Thời trang

Sử dụng túi hiệu làm 'bệ phóng' nâng tầm street style, Thiều Bảo Trang khoe #OOTD siêu đẳng

Nhã Phong
Chia sẻ

Những món phụ kiện thời trang từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau chính là một trong các yếu tố giúp #OOTD của Thiều Bảo Trang trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.

Nếu các bạn nhớ tới cô em Thiều Bảo Trâm như một fashionista thực thụ với gu thời trang cực cá tính, thì cũng đừng quên cô chị Thiều Bảo Trang vô cùng xinh đẹp và phong cách đẹp miễn chê. Dù hoạt động về âm nhạc chưa thực sự sôi động nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn chọn cách xây dựng hình ảnh tạo ấn tượng với công chúng một cách mạnh mẽ nhất.

Nếu dùng 1 từ ngắn gọn để miêu tả về gu thời trang của Thiều Bảo Trang thì đó chính là “sang”. Điều này thể hiện từ cách mix cho đến việc lựa chọn phụ kiện cùng nhiều phong cách khác nhau như menswear hay cá tính, nữ tính… tất cả đều thể hiện rõ vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và cuốn hút. Nếu là một fan của cô nàng này bạn sẽ thấy trong rất nhiều những món đồ phụ kiện thì túi xách chính là thứ mà cô yêu thích và chiếm số lượng nhiều nhất. Các mẫu túi đa dạng về phom dáng, màu sắc cho tới nhiều thương hiệu khác nhau, giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ của nữ ca sĩ này.

Louis Vuitton

Thiều Bảo Trang khoe street style cá tính với những items đơn giản nhưng cô vẫn sang chảnh khi chọn chiếc túi từ thương hiệu Louis Vuitton làm điểm nhấn cho outfit của mình.

Đây là item được Bảo Trang vô cùng yêu thích khi cô thường xuyên sử dụng mỗi lần xuống phố.

Với outfit này cô cá tính hơn rất nhiều khi chọn trang phục có màu sắc mạnh mẽ và đầy cá tính.

Chiếc túi thứ 2 cũng thuộc về thương hiệu Louis Vuitton được Bảo Trang check in tại không gian của một store sang trọng.

Từ một chiếc túi mà Bảo Trang có thể biến hóa với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi những cách mix đơn giản nhưng tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao từ cô nàng.

Trẻ trung, cá tính hay cuốn hút, sexy… không phong cách nào có thể làm khó được Bảo Trang.

Nhìn vào những chiếc túi hiệu mà cô có, dễ dàng nhận thấy Louis Vuitton là thương hiệu được Bảo Trang yêu thích nhất.

Chanel 

Chiếc túi Chanel Boy họa tiết quả trám được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích, Bảo Trang cũng không ngoại lệ.

Luôn mix đồ theo công thức tông xuyệt tông chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ mang đến hình ảnh tinh tế hơn.

Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang có nhiều mẫu mã về túi xách. Họa tiết tươi mới từ những gam màu sáng, rực rỡ của hoa lá hay hình con vật khiến những items bắt mắt và dễ chiếm được tình cảm của những tín đồ thời trang một cách dễ dàng.

Tương tự với một chiếc túi khác. Cô tiếp tục phát huy cách mix ton sur ton từ túi cho đến giày với set đồ màu đen để tạo điểm nhấn thú vị.

Celine Luggage

Một chiếc túi Celine Luggage với gam màu trung tính sẽ giúp cô dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

Bạn thích Bảo Trang mix những chiếc túi hiệu của cô ấy theo style nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất