất lừ như Kaia trong bộ váy da màu đen cá tính phối cùng mũ baker cùng giày boots hầm hố

Nhẹ nhàng nữ tính như Gigi Hadid trong váy hai dây màu đen

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất