Thời trang

Style trang điểm đẹp ngất ngây tại Haute Couture Spring 2016

Chia sẻ

Các nhà mốt lừng danh đang "mở cổng thành" chào đón các tín đồ thời trang đến chiêm ngưỡng những BST Haute Couture mới nhất của mình cùng với các phong cách trang điểm khác nhau. Mùa xuân này, xu hướng make-up trên sàn runway nào đang được lăng xê nhiệt tình nhất?

Zuhair Murad - Viền mắt hút hồn

Trong kì ra mắt bộ sưu tập phù hoa thượng đỉnh của mình lần này, nhà mốt Zuhair Murad lựa chọn cách trang điểm nhấn vào đôi mắt sâu hút, sắc sảo với đường kẻ eye liner dày dặn. Vẻ thanh tao của các chân dài còn nằm ở màu môi nhẹ nhàng, tươi tắn tựa như những cánh hoa xuân đang hé nở.

Zuhair Murad 2

Zuhair Murad

Valentino - Hồng đào thanh tao

Tại “sân chơi” Haute Couture Spring 2016, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý mang đến cho người mẫu của mình vẻ tinh khôi với cách make up dùng nhũ bóng cam và màu da tạo hiệu ứng đôi mắt to tròn. Đi kèm là son môi cũng như má hồng màu đào ngọt ngào như các vị nữ thần ngự trên đỉnh Olympus.

1

2

Elie Saab - Nude trầm mạnh mẽ

Bên cạnh sự đột phá về khâu ý tưởng, nhà Elie Saab còn được đánh giá cao khi thổi hồn vào bộ sưu tập khí chất cao quý lẫn phong thái mạnh mẽ từ những người phụ nữ Anh trong thời kì giao thoa giữa hai nền văn hóa Á - Âu.

Má hồng được đánh khối nổi bật với tone cam đất hoặc hồng, chân mày mảnh, viền mắt đen, và son môi màu nude là toàn bộ khuôn diện của Elie Saab kì này.

elie2

elie

Chia sẻ
Tin mới nhất