Thời trang

Stylist xin lỗi khi H'hen Niê bị thương hiệu nước ngoài tố mặc váy nhái

Hồng Sen
Chia sẻ

Stylist của H'Hen Niê đã lên tiếng về câu chuyện nàng hậu vướng phải scandal mặc váy nhái và bị thương hiệu nước ngoài tố trên mạng xã hội.

Cách đây vài giờ, H'Hen Niê vừa vô tình bị vướng vào một phi vụ nghi án diện váy đạo nhái từ thương hiệu nước ngoài. Sự vụ bắt nguồn từ việc nhãn hàng váy cưới Lior Charchy đăng trên story cá nhân bức ảnh ghép giữa hai chiếc váy, một là của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc trong một sự kiện hồi tháng 3/2018 và một là thuộc BST xuân, hè 2017 của nhà mốt kèm câu hỏi: “tại sao lại ăn cắp?”.

Tính ra, Hen là người vô tình bị vạ lây trong sự vụ này, không phải cô đạo nhái mà chính NTK Linh San, chủ nhân thiết kế mới là người cần lên tiếng.

Hình ảnh được đăng tải trên story thương hiệu quốc tế.

Đây là sáng tạo thuộc BST xuân, hè 2017 của nhà mốt, thiết kế có phần vải lưới cùng kiểu cổ xẻ sâu gợi cảm, mix cùng tua rua hai bên tay áo.

H'Hen Niê đã diện một sáng tạo giống đến 80% khi tham dự một sự kiện hồi tháng 3/2018 - thời điểm cô chưa thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế.

Liên lạc với stylist của H'Hen Niê, anh cho biết: “Với cương vị là stylist của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi rất lấy làm tiếc với những sự cố như thế này. Chiếc đầm này đã được mặc từ hơn năm trước, nhưng chắc do tôi còn yếu kém nên chưa thể nhận ra đó là sản phẩm na ná một thiết kế nước ngoài nào…

Tôi sẽ không biện minh hay minh chứng các thiết kế này còn giống các nhà mốt khác vì các form dáng thì trong thời trang sẽ loay hoay lặp lại… mà sẽ rút kinh nghiệm để tránh ảnh hưởng đến Hen”. 

Tuy nhiên, cùng với đó stylist cũng hé lộ nguyên nhân cho một loạt các sự vụ NTK Việt dính nghi án đạo nhái thời gian gần đây, có một trang page tự nhận là “cảnh sát” trong làng thời trang chuyên lùng sục, ghép ảnh và hastag đến các thương hiệu nước ngoài bất cứ những bộ cánh nào mà họ đưa vào diện “tình nghi”.

“Tôi biết đến page đó từ lúc mới thành lập, tôi không biết bên đấy mục đích là gì nhưng cố ý moi ra mọi sự giống nhau và hashtag thậm chí tag NTK nước ngoài vào post nhằm gây chú ý, cách đây mấy hôm có a Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Kim Khanh, Lâm Gia Khang cũng bị tố và các ntk nước ngoài post status kèm bình luận phàn nàn…”

 “Tôi vẫn quan niệm thời trang là vòng tròn, có thể có quá nhiều những sự việc tố tụng nhau nhưng sau tất cả chỉ NTK mới hiểu họ đang làm gì.

Có khi sáng tạo bị na ná đâu đó hoặc cảm hứng từ những sản phẩm thời trang thập niên xa cũ là điều ko tránh khỏi, mỗi ngày chúng ta nhìn nhiều thứ học hỏi tham khảo đôi lúc sẽ bị ảnh hưởng và cái ảnh hưởng đấy lúc nào không hay trở thành sản phẩm…”

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất