Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf'

Nói đến thời trang golf, người ta không chỉ liên tưởng đến một bộ đồ thể thao mà còn nghĩ đến một phong cách thời trang riêng biệt, thể hiện đẳng cấp người mặc.

Từ trước đến nay, thời trang golf luôn được đánh giá là một thứ gì đó riêng biệt nhưng không thuộc phạm trù của thời trang cao cấp. Nhắc đến golf, người ta thường nhớ đến chiếc quần kẻ sọc của Jack Nicklaus, áo polo của Tiger Woods hay quần kiểu Zubaz của Jon Daly.

Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 1

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, rất nhiều các môn thể thao như quần vợt, trượt tuyết, bóng ném đã lọt vào mắt xanh của các nhà mốt cao cấp. Danielle LaFleur, chủ tịch của Bandier, cho biết: “Chơi golf trở thành xu hướng trong thời kỳ đại dịch đạt đỉnh điểm. Mọi người phải ở nhà quá nhiều nên họ muốn được ra ngoài trời, tìm kiếm bạn bè và kết nối cộng đồng”.

Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 2

Có rất nhiều lý do khiến mọi người đột nhiên đổ xô đến sân golf. Đại dịch qua đi, người ta tạm gác những buổi dạ tiệc trong nhà để đến với các môn thể thao ngoài trời. Bên cạnh đó, khi nhắc đến golf, mọi người thường liên tưởng đến “old money” và “sự giàu có tàng hình”. Sự thăng tiến trong sự nghiệp cũng có thể là một yếu tố khiến người ta tìm đến golf. Không có gì bất ngờ khi mọi người muốn khoác lên mình những bộ cánh thể thao khiêm tốn nhưng lại ẩn chứa nhiều tầng đẳng cấp. Không chỉ thế, sân golf vốn được thống trị bởi nam giới nay đã phải chia sẻ với các cô gái năng động. Với phụ nữ, tinh thần “nếu bạn không thể đánh bại họ, hãy tham gia cùng họ” khiến họ không còn ngại đứng chung một sân golf với đấng mày râu. 

Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 3

Nhu cầu giải trí của con người thay đổi, thế giới thời trang cũng phải học cách thích nghi theo. Tại giải đấu Masters tháng trước, các nhà thiết kế (như Tory Burch) đã tạo ra một dòng hàng hóa độc quyền và được khán giả săn đón nhiệt tình. Nhà bán lẻ SSENSE hiện cũng đang bày bán rất nhiều sản phẩm từ nhãn hiệu Manors Golf mới nổi ở London.

Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 4
Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 5

Các nhãn hiệu thời trang như Burch's, những gã khổng lồ trong lĩnh vực thể thao như Lululemon và các dòng nhỏ hơn như Recreational Habits và Random Golf Club đều đang định hình lại các dòng sản phẩm của họ trong những năm gần đây. Trong quá trình này, họ tránh cách tiếp cận “tô hồng và thu nhỏ mọi thứ” khi thiết kế quần áo thể thao cho phụ nữ, thay vào đó, họ đưa cho khách hàng các lựa chọn vừa hợp thời trang, vừa dễ ứng dụng cho nhiều dịp, vừa có thể tập thể thao thoải mái. Ví dụ, Burch đã tung ra thị trường chiếc váy xếp ly bồng bềnh phù hợp để mặc ban ngày, Recreational Habits có set đồ quần short áo len thêu phù hợp để mặc đi dạo và cả dùng trên sân cỏ (để chơi tennis, chơi golf và nhiều môn thể thao khác). Tuy được thiết kế sành điệu là thế, các dòng sản phẩm thời trang golf mới này vẫn không quên tính đến yếu tố hiệu suất. Chúng đều có tính năng thấm hút ẩm và co giãn bốn chiều rất tốt. 

Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 6
Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 7
Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 8
Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 9

Sun Choe, giám đốc sản phẩm của Lululemon, cho biết ngay cả trước khi hãng thực sự mang đến các món đồ phục vụ cho nhu cầu chơi golf chuyên dụng thì khách hàng cũng đã thường xuyên dùng đồ của Lululemon khi chơi golf.

“Chúng tôi nhận thấy ngày càng có nhiều khách hàng của mình bị thu hút bởi môn thể thao này. Vậy nên việc tạo ra một bộ sưu tập quy tụ mọi yếu tố họ thích và còn phục vụ đặc biệt cho nhu cầu chơi golf là điều đương nhiên chúng tôi nên làm”, Sun Choe nói. 

Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 10
Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 11

LaFleur cũng đồng tình với ý kiến trên: “Bandier đã chứng kiến ​​sự phát triển vượt bậc của các môn thể thao câu lạc bộ truyền thống như quần vợt, golf và bóng ném. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi thấy rất nhiều thương hiệu thời trang đã phát triển sản phẩm dành riêng cho bộ môn chơi golf. Ngoài ra, cũng có nhiều thương hiệu mới mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của những golf thủ sành điệu và hiện đại. Bandier hiện đang kinh doanh một loạt các thiết bị chơi golf từ các nhãn hiệu như Lacoste, Varley và The Upside. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng tìm kiếm những món thời trang hoặc vật dụng khác thường. Nhờ vậy mà chúng tôi và các đối tác thương hiệu có thể thoải mái sáng tạo”.

Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 12
Các thương hiệu 'sôi sục' với miếng bánh tỷ đô mang tên 'thời trang golf' Ảnh 13

Thị trường thời trang cao cấp dành cho bộ môn golf đang ngày càng phát triển thịnh vượng. Hiện nay và trong những năm tới, khách hàng sẽ được hạnh phúc “ngụp lặn” trong các sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu vận động thoải mái, vừa đảm bảo vẻ ngoài thời trang, vừa thể hiện đẳng cấp người mặc.

Xem thêm: HỌP BÁO RA MẮT MV MƯA THÁNG SÁU | VĂN MAI HƯƠNG - Bất ngờ trước nhan sắc của Văn Mai Hương tuổi 30.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Minh Minh

Được quan tâm

Tin mới nhất