Thời trang

Stylist Kye Nguyễn… cắt phăng áo Bùi Anh Tuấn trong đêm nhạc Live Concert

Trang Thị
Chia sẻ

Bùi Anh Tuấn đã mang tất cả những item hot nhất mùa mốt Thu Đông 2016 lên sân khấu âm nhạc cho đêm diễn đánh dấu sự trở lại của anh.

Tối qua (14/12), đêm nhạc mini show của ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Dù chỉ diễn vỏn vẹn trong thời gian 2 giờ đồng hồ nhưng ngoài mang đến bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa thì Bùi Anh Tuấn còn biến hóa đa dạng với những phong cách thời trang khác nhau qua 3 phần rõ rệt. Với vai trò là giám đốc hình ảnh kiêm stylist, Kye Nguyễn thể hiện tốt vai trò của anh trong việc hỗ trợ Bùi Anh Tuấn có được đêm nhạc thành công nhất.

Kye Nguyễn chia sẻ anh đã tự tay cắt phăng chiếc áo của Bùi Anh Tuấn: “Để đảm bảo thời gian cho liveshow, tôi đã làm một điều táo bạo là tự tay cắt phăng 1 chiếc áo cổ lọ trắng và bên trong là một chiếc áo đen khác, đến lúc cởi ra chỉ cần tuột 1 phát là từ áo trắng thành áo đen rồi mặc áo khoác là xong 20 giây. Để làm điều đó tôi phải hi sinh một cái áo thun ở nhà để thử nghiệm và tất nhiên sự “ra đi” của chiếc áo cổ lọ trắng là điều tất dĩ”.

buianhtuan-46

Bùi Anh Tuấn trong hình ảnh của anh chàng hoàng tử ballad với áo khoác trắng dáng dài, cổ điển.

buianhtuan-51

Những chi tiết thêu đính nổi hình vặn thừng khiến anh càng nổi bật hơn dưới ánh đèn sân khấu.

buianhtuan-60

Thiết kế thứ 2 super star jacket với gam xanh pastel mix cam cà rốt khá bắt mắt.

buianhtuan-62

Được biết, Bùi Anh Tuấn đã diện 11 bộ đồ cho toàn đêm nhạc. Với phong cách thời trang trẻ trung mà anh muốn hướng tới, Kye Nguyễn chọn thiết kế vừa hợp trend, hợp chủ đề với từng phần trong show diễn và hơn thế nữa là tạo nên sự thoải mái, tự tin cho “Hoàng tử ballad” để anh có được diện mạo chỉn chu nhất trên sân khấu. Đây cũng là toàn bộ set đồ được đặt thiết kế riêng cho Bùi Anh Tuấn bởi NTK Lê Huỳnh Tấn Phát. Các chi tiết đính kết mang tính sáng tạo và thể hiện cá tính của nam ca sĩ là dòng chảy xuyên suốt trong mini show.

buianhtuan-80

Bùi Anh Tuấn chọn áo jacket tông xuyệt tông với bạn diễn là nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

buianhtuan-102

Áo khoác dạ dáng dài với phần cổ lông hot trend mùa lạnh năm nay khiến người xem được liên tưởng tới “Hoàng tử mùa đông” trong những ca khúc ngọt ngào, giọng cao vút.

buianhtuan-105

Một chiếc bomber jacket đen với chất liệu nhung như một nốt trầm lặng cho đêm diễn. Chi tiết thêu nổi từ chú hạc là điểm nhấn thú vị cho tổng thể set đồ.

buianhtuan-133

Style all-black được sử dụng thành công trên sân khấu âm nhạc.

buianhtuan-145

Trong phần ngẫu hứng với nhạc acoustic, Bùi Anh Tuấn diện style đơn giản với combo áo sơmi trắng cùng quần tây.

buianhtuan-166

buianhtuan-178

Một Bùi Anh Tuấn cá tính và chất ngầu với style mạnh mẽ trong những giai điệu âm nhạc sôi động.

buianhtuan-194

Trend xỏ khuyên được áp dụng hoàn hảo trên từng chi tiết của trang phục.

buianhtuan-235

buianhtuan-260

Vì đêm nhạc được tổ chức trước thời điểm Giáng sinh rất gần kề nên những trang phục màu đỏ chính là điểm nhấn thú vị giúp anh chàng mang không khí tới gần hơn những người hâm mộ.

buianhtuan-267

Bùi Anh Tuấn không chỉ khiến người xem đã tai mà còn đã mắt với những màn biến hóa về phong cách thời trang trong đêm nhạc của riêng anh.

kye

Stylist Kye Nguyễn kiêm Giám đốc hình ảnh của mini show đã góp phần lớn mang tới thành công cho đêm diễn.

huynhphat

NTK Lê Huỳnh Tấn Phát đã phải thức nhiều đêm liền để thực hiện những thiết kế cho Bùi Anh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất