Thời trang

Sự đổ bộ của gam màu 'bánh bèo' vào thị trường sneaker

V.
Chia sẻ

Có vẻ 2017 là năm lên ngôi "nữ quyền" khi các thương hiệu đình đám thi nhau trình làng những mẫu giày mang sắc màu yêu chiều phái đẹp hơn trước.

Nâu lúa mạch 

Dusted Clay gần như là phiên bản phối màu đặc biệt dành cho phái đẹp của nhà lão đại Nike. Nó không hề lạ lẫm, bởi Nike đã lăng xê nhiệt tình cách đây nhiều năm. Trong lần tái xuất mới nhất, phiên bản Dusted Clay 2017 được giới mộ điệu nhận xét gần như đạt đến mức hoàn hảo bởi tông màu lúa mạch pha hồng.

Không quá “bánh bèo” khi hồng cả cây mà màu hồng trong bản phối này mang nét ẩn cực thu hút. Dù chẳng phải màu đột phá gì nhưng vẫn Dusted Clay vẫn gây ấn tượng mạnh bởi sự đổi mới qua cách gia giảm sắc thái màu cho mỗi lần phát hành của Nike.

Có thể nói năm nay Nike quá ưu đãi vì áp dụng Dusted Clay cho cả 2 “con cưng” Air Max 95Air Huarache, với phối màu kết hợp giữa tông nâu lúa mạch quen thuộc cùng gam hồng mỹ nghệ. Chất liệu cho cả hai sản phẩm đều rất được đầu tư bởi tổ hợp bốn loại Nubuck (da thuộc), Suede (da lộn), Mesh (vải lưới) và vải Canvas.

Dusted Clay được niêm yết giá $127 (2.900.000 VNĐ) cho Air Huarache

Còn Air Max 95 là $170 (3.900.000 VNĐ).

Xanh mint

Cuối năm 2016, adidas “bắt tay” NAKED để tung phiên bản bạc hà tươi mát cho mẫu giày Ultra Boost đình đám. Nhìn sơ qua, Ultra Boost W NAKED có vẻ ngoài tương đối giống những “người anh em” cũ, vẫn chú trọng phần đế nhẹ nhàng, logo Ultra Boost cũng được in nổi bắt mắt. Tuy nhiên Ultra Boost W NAKED mang một số thay đổi nhỏ với phần thân là primeknit nhưng bộ khung (cage) lại được bọc bằng chất liệu khá giống vải bố.

Hiện sản phẩm đang được phân phối với giá $150 (xấp xỉ 3.500.000 VNĐ).

Trong khi đó, đôi Sk8 - Hi Slim Aruba từ thương hiệu Vans lại có giá mềm hơn, khoảng $65 (1.500.000 VNĐ).

Và giới mộ điệu vẫn sẽ còn tiếp tục liêu xiêu vì sự ra mắt của phối màu mới trên dòng giày Nike Air Max 95 mà lão đại Nike trình làng sau “Air Max Day”.

Hồng 

Dòng NMD R1 phối màu Vapour Pink được xem là bản hoà tấu ngọt ngào mà adidas dành tặng phái đẹp, có giá niêm yết $130 (3.000.000 VNĐ).

Thiết kế mới nhất đánh dấu sự hợp tác giữa Rihanna x Puma sẽ là một thiết kế lạ lẫm, với hai dòng giày “quen mặt” giới mộ điệu: Puma P698Silde Fenty. Điểm nhấn “nơ bự” trên giày có vẻ chỉ dùng cho việc trang trí chứ chẳng đóng vai trò gì hơn. Kèm theo đó là bộ đế Trinomic đã được khẳng định Puma khẳng định từ lâu trên thị trường sneaker khắc nghiệt, mang đến độ êm hoàn hảo cho người sử dụng.

Phiên bản Silver Pink có giá web chính thức là $212 (4.800.000 VNĐ).

Xanh rêu 

Thì dĩ nhiên, Olive Branch cũng sẽ ngang thế, 4.800.000 VNĐ.

Trong khi “người anh” Zipped cùng dòng lại nhỉnh hơn khi được cộp giá $390 (8.900.000 VNĐ).

Đỏ rượu vang 

Đôi giày với tên đầy đủ Air Jordan 11 Velvet “Night Maroon” có giá $220 (5.000.000 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất