Thời trang

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang đường phố 'chất chơi' giữa hai thương hiệu Việt - Hàn

T.H
Chia sẻ

Sự kiện Private Party cho bộ collab của Dirty Coins (D.C) và Drift Out (D.O) dành cho những khách mời đặc biệt vừa được diễn ra vào tối ngày 10/11 tại The Sphynx Store - số 07 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Sự kiện có sự góp mặt của dàn hot streamer: Woossi, Tippy; dàn V-live Creator: Di Thanh Thanh, Cường Kido, Trọng Nhân; hot youtuber Andy Vu, rapper Seachainz, Chi Min - thành viên của 42 The Hood, đại diện Dosiin - Street Style Magazine, những founder của các Local Brand như Grimm DC, TSUN, SWE, Hades, Bad Habits, Needs of Wisdom, Copper Denim,..

V-live Creator Trọng Nhân cùng đại diện của Dosiin - Street Style Magazine và Woossi

Tippy diện outfit đơn giản còn Woossi thì chọn chiếc sweater hồng nổi bật trong BST lần này

Founder của Grimm DC và Youtuber Andy Vu

Trong vòng 3 năm gần đây, Streetwear - hay còn gọi là thời trang đường phố đã trở thành một làn sóng tác động mạnh mẽ đến làng thời trang thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài trào lưu này. Thời trang đường phố còn đặc trưng bởi nhiều bản hợp tác (collaboration) chứa đựng những nét phá cách độc đáo.

Điều này như một thông điệp đáng trân trọng giữa cả 2 cái tên, tuy có thể giống hoặc khác nhau về phong cách cũng như quan điểm, nhưng họ đều vẫn chung tay để hoàn thiện nên một bộ sưu tập vì chỉ một mục đích: “sự gắn kết”.

Chi Min của 42 The Hood và Founder của Dirty Coins

Tippy và 2 V-live Creator Cường Kido, Di Thanh Thanh

“Created by Korean and Vietnamese - Made in Korea”, với chất lượng sản xuất tại xứ sở Kim Chi và được thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo Hàn - Việt, cái “bắt tay” đầy tinh tế này sẽ là điểm nhấn độc đáo cho mùa lễ hội cuối năm.

Khách mời là những người đầu tiên có first look về bộ sưu tập cũng như được thưởng thức fashion showcase từ 2 model: Karina DeFazio và Thư Vũ Anh.

Bộ sưu tập ứng dụng một số tông màu quen thuộc của giới streetwear là đen, trắng, hồng; lồng ghép khéo léo vào trong những hình ảnh graphic ấn tượng về chủ đề “The Internet”. Bên cạnh đó, màu sắc có mặt trong bộ sản phẩm còn thể hiện cái bắt tay hòa hảo trong nét giao thoa thời trang giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Bước đi hợp tác lần này cũng là dịp để mang tầm nhìn của D.C đến nước bạn, như một cách để chứng minh khả năng cùng sức trẻ Việt.

Bản collab đã được ra mắt vào 9h sáng ngày 11/11/2018, tại The Sphynx Store và mở bán online vào 11h cùng ngày trên website dirtycoins.vn và trên dosi-in.com.

Thông tin sơ lược về thương hiệu

Dirty Coins: Được thành lập vào năm 2016, tính tới nay đã là 2 năm kể từ khi D.C ra mắt những sản phẩm đầu tiên tới các bạn trẻ Việt Nam. Với những item đầy chất lượng kết hợp cùng nhiều mẫu thiết kế bắt mắt, D.C đã nhanh chóng gia nhập hàng ngũ những thương-hiệu-street-wear-hàng-đầu tại Sài Thành. Thương hiệu cũng vừa cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp - “The Sphynx” cùng cửa hàng chính thức tại Q.1, TP.HCM vào tháng 5 vừa qua.

Drift Out: Cùng lúc đó, khi cộng đồng thời trang nội địa và các tên tuổi local brand (thương hiệu nội địa) có những bước tiến lớn mạnh, thì đó cũng là lúc những thương hiệu nổi bật đến từ các nước bạn du nhập và hòa mình vào dòng chảy này. Và D.O là một trong số những cái tên không thể không điểm mặt. D.O cùng hình tượng chú gấu “Hijacking Bear” đặc trưng gắn liền với thương hiệu, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ tại Hàn Quốc.

Được phân phối độc quyền bởi Dosiin - Street Style Shop and Magazine, “Dòng chảy mới” từ nước bạn sẽ mang đến sự mới lạ cho thị trường sôi động tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất