Thời trang

Style giày 'xuyên không' của Sơn Tùng trong MV mới biết đâu lại trở thành hot trend?

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong MV Lạc trôi mới ra mắt người xem vào dịp đầu năm mới 2017, Sơn Tùng đã hóa thân vào một nhân vật với màn "biến hình" từ rất nhiều trang phục cổ trang. Điểm đặc biệt nhất, chính là đôi giày sneaker anh chọn cho style "lạc trôi" về thời quá khứ của mình.

Khi MV Lạc trôi lên sóng, ngay lập tức người xem đã có nhiều phát hiện thú vị về mặt thời trang. Chi tiết đầu tiên có lẽ thuộc về cách mix&match “có gì đó sai sai” với thời trang của một vị vua thời cổ trang. Khi áo quần đều mang đậm dư vị của người xưa thì chắc hẳn nhiều người cảm thấy lạ lẫm khi thấy đôi giày sneaker được phối cùng.

Xét về concept thì đôi giày này không phù hợp nhưng nói về khía cạnh của thời trang thì không có gì là không thể. Hơn nữa, nếu nhìn nhận khách quan thì Sơn Tùng đang vận dụng style all-black rất hiệu quả đấy chứ.

Sơn Tùng đen cả cây trong 1 phân cảnh của MV.

Sơn Tùng trong cảnh quay quần “lạc trôi” giày.

Và đây là những “chứng cứ” cực kỳ đáng yêu và khiến người khác cười “lộn ruột” khi fan tung ra để khẳng định Sơn Tùng chọn đôi giày sneaker màu đen là hoàn toàn đúng đắn!

Có vẻ với một đôi giày màu xanh lại khá nổi bật và hoàn toàn phản tác dụng trong bối cảnh này.

Tương tự với đôi giày màu trắng hay đỏ.

Danh tính của đôi giày gây tranh cãi thuộc về thương hiệu Biti's Hunter black có giá dưới 1 triệu của Việt Nam.

Tương tự trong một phân đoạn khác của MV Lạc trôi, Sơn Tùng tiếp tục chọn một đôi giày lông hiệu Gucci mix cùng áo khoác choàng ngủ khá khiêu khích. Phải chăng anh đang lăng xê mốt quần “lạc trôi” giày? Dù đó có là lý do gì đi chăng nữa thì MV Lạc trôi vẫn đang là chủ đề được nhắc tới trong thời gian này với trang phục, góc quay tới ca từ…

Sơn Tùng với đôi giày lông hiệu Gucci.

Đôi giày có giá khoảng 25 triệu và là item được rất nhiều các tín đồ thời trang yêu thích.

Ngoài đôi giày Biti's của thương hiệu Việt thì chiếc “long bào” được in họa tiết phượng rồng này cũng là một sản phẩm “made in Việt Nam” của NTK Võ Công Khanh.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất