Thời trang

Style đơn giản mà tinh tế lên ngôi, Min lần đầu lọt top sao mặc xấu

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Bảng sao đẹp sẽ gọi tên ai trong tuần này, và tại sao Min lại bất ngờ bị xếp hạng như vậy? Cùng đón xem...

Các sao Việt đang ngày càng có xu hướng chăm chút hơn cho trang phục của mình dù chỉ là đi dạo phố. Những bức hình chụp street style cũng được cập nhật thường xuyên hơn. Tuần qua chứng kiến sự lên ngôi của các bộ cánh với tiêu chí càng tối giản, gọn nhẹ càng tốt. Khoảng thời gian mùa hè với cái nắng oi ả như thế này thì xem ra đây là lựa chọn quá tối ưu và thông minh rồi đúng không nào? Cùng điểm qua những gương mặt lọt top sao mặc đẹp tuần này:

Đứng đầu là Hoàng Thùy Linh, cô nàng chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng với phong cách thời trang riêng của mình. Chiếc áo trễ vai khoe đường cong đi kèm với chân váy ren màu vàng mustard rực rỡ. Để tránh nhàm chán, Hoàng Thùy Linh kết hợp chung với túi xách Dolce&Gabbana và đôi giày cao gót đế xuồng của Christian Louboutin cùng tông màu rực rỡ

Minh Hằng gây ấn tượng với trang phục tông màu nude với chất liệu ren xinh xắn trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới. Chiếc đầm cô mặc được làm từ đôi tay của NTK Huy Trần. Phối chung với đôi giày cao gót hở mũi màu be của Louboutin là cô nàng đã hoàn thiện được set đồ tuy đơn giản nhưng cũng đủ để thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Trang phục này được Tóc Tiên diện khi tới buổi biểu diễn của chàng ca sĩ tài năng G-Dragon. Chiếc quần cạp cao luôn là trợ thủ đắc lực giúp cô nàng gián tiếp kéo dài chiều cao của đôi chân. Mẹo nhỏ này được khuyến khích áp dụng với các cô bạn còn đang tự ti về độ dài cơ thể của mình đấy nhé!

Không còn là một HLV Minh Tú sắc sảo trong The Face. Xuất hiện tại một buổi họp báo, nàng siêu mẫu nhẹ nhàng, thanh tao trong chiếc đầm màu beige đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Thiết nghĩ, nếu cứ tiếp tục theo đuổi hình mẫu này, “cô tiên răng thỏ” chắc chắn sẽ còn hốt về một lượng fan lớn cho riêng mình.

Ngược lại, một Minh Tú ngoài đời sẽ làm bạn với kiểu style bụi bặm, trẻ trung. Nguyên set cô nàng mặc đến từ thương hiệu bình dân Zara với quần skinny jeans và áo sơmi thêu hoa. Chẳng cần cầu kì, gần gũi mà vẫn mang lại hiệu quả mới là tôn chỉ hàng đầu hiện nay trong việc phối đồ nhé các nàng.

Quỳnh Anh Shyn với phong cách menswear cùng bộ suit đến từ Candeblanc. Trông đơn giản vậy thôi chứ cô nàng phủ từ trên xuống dưới toàn là hàng hiệu cả đấy. Nhìn sơ sơ thôi đã có áo thun của Gucci, giày Saint Laurent và túi đeo nằm trong BST trứ danh Louis Vuitton x Supreme.

Soobin Hoàng Sơn có sự lột xác bất ngờ trong hình tượng mới: cá tính, gai góc và phá cách hơn. Dưới bàn tay của stylist Kelbin Lee, anh chàng ngầu hơn hẳn khi diện chiếc áo khoác cách điệu và kính đen trông đến là hầm hố.

Fuji Nguyễn - stylist của Hoàng Thùy tại mùa The Face năm nay chơi nguyên một set đen từ trên xuống dưới. Công thức quần skinny + giày cao cổ + jacket da chưa bao giờ “phản bội” các chàng trai. Nên nếu như còn loay hoay với style của mình thì thử áp dụng set đồ này xem sao nhé!

Rihanna bỗng “thiên thần hóa” khi xuất hiện trong chiếc đầm xòe tông hồng dễ thương lạ. Phần tay bồng và đuôi váy dài là điểm cộng thêm cho bộ đồ. Ai ai cũng chẳng tiếc lời khen ngợi với sự thay đổi lớn này từ cô ca sĩ da màu.

Cara Delevingne thu hút toàn bộ ống kính của giới truyền thông với ngoại hình quá ấn tượng. Vẫn thần thái lạnh lùng vốn có, cô diện chiếc đầm của Iris van Herpen với các họa tiết 3D nổi lạ mắt. Điểm đáng nói ở đây chính là mái tóc uốn sóng ton sur ton với chiếc đầm tạo nên tổng thể xứng đáng điểm 10.

Đó là các ngôi sao mặc đẹp, vậy ai đã thiếu may mắn bị sao chổi điểm mặt trong danh sách sao mặc xấu đây?

Khá bất ngờ khi Min lại được xứng tên ở đây. Cô nàng luôn “chiêu đãi” người hâm mộ những MV đầy tính thời trang với hàng loạt bộ cánh trendy nay không hiểu sao lại mang một set đồ “quê” đến như thế này lên sân khấu ca nhạc. Chiếc áo thun tông tím và xanh dương cực kì sến, cộng với đó là chân váy trắng quá thiếu điểm nhấn. Có lẽ Min nên đầu tư và chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình mỗi khi biểu diễn nhé.

Không ai hiểu nổi cái style mà Hương Tràm đang theo đuổi. Cổ áo cánh sen, họa tiết chấm bi trên nền vải xanh dương, chiếc váy còn được “thảm họa hóa” lên một cấp bậc cao hơn nữa với đống vải nhăn nhúm phía dưới. Một stylist có tâm, có tầm chắc chắn là cộng sự cần thiết nhất với giọng ca Nghệ An trong thời gian sắp tới.

Chẳng phải crop-top lại cũng chẳng phải bra. Thực sự vẫn chưa hiểu rõ lắm kiểu áo mà Bella Hadid diện bên trong như thế này. Tuy có khoe được vòng eo thon gọn thật đấy nhưng nhìn vẫn có chút gì đó hơi thô. Nói chung thì Bella hãy chấm dứt ngay việc “làm bạn” với kiểu áo này đi nhé!

Không chỉ cô em nhà Hadid mà cả Kim Kardashian cũng diện chiếc áo “nửa vời” này. Đôi gò bồng đảo vốn to nay còn được tâng lên nhiều hơn nữa, nói thực là cảm thấy hơn “ngồn ngộn” đó!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất