Thời trang

Style mặc ngược: Tín đồ thời trang bỏ sơ mi kết thân cùng bomber

Chia sẻ

Mặc ngược một thời "lộng hành" trên đường phố với những cô gái yêu thích áo sơ mi nay bỗng xuất hiện lại với phiên bản bomber hoàn toàn mới.

F5 phong cách nhàm chán thường ngày khi mọi cô nàng diện áo sơ mi mặc ngược vô cùng thú vị. Dù thắt nơ với hai vạt nhỏ xinh đằng sau hay buông ra thì mọi cô gái đều quyến rũ bất ngờ với style lạ lẫm này. Một chiếc áo nịt ngực dây nhỏ để mix cùng sơ mi mặc ngược chính là yếu tố để set đồ trở nên đẹp hoàn hảo.

aonguoc (3)

Cùng là một chiếc áo sơ mi nhưng 3 cô gái tạo 3 kiểu khách nhau.

aonguoc (4)

Cô gái này thích sự kín đáo nên cài hết mọi chiếc cúc nhưng điểm nhấn để tạo nên sự khác biệt chính là chiếc cổ áo giả ngay sau gáy. Mới mẻ và thú vị!

aonguoc (9)

Trend mặc ngược có lẽ chỉ đẹp và dành cho những cô gái?

Nhưng chuyện đó đã xưa rồi, bây giờ là thời đại của những chiếc áo bomber “lên ngôi” với style mặc ngược. Thời trang là phi giới tính và không có giới hạn vì vậy việc những anh chàng thử sức cùng style mặc ngược với bomber đã tạo nên làn gió mới, thêm nhiều lựa chọn phong cách cho những tín đồ thời trang nói chung và những người “nghiền” bomber nói riêng.

Cả áo sơ mi và bomber được phái mạnh mix layer cùng áo bên trong tạo nên sự lôi thôi có chủ đích và đẹp mắt, cá tính và rất đường phố. Sau một thời gian dài vắng bóng, mốt mặc ngược đã trở lại không chỉ in dấu trên đường phố Milan, Seoul trong Tuần lễ thời trang mà ngay cả những tín đồ Việt rất nhanh nhạy trong vấn đề đón đầu những xu hướng mới nhất trên thế giới.

aonguoc (6)

Hai trend diện áo ngược và đồ ngủ ra đường được anh chàng này “xuất chiêu” cùng một lúc.

cats

Layer áo sơ mi mặc ngược cùng áo len họa tiết cũng là một gợi ý thông dụng nhất được nhiều người áp dụng.

aonguoc (1)

Anh ấy đúng “dân chơi” đường phố với bomber mặc ngược siêu sành điệu.

aonguoc (2)

Có lẽ anh bạn này mặc ngược để khoe được họa tiết độc đáo với người đối diện.

aonguoc (5)

Một tín đồ street style tại đường phố Milan.

aonguoc (7)

Và trend ấy đã “vượt biên” để đến với Seoul fashion week.

Chia sẻ
Tin mới nhất