Thời trang

Stylist Bảo Paul 'chơi lớn' với gợi ý set đồ Tết cùng giày Rick Owens

Nhã Phong
Chia sẻ

Không đi theo xu hướng diện áo dài Tết như bao nghệ sĩ khác, Bảo Paul phát huy thế mạnh của anh bằng những set đồ mix cùng giày hiệu giá nghìn đô với style all-black chất ngầu.

Bảo Paul nức tiếng Hà thành bởi thú chơi giày cùng nhiều “siêu phẩm” mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng ao ước. Và trong bộ hình mới, anh sử dụng 2 đôi giày Rick Owens và Project 9 để thực hiện những shoot hình thời trang vô cùng ấn tượng. Luôn đề cao tính tối giản với những item mang tính ứng dụng cao mà vẫn tôn được tính thẩm mỹ một cách hoàn hảo, hơn ai hết, Bảo Paul là một stylist nên anh luôn cân nhắc những gì mình mặc phải đáp ứng yêu cầu bản thân anh muốn.

Bảo Paul với cả cây đen chất ngầu cùng giày hiệu, không chỉ “đốn tim” các nàng mà style này rất dễ “gây nghiện” cho những anh chàng cá tính.

Style all- black không cần thực hiện theo nguyên tắc tạo điểm nhấn mà sắc đen sẽ mang đến vẻ nam tính cho người mặc với diện mạo cuốn hút nhất.

Những chiếc dây tưởng là món đồ dư thừa nhưng hoàn toàn lại mang đến sự mới lạ cho phong cách đen cả cây.

Với thời tiết Hà Nội khá lạnh, bạn có thể học Bảo Paul cách mix layer cùng áo da jacket.

Không cần phải là một biker hay những anh chàng chất chơi, bạn hoàn toàn có thể khoác lên mình vẻ nam tính, phong trần mà vẫn cực kỳ thời trang với áo khoác da như Bảo Paul.

Anh chọn áo khoác da kiểu dáng truyền thống với màu đen thịnh hành và dễ dàng trong cách mix đồ hơn cho người mặc.

Đôi giày giá nghìn đô của thương hiệu Rick Owens sẽ mang lại cảm giác tự tin cho người đi bởi vẻ đẹp tinh tế mà gần gũi nhất.

Trang phục áo len dệt kim với những đường gân nổi song song như một sáng tạo thổi luồng gió mới cho các item thoát khỏi bóng dáng của sự nhàm chán, tạo sự khác biệt thay vì một chiếc áo trơn đen.

Cận cảnh những đường gân nổi song song trên thiết kế của thân và tay áo

Cổ áo thiết kế phom dáng trụ dài phát huy tác dụng với nhiều chức năng, như: giữ ấm cơ thể hay che mặt ngầu như anh chàng này đều là gợi ý thú vị cho mỗi người.

Nếu nhìn kỹ bạn còn thấy được cách mix đồ của Bảo Paul có thiên hướng về style của Nhật bởi các chi tiết vạt chéo trên áo hay quần.

Với diện mạo này, nhiều người sẽ liên tưởng về Bảo Paul trong hình ảnh của nam chính bộ phim Tân bến Thượng hải.

Đừng bỏ qua những món đồ phụ kiện thời trang từ những chiếc nhẫn giúp tăng thêm vẻ nam tính, đầy quyền lực như chàng stylist Hà thành này.

Hiện tại, Bảo Paul đang hoạt động thời trang tại Hà Nội và anh luôn là “địa chỉ” tin cậy của những nghệ sĩ theo đuổi gu thời trang theo hướng underground.

Studio: Cpills

Stylist: Yo- Bao Paul

Make up: Rab Fenty

Clothes: s.f.w, rick owens, project 9

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất