Thời trang

Sự đối lập phong cách của 'phu nhân' 2 danh hài nổi tiếng Trường Giang và Trấn Thành

Lê Kiều
Chia sẻ

Hari Won được biết đến là một cô vợ mang tính cách hài hước, cởi mở, phong cách mang nét đẹp lai Hàn – Việt, còn Nhã Phương mang nét đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm, dịu dàng.

Cả 2 cô nàng Hari Won và Nhã Phương đều là phu nhân của 2 danh hài nổi tiếng bậc nhất hiện nay, nên chẳng có gì bất ngờ khi họ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng.

Hari Won (vợ của Trấn Thành) được biết đến là 1 cô vợ mang tính cách hài hước, cởi mở, mang nét đẹp lại Hàn - Việt, còn Nhã Phương (vợ Trường Giang) lại mang nét đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm. Không chỉ vậy, gu thời trang ăn mặc của họ cũng khá khác nhau.

Hari Won sau khi cưới Trấn Thành, thân hình vóc dáng cho đến gu thời trang của Hari Won có sự chuyển biến rõ rệt nhất.

Từ một cô nàng có phong cách thời trang thoải mái, cá tính chuyển thành một cô nàng yêu chuộng phong cách gợi cảm trong những chiếc đầm dạ hội ôm sát.

Nhiều lần bị lộ những hình ảnh kém xinh vì không kiểm soát được cân nặng của mình.

Có đôi lúc sự kết hợp túi và áo cùng nón không theo một tổng thể nhất định, làm trang phục trở nên kém xinh.

Nhưng dần dần bà xã của Trấn Thành cũng lấy lại được sự sành điệu và sang chảnh cho mình.

Ở Hari Won lúc này vừa có sự quyến rũ, gợi cảm vừa có sự thanh lịch sang trọng.

Hari Won không sa đà vào những thiết kế ôm, thay vào đó là những bộ cánh dáng suông làm tăng vẻ thướt tha, đài các cho bà xã Trấn Thành.

Rõ ràng sau khi cưới Trấn Thành, mức độ chi mạnh tay cho hàng hiệu của Hari Won cũng tăng lên nhanh chóng.

Nhã Phương từ khi bắt đầu hẹn hò với Trường Giang cho đến hiện tại thì cô nàng vẫn giữ cho mình một hình ảnh dịu dàng và đằm thắm.

Cô vẫn có 1 vóc dáng thon gọn mảnh mai và chẳng “kén” một bộ trang phục kiểu dáng nào.

Nếu trước đây Nhã Phương không mấy chăm chút cho ngoại hình của mình về kiểu trang phục, lối make up, kiểu tóc thì thời gian gần đây cô nàng cũng đã bắt đầu lột xác với một hình ảnh mới, khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa khen ngợi trước vẻ đẹp của mình.

Nét gợi cảm hòa cùng nụ cười tươi như nắng đã tạo nên một khoảnh khắc khó có thể.

Nhã Phương khác hẳn Hari Won từ phong cách chọn phục trang cho tới layout make-up. Trong khi bà xã Trấn Thành thường xuyên chọn những trang phục có màu sắc nổi bật, trang điểm đậm thì Nhã Phương thường chọn sắc trắng hoặc những gam màu nhẹ nhàng cùng kiểu trang điểm trong veo.

Ngoài ra, còn có một số khoảnh khắc khác nhau cho thấy thói quen cũng như tính cách của Hari Won và Nhã Phương đã thể hiện rõ ra bên ngoài, khi cả hai khoác lên mình những bộ đồ gợi cảm.

Cùng kiểu trang phục gợi cảm, nếu Hari Won mang đến nụ cười tươi như hoa thì Nhã Phương lại chọn cho mình một thần thái.

Điềm đạm - tinh nghịch; dịu dàng và nổi loạn là những gì người hâm mộ nhận thấy ở hai vị phu nhân của hai danh hài Trường Giang - Trấn Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất